Thứ tám đoạn: Lữ hành người thỉnh bước lên ám đồ

52 3 0
                                    


  Thợ săn. Tìm kiếm ta linh hồn ( một ) 

* một cái thế giới năm cái linh hồn, chúng nó hoặc là lấy vật phẩm hình thức tồn tại, cũng hoặc là hòa tan nhân loại chi thân *
Không trung là một loại dày đặc, mang theo kim loại ánh sáng màu thiết hôi sắc, ngẫu nhiên thấu vài tia màu lam, ở mãnh liệt đối lập hạ, những cái đó không tính lóa mắt màu lam nhạt cũng như là thủy tinh giống nhau mỹ đến dọa người, khắp nơi nhất nhất đôi một đống phế phẩm, tro bụi sặc người, hết thảy đều là màu xám, không trung, đám mây, đại địa, cùng với này đó phế phẩm chồng chất mà thành từng tòa tiểu sơn.
Chỉ có hắn là mặt khác sắc.
Tóc vàng kim nhãn, sợi tóc nhu thuận lượng lệ như là nào đó loài chim lông chim, mang theo đơn giản chạm rỗng vương miện, kim sắc đôi mắt lấp lánh sáng lên, ăn mặc màu xanh biếc song bài khấu áo khoác, màu trắng nơ, màu vàng khăn quàng cổ, màu lam nhạt áo sơmi, đạm lục sắc sọc quần đùi, màu đen trường vớ, màu ngân bạch giày bó tử.
Là cái hài tử, phi thường tiểu nhân hài tử.
Dung nhan non nớt, nhưng là tinh xảo phi phàm, đứng ở cái này trống trải mà đơn điệu trong thế giới, phong kẹp tro bụi, làm hắn nhìn qua như là một đoàn mông lung quang.
Hắn cùng nơi này không hợp nhau, lại quỷ dị dung hợp ở bên nhau.
Vứt đi vương quốc cư dân nhóm thường thường đánh giá hắn, có chút gan lớn muốn đi qua đi, nhưng là nhìn đến cặp kia dần dần lạnh băng kim sắc đôi mắt sau dừng bước chân.
Không phải cái đơn giản gia hỏa.
Thiếu cái đôi mắt nam nhân tưởng, sau đó chậm rãi lui về phía sau.
"...... Đây là, châm chọc tới rồi cực điểm."
Nơi này hoàn cảnh làm hắn nhớ lại chính mình thơ ấu.
Không thế nào tốt đẹp thơ ấu.
Giống nhau không xong hoàn cảnh, giống nhau không xong cư dân.
Duy nhất không tính không xong chính là, nơi này còn không có điên cuồng, không có hư rớt, trong không khí lưu động lạnh băng quy tắc, không có chút nào ngông cuồng.
Nơi này cư dân đôi mắt tuy rằng hắc ám thâm trầm, nhưng là lại không mang theo chút nào dính nhớp cảm, giống như là chôn với vực sâu cứng rắn hắc diệu thạch, cùng hắn quá khứ cố hương có khác nhau như trời với đất, hắn cố hương, nơi đó người ánh mắt hắc phảng phất có thể chảy ra nước bùn dơ bẩn, nơi này người lại không giống nhau.
Hắn gọi là Naruto, là cái ninja, sớm hơn phía trước gọi là Tịch Ân. Ngải ngói nặc tư tháp Light, là cái quang minh Đại Tư Tế.
Cũng là một cái ma pháp sư.
Hắn huy động quang minh quyền trượng, vạn vật cúi đầu xưng thần, thần minh cũng vì này chấn động.
Bị thế nhân xưng là —— cuối cùng quang minh.
Nam hài nhìn không trung, trong lòng có chút phiền muộn.
Nơi này không có Tá Trợ, không có A Anh, không có Tạp Tạp tây, hắn liền không phải Naruto.
Nơi này không có la tạp lặc, không có Quang Minh Thần Điện, không có lạnh nhạt thần minh, hắn liền không phải Tịch Ân.
Kia hắn hiện tại rốt cuộc là cái gì?
Liền cái tên cũng không có.
Chỉ là tồn tại.
