Đệ tam đoạn: Dạ Thỏ huyết khát vọng bị người chán ghét chiến tranh

174 11 0
                                    


  Một tháng kỳ hạn 

Đang ở rút thăm Tiểu Anh cả người một cái giật mình, nàng tố chất thần kinh căng thẳng cơ bắp, đề phòng chung quanh.
Naruto nhìn Tiểu Anh, có chút nghi hoặc.
"Ngươi làm sao vậy, A Anh."
"Không —— chỉ là, cảm thấy bị nào đó sinh vật theo dõi giống nhau." Tiểu Anh vén tay áo, nhìn thoáng qua đứng thẳng lên lông tơ, trong đầu cặp kia kim sắc đôi mắt chợt lóe mà qua.
Mẹ nó —— Orochimaru, không cần lại làm ta thấy ngươi.
Nàng táp miệng, ánh mắt âm tình bất định, hung hăng nắm chặt mặt trên ấn tam tờ giấy.
Còn không đến một phút đồng hồ, tám người đã trừu xong rồi tờ giấy.
Bọn họ cho nhau đánh giá một chút, đồng thời giơ ra bàn tay.
"Ta là nhất hào đâu." Naruto ha hả cười, "Sách, số 5." Tá Trợ nhìn ta ái la trên tay số 2 tờ giấy có chút bất mãn.
"Ta là số 3." Tiểu Anh chẳng hề để ý ngáp một cái.
"Ta là số 4! Anh tiểu thư!" Tiểu Lý có chút kích động hô to, "Nhất định là vận mệnh an bài!"
"Kia vận mệnh chi thần nhất định bị mù mắt." Ninh thứ giơ giơ lên ấn đại đại sáu tờ giấy, cười có chút phúng ý.
"Ta là số 7 a, muốn nói vì gì đó lời nói —— kia nhất định chính là......"
"Hải hải, cuối cùng nhất hào là ta a, ha, thật là phiền toái a ——" lộc hoàn nhìn liếc mắt một cái du nữ chí nãi, cảm thấy thắng lợi vô vọng.
"Lần này hẳn là đào thải chế." Tá Trợ nói.
Lộc hoàn gật đầu.
Ninh thứ nhìn thoáng qua Tá Trợ, mơ hồ như là có chút kích động.
Ta ái la nhìn chằm chằm trên tay nhị, lại nhìn nhìn Naruto trên tay một, không biết vì cái gì có chút mặt đỏ.
Nguyên lai tin tưởng tiểu Lý vận mệnh luận còn có một cái...... Xuẩn bạo.
Lộc hoàn nhấp khẩn miệng, không cho chính mình tiếng lòng vì chính mình mang đến họa sát thân.
Quả nhiên, ở tam đại nói quy tắc thời điểm, Tá Trợ nhìn chằm chằm ninh thứ không biết tưởng chút cái gì đâu, chỉ là ở hắn đôi mắt chung quanh tự do.
"# đỏ mắt VS xem thường, rốt cuộc ai mới là Mộc Diệp ở lâu không dứt...... Không đúng, chân chính đồng thuật hào môn! #"
"Câm miệng Tiểu Anh." Tá Trợ quay đầu lại trừng nàng.
"Tốt Đại vương." Tiểu Anh che miệng.
"Không cần kêu ta Đại vương! Cầm lại ngươi chỉ số thông minh!" Tá Trợ thấp giọng rít gào.
"Không thành vấn đề Đại vương." Tiểu Anh gật đầu.
"Ách ——" Tá Trợ rên ♀ ngâm một tiếng, sắc mặt càng ngày càng tái nhợt.
"Hảo A Anh, miệng độn không cần đối với Tá Trợ dùng, uy lực quá lớn." Naruto cười tủm tỉm hoà giải.
Ngươi cũng câm miệng đại phúc hắc!
Tá Trợ đã không sức lực quản này đàn hỗn đản, hắn hai mắt vô thần nghe tam đại giảng quy tắc, một bên không ngừng tự hỏi nơi đó có chỗ trống nhưng toản.
