Chiến đấu chỉ là dục vọng ( 1 )
Nàng ở trở thành Xuân Dã Anh phía trước, có một cái càng thích hợp nàng tên, Dạ Thỏ —— dục xuyên.
Giống như cái tên kia giống nhau, nàng dục vọng vẫn luôn giống như xuyên hà như vậy lao nhanh không thôi, liên miên không dứt —— đối đồ ăn, càng là đối với chiến đấu.
Nàng là một cái thuần túy Dạ Thỏ, một cái nhất nguyên thủy Dạ Thỏ, chính tay đâm trong nhà mạnh nhất phụ thân, sau đó móc ra mẫu thân kia viên đỏ tươi nhảy lên trái tim, duy độc nàng tỷ tỷ, nàng làm cái kia vẫn luôn ôn hòa cười tỷ tỷ còn sống, hoặc là nói lúc ấy không thể không làm nàng sống sót, bởi vì dục xuyên ở lúc ấy, cũng là tần tử trạng thái.
Cái kia Dạ Thỏ dị loại, ôn hòa mềm mại rối tinh rối mù nữ nhân, luôn là ăn mặc xinh đẹp Alice lam váy dài xinh đẹp nữ nhân, đang xem nàng phạm phải ngập trời tội lớn thời điểm, trong mắt không có phẫn nộ, không có sợ hãi, không có chán ghét, chỉ có không thể nề hà bi ai cùng thương hại.
Đến bây giờ nàng cũng không biết nàng ở thương hại cái gì.
Nguyên Dạ Thỏ, hiện ninja, từ dục xuyên đến Xuân Dã Anh, trong lúc này có một cái tốt biến hóa cũng nói không chừng.
Ly nữ nhân còn có rất đại một đoạn Xuân Dã Anh cảm thụ được bởi vì nàng cực nhanh tốc độ mà trở nên phá lệ sắc bén phong, ngửi trong không khí tràn ngập sát ý cùng thuốc phiện sống hương vị, trong cơ thể máu như sôi trào dung nham, như là muốn bỏng rát nàng mạch máu cùng cốt nhục.
Nhưng này không những không làm nàng thanh tỉnh, ngược lại càng thêm say mê tại đây loại thống khổ. Nàng hiện tại so với Tá Trợ càng giống một cái du tẩu ở bên cạnh, hơn nữa dẫn cho rằng nhạc kẻ điên.
Naruto muốn nói lại thôi, hắn không ngừng liếc hướng Tiểu Anh, nữ hài hiện tại tinh thần trạng thái có chút không ổn định, hơn nữa tương đương nguy hiểm.
Một trượt chân, tắc vạn kiếp bất phục.
"Tá Trợ." Naruto thoáng chậm một ít, cùng mặt sau Tá Trợ đồng hành: "A Anh cái dạng này, ta luôn có một ít không tốt lắm......"
"Đó là đương nhiên đi. Mặc kệ là từ trước đến nay cũng lúc ấy, còn cá thủ lĩnh thời điểm, nàng đều là ở nhất hưng phấn thời điểm bị chúng ta ngăn trở, nếu nàng hiện tại còn có thể tâm bình khí hòa nói, ta ngược lại sẽ cảm thấy kỳ quái."
"Nói như vậy......"
"Trừ bỏ chính nàng dừng lại, chúng ta vẫn là không cần nhúng tay tương đối hảo, tiền đề là —— ở nàng còn không có bị nữ nhân kia đưa lên thiên đường thời điểm." Tá Trợ tươi cười mang theo rất nhỏ trò đùa dai, "Vẫn là làm nàng ăn chút đau khổ đi, mặc kệ là hài tử vẫn là sủng vật, luôn là muốn cho bọn họ nhớ kỹ đau đớn cùng đối mặt tử vong bất lực, mới có thể càng thêm có lợi, nhẹ nhàng quản giáo bọn họ."
Nhìn Tá Trợ trên mặt bóng ma cùng mang theo rất nhỏ ý cười màu đen đôi mắt, Naruto trừu trừu khóe miệng cúi đầu.
Tá Trợ tính cách quả nhiên thực không xong......
Ly chiến trường đã không xa, tiếng nổ mạnh đã trở nên thực rõ ràng. Tá Trợ cùng Naruto một tả một hữu đứng ở Tiểu Anh bên người.
Trầm mặc tràn ngập, Tiểu Anh như là nhẫn nại không được giống nhau đầu tàu gương mẫu vọt qua đi, bởi vì dưới chân dùng sức quá lớn mà đem nóc nhà thượng ngói dẫm ra một cái động.