Chỉ là vừa tới, liền nhớ nhà, tưởng cái kia luôn là vẻ mặt bực bội, ánh mắt lại bình tĩnh tự giữ người chết mặt, tưởng cái kia trung với chính mình, một đầu anh phấn màu tóc cười giống hoa tiểu cô nương, cũng tưởng cái kia luôn là ngủ không tỉnh, ánh mắt ôn hòa Tạp Tạp tây.
Tiền đồ điểm.
Hắn mắng chính mình, tên gì đó không quan trọng, quan trọng là nhanh lên thu thập xong, nhanh lên trở về.
Đến nỗi tên.
Hắn biểu tình dần dần thả lỏng, thậm chí mang theo ti ôn hòa ý cười.
Nơi này lại không phải hắn thế giới, tên gì đó cũng liền không sao cả, hắn hiện tại là cái bước lên lữ đồ người, liền dùng Lữ Giả tới xưng hô đi.
Cái này ý tưởng tồn với trong lòng kia một khắc, thân thể hắn đã xảy ra dị biến ——
Thong thả bắt đầu nóng lên, khớp xương đau đớn, hắn ở lớn lên, Lữ Giả nhướng mày đầu, nghe xương cốt kẽo kẹt tiếng vang.
Túi tiền giấy dai lóe quang, hắn chịu đựng đau đớn lấy ra tới, liền xem vốn dĩ trống không một vật giấy trên mặt chậm rãi hiện ra một hàng viết tay hoa thể tự:
[ mảnh nhỏ một ( bản tâm ) thu về xong ]
......
Này cũng quá dễ dàng!
Lữ Giả đỡ trán.
Thôi, càng dễ dàng càng tốt, nếu là không còn sớm chút trở về nói, không biết kia hai tên gia hỏa sẽ đem thế giới biến thành bộ dáng gì.
Lữ Giả thở dài, đột nhiên cảm thấy có chút mỏi mệt.
Nhưng thiên thiên vạn vạn, bị cho ta gặp phải cái gì phiền toái a, khơi mào khóe miệng, hắn tươi cười rét run.
[ nha, Tịch Ân. ]
Trong óc đột nhiên truyền đến một cái mang theo ý cười giọng nữ, Lữ Giả khơi mào một bên mày, hắn nhớ kỹ thanh âm này.
"Có chuyện gì sao Vân Tang."
[ là cái dạng này, ta chuẩn bị cho ngươi một ít nhắc nhở, làm ngươi nhanh chóng thu thập tới rồi cái thứ nhất mảnh nhỏ khen thưởng. ]
Lữ Giả không có trả lời, chỉ là cảm giác được thân thể sinh trưởng đình chỉ lúc sau, hoạt động một chút tay chân đánh giá chung quanh, triều một phương hướng xuất phát, hắn vừa đi một bên thấp giọng nói: "Thực không tồi, ta cũng sẽ thiếu hoa chút công phu."
[ ân, phi thường tốt cao cao tại thượng miệng lưỡi, ngươi thành công chọc giận ta. ]
"...... Không cần náo loạn, Vân Tang."
Hắn hơi hơi nhíu mày.
[ hảo đi, ta cung cấp cho ngươi địa điểm, ngươi đem giấy dai lấy ra tới. ]
Lữ Giả làm theo.
[ địa điểm một: Sao băng phố, nhiệm vụ vật phẩm: Bản tâm mảnh nhỏ ( thu thập xong ) dung hợp tác dụng: Một phần mười ma lực, một phần mười sinh trưởng, mặt trái tác dụng: Bản tâm chi nhất ( ngạo mạn ) ]
[ địa điểm nhị: Ngải lộ tư tháp thâm lâm, nhiệm vụ vật phẩm: Thủy tinh vũ cốt ( chưa thu thập ) dung hợp tác dụng: Một phần mười ma lực, một phần mười sinh trưởng, mặt trái tác dụng: Bản tâm chi nhất ( ích kỷ ) ]
[ địa điểm tam: Không chừng, nhiệm vụ vật phẩm: Người xuyên việt Bạch Trà Mĩ ( chưa thu thập ) dung hợp tác dụng: Một phần mười ma lực, một phần mười sinh trưởng, mặt trái tác dụng: Bản tâm chi nhất ( tàn khốc ) ]
[ địa điểm bốn: Luke sâm khu, nhiệm vụ vật phẩm: Lửa đỏ mắt ( chưa thu thập ) dung hợp tác dụng: Một phần mười ma lực, một phần mười sinh trưởng, mặt trái tác dụng: Bản tâm chi nhất ( tham lam ) ]
"......" Lữ Giả nhìn chằm chằm nửa ngày, mới thanh âm ảm ách hỏi: "Dấu móc những cái đó dục vọng là chuyện như thế nào?"
