Hỗn loạn chiến tranh
Âm trầm mây đen ở trời cao hạ thô bạo quay cuồng, hỗn tạp phong tua nhỏ tầng mây hô hô thanh, sắc trời ảm đạm, không thấy một tia ánh sáng, anh phát nữ hài đứng ở mấy chục mét ở ngoài tiểu sơn cốc trung, nàng cùng mọi người nương sắc trời giấu ở nơi đó, phong ùa vào sơn cốc trong rừng cây thanh âm như là trầm thấp tiếng tiêu, hỗn lá cây sàn sạt thanh làm nữ hài không cấm nghiêng tai nghe xong một hồi, mới mở cặp kia sáng ngời đến cực điểm thúy lục sắc đôi mắt liếc hướng bên người nằm ở nổi lên trên tảng đá người trẻ tuổi: "Hết thảy như ngươi mong muốn, sự tình phát triển đến nước này, thế nào, Tá Trợ, ngươi có phải hay không rất có cảm giác thành tựu"
Nữ hài thanh âm không khó nghe ra châm chọc, nhưng là Tá Trợ tựa như không nghe thấy giống nhau nhắm mắt dưỡng thần.
Bọn họ phía sau là trên đầu mang nhẫn tự hộ ngạch ninja, trên người thống nhất ăn mặc màu đen nhẫn phục cùng thường thường lóe hồ quang áo gió, mà vừa mới nói chuyện nữ hài cùng nhắm mắt dưỡng thần người trẻ tuổi còn lại là xuyên so với bọn hắn hơi trường một ít, mặt sau ở giữa văn một cái như là ở huyết nhục thượng hoa thượng đại đại, màu đỏ sậm nhẫn tự.
Cùng bọn họ ở vài dặm ở ngoài đối cầm nhân thân thượng ăn mặc màu đen hồng đế áo choàng, cao cao cổ áo che khuất nửa khuôn mặt, trong đó một người nhìn về phía phong cách cùng bọn họ không hợp nhau hắc tóc dài tái nhợt nam tử: "Ngươi rốt cuộc ở đánh cái quỷ gì chủ ý, Orochimaru, hiện tại rời khỏi còn có khả năng."
"Ha hả, nói thật ta cũng không nghĩ cùng Tá Trợ quân là địch, nhưng là ta là thật sự rất muốn cho hắn thêm điểm đổ." Nói hắn nhìn về phía trên cổ trống không một vật, ánh mắt dại ra không bản trăm người đoàn thể.
"Này đối với các ngươi tới nói cũng là một cái tin tức tốt có phải hay không? Rốt cuộc này đó thực nghiệm thể chính là Tá Trợ quân tự mình làm được." Tuy rằng từ bỏ, đâu đẩy đẩy mắt kính, khóe miệng khơi mào một tia không có hảo ý tươi cười: "Lực công kích chút nào không thể so các ngươi bạch tuyệt quân đoàn kém, nói không chừng còn bay lên mấy cái điểm bách phân,."
[ hiểu ] vài người đem ánh mắt chuyển qua thành thành thật thật đứng ở Orochimaru phía sau đâu, so với Orochimaru, cái này không biết chi tiết thanh niên càng làm cho bọn họ cảm thấy không vui cùng đề phòng, bất quá còn hảo, hắn nhìn qua cũng không có muốn quấy rối ý tưởng.
Đâu phảng phất xem thấu bọn họ ý tưởng, khẽ cười một tiếng, tiến lên một bước, nửa cái thân mình ẩn ở Orochimaru phía sau, ở bọn họ nhìn không thấy địa phương vươn ngón út nhẹ nhàng ngoéo một cái Orochimaru quần áo, "Yên tâm, ta hoàn toàn nghe theo Orochimaru đại nhân mệnh lệnh, không có mệnh lệnh, ta sẽ không quấy rối."
