Người nhà
Hắn hơi hơi liếc mắt một cái chính mình thủ hạ, thấp giọng nói: "...... Hành động kết thúc, không cần kết giới, chúng ta trở về."
"Là!"
A Khải dư quang chú ý tới thoát đi Orochimaru đám người, hắn hướng bên người Tạp Tạp tây hỏi: "Tạp Tạp tây! Bọn họ hành động! Muốn đuổi kịp đi sao?"
"...... Từ từ A Khải." Không đợi Tạp Tạp tây nói xong, bọn họ đối diện mang theo mặt nạ nam tử cười nhẹ hai tiếng nói: "Ân —— đúng vậy, ở không có thể thăm dò tình huống thời điểm tự tiện hành động, khả năng sẽ trung địch nhân mai phục nga."
"Cái này ta đã sớm biết!" A Khải nhìn chằm chằm trước mắt người sát khí tất lộ, hắn xoa xoa trên mặt dính máu, "Vô luận địch nhân có hay không mai phục, tại đây loại thời điểm quyết không thể làm địch nhân chạy thoát, đây là Mộc Diệp ninja."
"......" Tạp Tạp tây không có nói tiếp, chỉ là thẳng tắp nhìn chằm chằm đối diện người, thanh âm lãnh như là muốn ngưng tụ lại sương mù: "Cuối cùng, ngươi vẫn luôn ở bên xem a —— đâu."
"Quả nhiên bị đã nhìn ra đâu." Đâu trích đến mặt nạ, nhíu lại mi cười nói.
"Uy, hiện tại làm sao bây giờ?" Mã cơ ở một bên hỏi.
"Ân, đúng vậy, chúng ta hẳn là lui lại."
"Lại muốn chạy trốn sao? Ở ta trước mặt?"
"Đương nhiên, có được Tả Luân Nhãn kỳ mộc tang."
Hết thảy đều cáo một đoạn rơi xuống, trừ bỏ kia hai người.
Ta ái la lần đầu tiên như thế an ổn đắm chìm ở trong mộng.
Hắn nhìn giấu ở thây sơn biển máu trung không ngừng khóc thút thít nam hài cùng ở bên ngoài mắng, oán hận, sợ hãi mọi người, trong lòng không thể tưởng tượng phá lệ bình tĩnh.
Như là có ai ở một khắc không ngừng trấn an hắn cảm xúc giống nhau.
"Không có ai sinh mà cô độc, cẩn thận suy nghĩ một chút, ngươi chân chính muốn đồ vật."
Chân chính —— muốn? Đó chính là có thể chứng minh chính mình tồn tại đồ vật.
[ những lời này chân chính ý nghĩa đâu? ]
........................ Không cần làm lơ ta, thỉnh ngươi nhìn ta, mặc kệ là oán hận, sợ hãi, ác độc cũng hảo, thỉnh nhìn chăm chú vào ta.
"Ngươi nghĩ muốn cái gì?"
Một cái cũng đúng, cho dù là có thể nhìn thẳng vào ta......
"Ta tới nhìn thẳng vào ngươi, cho nên, không cần lại khóc."
Ta ái la nâng lên tay sờ lên mặt, phát hiện vào tay một mảnh lạnh lẽo, đầy đất máu đều biến thành chất lỏng trong suốt, ta ái la không biết vì cái gì, đột nhiên, trong lòng tràn ngập ấm áp, cái loại này cảm tình bành trướng mở ra, như là muốn đem trái tim nứt vỡ.
"Nhìn xem kia hài tử chung quanh."
Cái kia thanh âm tiếp tục nói.
Ta ái la ngẩng đầu, nhìn ở cái kia không ngừng khóc thút thít hài tử cách đó không xa, vẫn luôn đứng một nam một nữ hai đứa nhỏ, bọn họ ánh mắt lo lắng, muốn qua đi lại bị những cái đó chồng chất lên tàn chi đoạn hài cản trở bước chân.
"Nhìn chăm chú ngươi người vẫn luôn đều ở."
Cái kia thanh âm dần dần ngưng tụ thành một cái tóc vàng mắt xanh hài tử, cái kia tươi cười sáng lạn giống như lần đầu tiên gặp mặt khi.
"Nhưng là ngươi chưa bao giờ nhìn chăm chú quá bọn họ."
Ta ái la chậm rãi mở mắt, tầm mắt lướt qua cái kia vẻ mặt tươi cười nam hài nhìn về phía không trung, thật lâu sau mới khàn khàn giọng nói nói: "Ta...... Hẳn là theo chân bọn họ xin lỗi."
Naruto không nói gì, như cũ một chút một chút vuốt ta ái la đầu.
Quang minh sinh ra đã có sẵn lực tương tác làm ta ái la cảm thấy phi thường thoải mái, an tâm, như là —— ở xa xôi quá khứ, chính mình còn ở mẫu thân trong cơ thể nghe nàng tim đập ngủ say giống nhau.
"Ta làm quá nhiều...... Quá nhiều...... Sai lầm sự tình......" Ta ái la thanh âm chậm rãi khàn khàn lên, "Ta cần thiết hướng bọn họ xin lỗi mới được, cần thiết muốn ——" hướng sở hữu, bị ta giết chết, vô tội nhân đạo khiểm mới được.
Cuối cùng nói bị đổ ở trong cổ họng, tương đối, chảy ra chính là nước mắt.