[ ngươi thật sự không biết? ] cái kia thanh âm lần đầu tiên mang theo trào phúng: [ mấy thứ này hợp thành sinh với hỗn loạn nơi, theo đuổi hoà bình lại tay nhiễm muôn vàn máu tươi, thân phụ vô số oan hồn, dẫm hắc ám, dục vọng, hết thảy không tốt đẹp nghênh hướng quang minh ngươi, không cần phản bác ta, ta vô cùng hiểu biết ngươi. ]
[ Tịch Ân. Ngải ngói nặc tư tháp Light ]
Tóc vàng kim nhãn tiểu vương tử cúi đầu, ánh mắt đen tối không rõ.
Nơi này không có có thể bao dung người của hắn, không có có thể ức chế người của hắn, không có A Anh, không có Tá Trợ, không có Tạp Tạp tây, ai cũng không có.
Có chỉ có không hề ôn hòa hắn, ngay cả tươi cười cũng chậm rãi trở nên có lệ hắn.
Thật lâu sau, hắn mới thấp thấp lên tiếng: "Ngươi nói rất đúng."
Thanh âm bình tĩnh, lại phảng phất cất giấu hung mãnh mạch nước ngầm.
[ hừ —— chúc ngươi lữ đồ vui sướng, ôn hòa Đại Tư Tế, thiện lương tiểu vương tử. ]
"Tính cách ác liệt nữ nhân......"
Giờ này khắc này, xa xôi thưa dạ kỳ thưa dạ trấn nhỏ.
"Trà mĩ tiểu thư, có ngài thư tín ——"
Người phát thư nhẹ gõ đầu gỗ đại môn, bên trong truyền đến hoảng loạn đáp lại thanh cùng hỗn độn tiếng bước chân: "Tới —— tới rồi tới rồi, phù ngươi đề nii-san thỉnh chờ một chút!"
Chỉ chốc lát, một đầu nguyệt kim sắc tóc dài nữ hài lao tới, bên miệng còn dính dâu tây tương, một đầu giàu có ánh sáng mà nhu thuận cuộn sóng tóc dài lộn xộn đỉnh lên đỉnh đầu, nàng hai ba cà lăm xong phun tư, liếm một chút khóe miệng dùng trên người lão nhân sam xoa xoa tay tiếp nhận thư tín, trong lòng có chút bất an đánh nó, nhẹ nhàng ngắm liếc mắt một cái gửi thư người, nàng nháy mắt thở phào nhẹ nhõm, đầy mặt tươi cười triều người phát thư gật đầu trí tạ: "Phiền toái phù ngươi đề nii-san, muốn hay không tiến vào uống cái trà?"
"......" Nhìn nữ hài tinh xảo giảo hảo khuôn mặt, lại nhìn mắt trên người nàng dính đồ ăn vặt mảnh nhỏ cùng nhưng nhạc ấn ký màu trắng lão nhân sam, người phát thư tiên sinh chính nghĩa lẫm nhiên lắc lắc đầu: "Không được, trà mĩ tiểu thư, tại hạ còn có tin muốn đưa."
"A, phải không, thật vất vả đâu." Nữ hài gật gật đầu, nhìn theo người phát thư rời đi liền chuyển chuyển biến tốt đẹp thân về phòng, một bên hủy đi tin một bên nghi hoặc: "Không phải cái kia chết chú lùn có thể là ai đâu?"
Không đợi nàng nhìn đến cái thứ nhất tự, phòng khách máy bàn điện thoại đô đô đô vang lên tới, "Tới rồi tới rồi ——"
Nữ hài đem tin nhét vào túi áo, tiếp khởi điện thoại: "Uy —— ngài hảo, nơi này là Bạch Trà Mĩ, xin hỏi tìm ai?"