"Tam đại." Hắn nghe đơn sơ quy tắc, quả thực không thể nhịn được nữa: "Không cảm thấy quy tắc quá mức đơn sơ sao?"
"...... Ân...... Bởi vì quy tắc là chết, người là sống, đôi khi, tinh vi quy tắc còn không bằng đơn sơ quy tắc tới hữu dụng nhiều."
Tam đại cười ha hả nói.
"Mà hiện tại, chính là lúc ấy." Tá Trợ tiếp thượng một câu, hừ cười nói: "Xem ra các ngươi cũng không phải cái gì chuẩn bị cũng không có."
"Ân —— bởi vì này đó còn không cần hài tử tới nhọc lòng, nếu chờ ngày nào đó yêu cầu các ngươi tới nhọc lòng chuyện như vậy nói, kia thôn này, cái này quốc gia, thế giới này, cũng quá mức bi ai chút."
Hắn tựa hồ có khác sở chỉ, Tá Trợ nheo lại đôi mắt, đem môi giấu ở áo choàng áo cổ đứng.
Ở đây tám vị cũng không phải xuẩn, nhưng là chỉ có tiểu Lý giống như còn cái gì cũng không có làm rõ ràng.
Ta ái la nhìn thoáng qua Naruto, trầm mặc không nói.
Chính thức khảo thí là ở một tháng lúc sau, Tá Trợ tưởng. Tại đây đoạn thời gian nội, hắn hoàn toàn có nắm chắc biết rõ hết thảy.
Đã không có thế giới này nguyên bản quỹ đạo ký ức, Tá Trợ khẽ hừ một tiếng, kia vừa lúc.
Tạp Tạp tây cùng ba cái hài tử bước chậm ở kiều biên, hắn ngáp một cái: "Này một tháng các ngươi chuẩn bị làm cái gì?"
"Tình báo."
"Rèn luyện!"
"...... Ân...... Không có gì có thể làm đâu." Naruto có chút buồn rầu nheo nheo mắt. Hắn ở nguyên lai thế giới có thể xem như cái trạch, trừ bỏ lừa dối lừa dối người ở ngoài, thời gian còn lại đều dùng ở nghiên cứu ma pháp thượng, nhưng là thế giới này đừng nói ma pháp, ma lực đều thiếu đến đáng thương, mà nhẫn thuật vật như vậy đều là bị thích đáng bảo quản tốt, còn nữa, hắn hiện tại thân phận cũng không phải một thần dưới, vạn sinh phía trên Đại Tư Tế, chỉ là một cái tiểu nhân không thể lại tiểu nhân hạ nhẫn, không như vậy nhiều có thể tiếp xúc nhẫn thuật, hắn hiện tại đã bị khấu đỉnh đầu [ nhẫn pháp thiên tài ] mũ, nhưng không nghĩ lại làm nổi bật.
"Vậy bồi ta thu thập tình báo / rèn luyện thể thuật đi." Hai người trăm miệng một lời, Tiểu Anh lặng lẽ nhìn thoáng qua Tá Trợ, phát hiện hắn đen nhánh, không có quang mang đôi mắt thẳng lăng lăng nhìn chằm chằm chính mình, lập tức sửa lời nói: "Tạp Tạp tây lão sư."
"Ai? Là ta sao? Ta cho rằng ngươi nói chính là Naruto." Tạp Tạp tây làm bộ hồ đồ sờ sờ tóc, cười tủm tỉm nói.
"Ha hả...... Ha hả......" Tiểu Anh cười gượng hai tiếng. Từ nàng cùng Tá Trợ đem lời nói ra, kết khúc mắc lúc sau, bọn họ chi gian ở chung hình thức giống như về tới trước kia, ở vào thứ bảy ban kim tự tháp tầng chót nhất tiểu nha đầu bên tai giống như vang lên lâu nghe lục lạc thanh.
Không đúng, Tiểu Anh nhìn thoáng qua Tạp Tạp tây, hiện tại tầng chót nhất không phải Tạp Tạp tây lão sư sao? Như vậy tưởng tượng, Tiểu Anh cả người đều tươi đẹp không ít.