"Ngươi có được bọn họ." Naruto ý bảo hắn nhìn về phía ghé vào bên kia không thể động đậy, lại như cũ muốn bò lại đây hai người: "Liền giống như ta có được ta đồng bạn giống nhau."
"Buông ra...... Buông ta ra ái la......!" Khám Cửu Lang kéo trầm trọng thân thể, triều Naruto hô.
"............" Naruto nhìn thoáng qua, thẳng lăng lăng nhìn khám Cửu Lang cùng tay cúc ta ái la, đột nhiên có chút sung sướng cười nói, sau đó lãnh hạ mặt, đem ta ái la túm khởi, đối mặt hai người.
"Hắn đối với các ngươi tới nói là cái gì?" Hắn vững vàng thanh âm, cùng người một loại vô cớ cảm giác áp bách: "Thôn chiến đấu binh khí? Jinchuuriki? Không cần thiết tồn tại? Nhiệm vụ mục tiêu? Vẫn là nói ——? Sợ hãi?" Naruto tay đè ở ta ái la trên cổ, lặng lẽ nói: "Ngươi không phải muốn biết chính mình đối bọn họ tới nói là cái gì tồn tại sao? An tĩnh nghe."
"Vậy các ngươi vì cái gì không ở nơi này từ bỏ hắn? Các ngươi sợ hãi hắn đúng không? Như vậy các ngươi vì cái gì ngăn cản ta giết hắn đâu? Nhìn liền hảo đi? Sau đó trở về nói ——[ ta ái la bị cửu vĩ jinchuuriki giết chết, chúng ta bất lực. ] ai cũng không thể trách cứ các ngươi, hảo lựa chọn đi."
Naruto cảm giác được thủ hạ động mạch nhảy đến phi thường mau.
"...... Ngươi đang nói cái gì a...... Ngươi đang nói cái gì a!!! Loại chuyện này thế nào đều hảo đi! Nhanh lên bắt tay từ chúng ta đệ đệ trên người lấy ra a hỗn cầu ——!!!!!!"
Khám Cửu Lang cao giọng hô, thậm chí có chút phá âm, nơi xa trong rừng điểu đều bị cả kinh bay lên.
"Cùng hắn vô nghĩa cái gì! Trực tiếp xử lý hắn khám Cửu Lang!" Tay cúc thẳng tắp nóng lên nhìn chằm chằm Naruto, như là muốn đem hắn đâm thủng.
"...... Xem đi, bọn họ đem ngươi đương gia nhân."
Ta ái la gắt gao cắn môi, nước mắt tích tới rồi Naruto trên cổ tay.
"Ân ——!" Hắn liều mạng gửi ra một tiếng run rẩy trả lời.
Naruto đem bọn họ ba cái đặt ở cùng nhau, ở khám Cửu Lang cùng tay cúc không tốt mang theo sát ý trong ánh mắt kết cái ấn.
"Ngươi ——!! Hỗn đản!!" Khám Cửu Lang cho rằng hắn muốn ở chỗ này một lưới bắt hết. Lợi đều cắn ra huyết.
Tay cúc thấy tình thế không đúng, chống đau đớn trầm trọng thân mình đem ta ái la hộ tại thân hạ, khám Cửu Lang cũng che ở bọn họ phía trước.
"Vì cái gì...... Ta đối với ngươi nhóm như vậy quá phận...... Các ngươi vì cái gì......" Ta ái la ngơ ngác nhìn trên người tay cúc, có chút không thể tưởng tượng hỏi.
Tay cúc nhìn hắn một cái, lộ ra như nhau thường lui tới tươi cười: "Cái gì vì cái gì? Bởi vì ta là tỷ tỷ a."
"Giống như trên, nhưng ta là ca ca."
"...... Ta thật là hoàn hoàn toàn toàn bị trở thành người xấu a......" Naruto cười khổ một tiếng: "Thủy độn. Biển sâu nôi."
"Ngươi......" Bọn họ cảm giác được thân thể thượng biến hóa, nhìn về phía Naruto: "Ngươi, vì cái gì muốn cứu chúng ta? Chúng ta không phải địch nhân sao!?"
Naruto lúc này đã phải đi, hắn nghe vậy quay đầu lại cười nói: "Ta địch nhân chưa bao giờ là có thể vì người nhà trả giá sinh mệnh người."
Ta ái la nhìn hắn thân ảnh, nhắm lại chua xót đôi mắt, thấp giọng nói: "Cho tới nay xin lỗi —— nii-san, nội tang."
"Chúng ta căn bản không có để ý quá a, hỗn tiểu tử."
Tác giả có lời muốn nói:......................................................
Lam thiếu ta phải cho ngươi sinh hầu tử!!!!
Tá Trợ: Vân Tang lại làm sao vậy?
Tiểu Anh: Rải ——
BẠN ĐANG ĐỌC
[ tổng hỏa ảnh ] Sơn trại thứ bảy ban- Vân Vị Thanh
FanfictionThể loại: Đồng nhân, Không CP, Cận đại , OE , Manga anime , Khoa học viễn tưởng , Xuyên nhanh , Naruto Tiểu Q đàn: 72556863, tùy tiện vào! Đương vai chính ba người đều bị đánh tráo sau - Tóc vàng hài đồng đối mặt khẩu ra ác ngôn hài tử chỉ là như nh...