Orochimaru duỗi tay hung hăng một phách, đem kia chỉ không thành thật tay chụp trở về, nhìn đỏ một khối mu bàn tay, đâu chỉ là thấp thấp cười một tiếng.
Orochimaru không nghĩ lý cái này xà tinh bệnh.
Nhìn qua những người khác cũng không quá tưởng để ý đến hắn, Orochimaru vừa lòng gật gật đầu, cái loại này đối với nam nhân tới nói qua với tái nhợt âm nhu gương mặt khơi mào một cái tươi cười, "Hiện tại loại tình huống này, chúng ta chi gian những cái đó ân oán quả thực như là cười lời nói giống nhau, cái loại này tiểu đánh tiểu nháo không thích hợp dọn thượng trước mắt sân khấu." Nhìn bọn họ ánh mắt lộ vẻ kỳ quái, Orochimaru trào phúng hừ cười một tiếng, "Đâu, giải thích."
Phía sau nam nhân cười gật đầu.
Thời gian trở lại Uchiha. Bùn đen. Phạm vào sai. Biết Naruto không có chết sớm muộn gì sẽ trở về cùng chính mình tính sổ. Tá Trợ lại một lần lặng lẽ rời đi Mộc Diệp, tìm tới oa ở xà trong ổ hưởng thụ càng ngày càng ( sẽ ) hiền ( hạ ) huệ ( bộ ) dược sư đâu nuôi nấng hạ béo không ít Orochimaru nơi đó.
"Có chuyện nói thẳng." Đã thói quen đối phương làm việc phong cách Orochimaru cũng không hàm hồ, dựa nghiêng ở mềm xốp chủ ngồi trên, Orochimaru đi thẳng vào vấn đề.
"Ta muốn phát động chiến tranh." Tá Trợ ngồi ở Orochimaru đối diện, năm gần đây rốt cuộc có chút nhân khí trên mặt âm u, như là ở vì sự tình gì tình thế cấp bách táo giống nhau. Đối diện người phốc một tiếng đem trong miệng trà phun ra tới, Tá Trợ ghét bỏ né tránh.
"Ngươi không phải đã ——" Orochimaru nhíu mày, thoáng ngồi ngay ngắn, tùy ý phía sau đâu dùng lạnh lẽo ngón tay hủy diệt hắn bên miệng nước trà.
Tá Trợ đánh gãy hắn, không kiên nhẫn phất phất tay: "Không giống nhau."
Orochimaru đột nhiên có bất hảo dự cảm.
"Lần đó liền đấu tranh đều không tính." Hắn nhìn mắt trước mắt chén trà, nghĩ nghĩ vẫn là không có cầm lấy tới, chỉ là có chút bực bội sách một tiếng, cả người về phía sau ghế đi, thon dài thẳng tắp chân dài hung hăng đặt tại trên bàn, đôi tay tương nắm đặt ở trên bụng nhỏ, nhìn đối diện đâu có chút không vui.
"Đây là ở Orochimaru đại nhân trước mặt, Tá Trợ quân, thỉnh ngươi ——"
Không chờ hắn nói xong, Orochimaru ý bảo hắn câm miệng.
"Ta muốn một hồi —— đại hình, lửa nóng, đem thế giới cuốn đi vào chiến tranh." Hắn hừ cười một tiếng, màu đen tóc dài không biết bị ai cắt đi, trở về năm đó ở trung nhẫn khảo thí khi nhìn thấy như vậy, vi trường, bên phải ngạch phát có vài sợi che ở mặt mày, bên trái đầu tóc toàn bộ về phía sau sơ đi, lộ ra cùng Orochimaru không sai biệt mấy tái nhợt làn da.
Cặp kia đen nhánh đôi mắt thẳng tắp nhìn chằm chằm Orochimaru, Orochimaru dù bận vẫn ung dung, hắn một lần nữa dựa ở chủ ngồi trên, kim sắc tròng mắt mị thành tinh tế một cái.