"Chúng ta đi thôi Tạp Tạp tây lão sư, ta muốn ăn Quan Đông nấu."
Nàng lôi kéo Tạp Tạp tây tay, đầy mặt tươi cười hướng Quan Đông nấu cửa hàng đi đến.
"Ai nha nha, cứ như vậy cấp sao? Lão sư còn có chuyện muốn cùng Tá Trợ cùng Naruto nói đi ——"
Tuy rằng là nói như vậy, nhưng là Tạp Tạp tây ngoan ngoãn cong eo làm Tiểu Anh lôi kéo hắn đi, một bên còn hướng hai người vẫy vẫy tay.
"............ Cái kia ngu xuẩn." Tá Trợ nhìn Tiểu Anh bóng dáng, có chút vô ngữ mắng: "Nàng thật cho rằng Tạp Tạp tây là lót đế sao? Quang có vũ lực giá trị ngu xuẩn ——" hắn lại mắng một lần.
"Sao, Tạp Tạp tây lão sư nguyện ý sủng nàng là chuyện tốt." Naruto cười ha hả vỗ vỗ Tá Trợ phía sau lưng, "Sau đó đâu? Ngươi muốn làm gì?" Hắn màu lam đôi mắt trên dưới đánh giá hắn một vòng, cười nói: "Ta thề ngươi không có hảo tâm."
"Chúc mừng ngươi đoán đúng rồi ta thân ái." Hắn ngoài cười nhưng trong không cười nói, màu đen đôi mắt không chút nào yếu thế nhìn thẳng Naruto, sau đó ở Naruto ngầm có ý lạnh lẽo dưới ánh mắt thấp đầu, nhanh chóng nói: "Ngươi vì cái gì không muốn rất tốt với ta một chút? Tuy rằng chỉ có đối mặt ta thời điểm mới có thể dỡ xuống ngụy trang chuyện này xin cho ta thật cao hứng, nhưng là ——"
"Đối với ngươi hảo một chút? Giống A Anh như vậy?" Naruto cười tủm tỉm hỏi lại..
"......" Tá Trợ không nói chuyện, chỉ là nheo nheo mắt, gật đầu.
"Kia —— ngươi biến thành nữ hài tử đi." Naruto nói, "Ta đối đãi nữ tính luôn luôn thực ôn hòa."
"Ngươi tiếp tục đối ta lãnh đạm hảo." Tá Trợ xoay người liền đi, không có phát hiện Naruto một con ôn hòa tươi cười mang theo chút ác thú vị cùng sung sướng.
"A ——"
Tác giả có lời muốn nói: Tân khai tiểu kịch trường —— sơn trại vai chính đoàn chi thợ săn.
Tá Trợ: "...... Ta lại là một cái lưng đeo cái này gia tộc huyết hải thâm thù trung nhị bệnh."
Naruto: "Ta lại là một cái ánh mặt trời hướng về phía trước không dài đầu óc gia hỏa."
Tiểu Anh: "Sát thủ gì đó nhược bạo, chiến sĩ mới là chân tuyệt sắc!"
Tạp Tạp tây: "Này tang thương đại thúc mặt là chuyện như thế nào, đứa nhỏ này mới mười tám đi, lớn lên thế nào cấp là ăn Jinkela sao?"
Naruto: "......"
Tá Trợ: ".................."
Tiểu Anh: "..............................Σ( ° △ °|||)︴!! Ngọa tào Tạp Tạp tây lão sư!??"
Tạp Tạp tây: "Đúng vậy chính là ta, ai có thể giải thích một chút đây là có chuyện gì?"
Naruto: "...... Đây là Tá Trợ tân ảo thuật, thể nghiệm nhân sinh."
Tiểu Anh: "Ai phải không ta như thế nào không ——"
Tá Trợ: "Câm miệng ngu xuẩn!"
Vân Tang: "Tiểu kịch trường quân chính kịch hẳn là vào ngày mai, chúng ta ước hẹn Tấn Giang, không gặp không về."
Tiểu Anh: "Vân Tang hôm nay như thế nào chọc?"

[ tổng hỏa ảnh ] Sơn trại thứ bảy ban- Vân Vị ThanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