Nàng thanh âm rộng rãi điềm mỹ, trên mặt thậm chí còn mang theo tươi cười, chẳng qua giây tiếp theo liền đông lại.
"Lá gan rất đại a —— bạch. Trà. Mĩ."
Má ơi chú lùn gọi điện thoại tới tính sổ!!
Nữ hài mặt nhanh chóng biến thanh, ngữ khí cứng đờ trả lời: "Ai nha không cần ý tứ ta phòng bếp canh muốn phác nồi, thỉnh ngài lần sau lại đánh đi."
"A, thôi đi, ngươi làm thứ đồ kia căn bản là không thể ăn ngươi vẫn là đảo đi."
Ngọa tào, lão tử không cùng chú lùn chấp nhặt.
Nàng không có đáp lời, chỉ là muốn đem điện thoại treo lên.
"Ngươi nếu là còn dám quải ta điện thoại ta liền huyết tẩy thưa dạ kỳ thưa dạ."
"...... Đại gia ngài thắng."
"Thực hảo, nói, ngươi đi phía trước đem ta trò chơi mang tàng nơi nào."
Nữ hài liếm liếm khô khốc môi, run rẩy nói: "Ta...... Ta đưa ngươi lão đại rồi."
"...... Thực hảo."
Bạch Trà Mĩ rõ ràng nghe được mỗ chỉ hồ ly cười ầm lên thanh, cùng với một cái bình tĩnh phủ nhận thanh.
"Bạch Trà Mĩ, ta đang hỏi ngươi một lần." Điện thoại ống truyền đến chú lùn nghiến răng nghiến lợi trầm thấp tiếng nói, nữ hài ở bên này đều mau khóc ra tới, thanh âm cũng đề cao không ít: "Không không không Phi Thản ta thật sự cấp Kuroro tiên sinh! Hắn tính cách nhiều ác ( ấu ) kém ( trĩ ) ngươi cũng biết!! Lần trước hiệp khách ăn hắn pudding hậu quả ngươi cũng nhớ kỹ đúng không!!!! Ngươi có đang nghe sao!?"
"...... Ta nghe đâu, Bạch tiểu thư." Điện thoại bên kia thay đổi người, Bạch Trà Mĩ nước mắt ở hốc mắt đảo quanh.
"Kho ô...... Kuroro tiên sinh......"
"Đến nỗi Phi Thản trò chơi hộp băng thật sự không ở ta nơi này, bởi vì chiếm địa phương ta liền ném xuống —— tạp vỡ thành cặn bã ném xuống."
Đoàn trưởng ta cùng ngươi bao lớn thù!?
Cúi đầu khom lưng cùng chú lùn nói xin lỗi xong lúc sau, Bạch Trà Mĩ cả người đều phải hư thoát, hai mắt vô thần giơ lên tin, đệ nhất hành khiến cho nàng nháy mắt hồi hồn.
[ triển tin an, Bạch Trà Mĩ tiểu thư, ta đưa ngài ma pháp còn dùng tốt sao? ]
Nữ hài theo bản năng sờ lên trái tim, tiếp theo xem đệ nhị hành.
[ trong lúc vội vàng quấy rầy thật sự là xin lỗi vạn phần, chính là có một việc cần thiết muốn cho ngài biết mới có thể. ]
[ thỉnh ngàn vạn tiểu tâm tóc vàng kim nhãn tiểu vương tử. ]
[ hắn sẽ cướp lấy ngài trái tim. ]
[ chú: Ngài sau khi chết đem mạt tiêu ngài tồn tại khi hết thảy dấu vết. ]
Ngọa tào...... Quả thực hung tàn.
Bạch. Mộng bức. Trà mĩ tiểu thư hốt hoảng đi đến lịch ngày trước, ở hôm nay ngày thượng vẽ một vòng tròn, hồng bút đánh dấu: Mọi việc không thuận! Xin đừng cùng ngoại giới tiến hành hết thảy liên hệ!
Tác giả có lời muốn nói: Bắt đầu tân văn chương ~!

[ tổng hỏa ảnh ] Sơn trại thứ bảy ban- Vân Vị ThanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