"Ngô —— như vậy, ngươi muốn ta làm cái gì?"
Phía sau đâu hơi hơi giật giật ngón tay, không màng đại nhân nhà hắn tức giận hậu quả nói xen vào nói: "Thứ ta vô lễ, Orochimaru đại nhân, ta vô điều kiện vâng theo ngài sở hữu mệnh lệnh, nhưng thỉnh ngài tưởng hảo, ngài đối diện ngồi, cũng không phải là cái gì người lương thiện."
Đối phương chính là trăm ngàn năm qua khó gặp đại ác đồ, dùng lãnh khốc ma quỷ tới hình dung đều không đủ vì quá, hắn gia Orochimaru đại nhân cũng chưa nói tới là cái gì người tốt, nhưng là còn có thân là người, thiện một mặt, mà đối diện gia hỏa kia, đừng nói thiện, hắn liền giả nhân giả nghĩa đều nhìn không thấy một tia.
Orochimaru đại nhân là hắn hết thảy, là hắn tồn tại sở hữu ý nghĩa, nếu ai muốn đem Orochimaru đại nhân kéo vào nguy hiểm bên trong, hoặc là đem đại nhân từ hắn bên người cướp đi......
Đâu cặp kia kẹp màu xanh đen màu đen đôi mắt lạnh nhạt thấu xương, mang theo lặng lẽ lan tràn điên cuồng.
Chính là hóa thân ác quỷ, hắn cũng muốn xé xuống người nọ một khối huyết nhục!
"......" Tá Trợ nhìn một hồi, đột nhiên thấp giọng cười: "Orochimaru a, ngươi nhưng có nghe qua [ nước ấm nấu ếch xanh ] những lời này? Ngươi phía sau kia chỉ trung khuyển, nhưng cất dấu đến không được răng nanh a."
Orochimaru hừ một tiếng, không làm bình luận, bởi vì hắn đã cảm giác được đâu hàng năm lạnh băng ngón tay đáp ở đầu vai của chính mình, tạo áp lực dùng sức ấn hắn.
"Đâu."
Lãnh đạm thanh âm như là cảnh cáo, đâu ngón tay giật giật, như là đột nhiên bị rút đi sức lực giống nhau, vô lực rũ đi xuống.
"Ngươi yêu cầu ta làm cái gì?" Hắn lại hỏi một lần.
"Không có gì, ngươi thấy lúc sau, tự nhiên liền sẽ lý giải."
Tá Trợ đứng lên, để lại một quyển trục.
Orochimaru cúi đầu trầm tư cái gì, sau đó nở nụ cười: "Đâu, đi xem nơi đó trang cái gì."
Đâu nghe vậy, đi qua đi cầm lấy quyển trục, cởi bỏ phong ấn, một cái một người cao quan tài phanh xuất hiện, chờ bên trong đồ vật hiển lộ ra tới thời điểm, đâu đồng tử không tự chủ rụt rụt: "Thật là...... Danh tác a."
Orochimaru nhướng mày, ngữ khí nhẹ có chút nguy hiểm: "Ta cảm thấy, ta biết hắn phải làm chút cái gì."
"Hắn muốn đem thế giới này, giảo đến không thành bộ dáng."
Tác giả có lời muốn nói: Ngươi liền làm đi chết bùn đen, ta cảm thấy Naruto một đốn tấu ngươi là chạy không được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ tổng hỏa ảnh ] Sơn trại thứ bảy ban- Vân Vị Thanh
FanfictionThể loại: Đồng nhân, Không CP, Cận đại , OE , Manga anime , Khoa học viễn tưởng , Xuyên nhanh , Naruto Tiểu Q đàn: 72556863, tùy tiện vào! Đương vai chính ba người đều bị đánh tráo sau - Tóc vàng hài đồng đối mặt khẩu ra ác ngôn hài tử chỉ là như nh...