"Chúng ta hẳn là làm gì? Là đi theo A Anh đi vẫn là ở chỗ này nhìn?"
Naruto hỏi.
"Ân...... Cùng qua đi." Tá Trợ lau mặt, nhìn trên tay hôi hung hăng nhíu mày. "Chậc."
"Sao sao, sau khi chấm dứt chúng ta đi phao suối nước nóng đi?"
Hai người vừa nói cái gì, một bên gắt gao đi theo Tiểu Anh, đối với không thỉnh tự đến thứ bảy ban, đánh khí thế ngất trời tam nhẫn phản ứng các không giống nhau.
"...... Ngọa tào......" Đâu nắm dao phẫu thuật tay run lên: "Orochimaru đại nhân, ngươi xem ——"
"...... Vì cái gì, bọn họ lại ở chỗ này?" Orochimaru mị thượng hoàng ngọc đôi mắt, cẩn thận mà lại tiểu tâm.
"Này không phải Tá Trợ quân sao, như thế nào đến nơi đây tới?"
"Hiện tại không có việc gì tìm ngươi, Orochimaru, an tĩnh chút." Tá Trợ thanh âm như cũ mang theo chút ách âm, hắn khinh phiêu phiêu phiêu liếc mắt một cái Orochimaru, tầm mắt ở hắn mất tự nhiên rủ xuống đôi tay thượng dạo qua một vòng.
"Ngươi cái kia thái độ quá ngạo mạn, Uchiha!" Đâu nhíu chặt mi, còn muốn nói chút cái gì, lại bị trước người người đánh gãy, Orochimaru run rẩy nâng lên cánh tay, trong mắt mang theo một tia không rõ ràng ý cười: "Thôi, đâu, xem ra hôm nay thời vận không tốt a, ta nhất định sẽ phá hủy Mộc Diệp, lần sau thấy đi, ta đồng bạn —— Cương Thủ, từ trước đến nay cũng."
Orochimaru hừ cười một tiếng, không biết mang theo cái dạng gì ý vị, liền biến mất ở tại chỗ.
"Hảo, vướng bận người biến mất —— ta đây liền không khách khí."
Tiểu Anh khóe mắt ửng đỏ, nhìn chằm chằm cái kia đạm kim sắc tóc dài nữ nhân hưng phấn lại nóng nảy.
"...... Uy, từ trước đến nay cũng, ngươi nhận thức này mấy cái tiểu quỷ sao?" Cương Thủ cũng không đem Tiểu Anh để vào mắt, nàng xoay người hỏi hướng từ trước đến nay cũng.
"Ân...... Ân." Từ trước đến nay cũng nhìn Tiểu Anh kia phó bộ dáng liền biết đã xảy ra cái gì, thật là ——
Không biết sống chết tiểu quỷ.
"Không cần làm lơ ta a." Nữ hài gỡ xuống hộ ngạch, cột vào trên nắm tay, gắp bốn căn ngàn bổn, nhìn phía Cương Thủ ánh mắt chiến ý sáng quắc.
"Nga? Thật là lệnh người quen thuộc ánh mắt."
Cương Thủ chống nạnh, tà liếc mắt một cái từ trước đến nay cũng: "Ngươi nhận thức người? Bọn họ trên người đều có Mộc Diệp hộ ngạch, cái kia thôn nhỏ khi nào nhiều như vậy nhiều đáng tin cậy tay mơ?"
"Tay mơ ——?"
Tá Trợ cùng Tiểu Anh đồng thời chọn một chút mày, bọn họ thanh âm một cái thanh thúy một cái khàn khàn, kéo dài quá âm điệu, trong đó nguy hiểm ý vị không cần nói cũng biết. Naruto cùng từ trước đến nay cũng cái trán nhỏ giọt mồ hôi lạnh.
"Tổng cảm giác......"
"Phải có không xong sự tình......"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ tổng hỏa ảnh ] Sơn trại thứ bảy ban- Vân Vị Thanh
FanfictionThể loại: Đồng nhân, Không CP, Cận đại , OE , Manga anime , Khoa học viễn tưởng , Xuyên nhanh , Naruto Tiểu Q đàn: 72556863, tùy tiện vào! Đương vai chính ba người đều bị đánh tráo sau - Tóc vàng hài đồng đối mặt khẩu ra ác ngôn hài tử chỉ là như nh...