Văn án:
Kim Thái Nghiên – một cao thủ võ lâm, nhưng lại không có chút tiếng tăm gì trên giang hồ kỳ nhân. Thân thế nàng ta vô cùng kì bí, không ai có thể đoán định, chỉ biết từ khi xuất hiện đã là thân nữ cãi nam trang hành tẩu khắp nơi.
Nguyên lai là nàng chỉ muốn thành gia lập thất.!! Đúng, đích thị là “thành gia lập thất” a~..nhưng không phải là nhi nữ tìm phu… Nàng chính là muốn lập thê tử, sống cuộc sống của nam nhân, dẹp Đông đánh Tây như một trang anh hùng. Đó đó, đây chính thực là mục tiêu cả đời của nàng a~.
Khó cái là nàng vẻ ngoài không được ưu tú cho lắm. Vóc dáng nhỏ nhắn (sỗ sàng tí thì là lùn đó mà =]] ), bản chất quê mùa ( Vâng, anh lúa từ nhà tới trường :’3 ), “khờ khạo”, “trong sáng” ( ngượng tay ghê b-) ), nước da trắng nõn cùng gương mặt xinh xắn như tiểu hài tử.. thật không tồn tại chút khí phách trượng phu, không phải là mẫu người ưa thích của nữ tử thời ấy, nên dẫu qua mấy năm xuôi ngược vẫn phòng không chiếc bóng. ( Thẳng ra là ế chỏng gọng )
Vừa lúc âu sầu lại gặp cảnh nữ nhân muốn bán mình làm thê, Thái Nghiên không biết vì mãnh lực nào hảo đồng ý (thiệt tình là ế quá làm liều đó mà *khụ khụ* ), lập tức tổ chức lễ cưới.
Ai ngờ đêm động phòng hoa chúc, tân nương mỹ miều khả ái lại có ý đồ ám sát nàng, hạ độc nàng!?
Tuy rằng Thái Nghiên đao thương bất nhập, bách độc bất xâm, nhưng lại rất sợ nước mắt của thê tử a~ (sợ vợ là bản chất của anh ý =]] )
Vì muốn động phòng suôn sẻ, nên trước tiên Thái Nghiên muốn làm rõ tại sao lại có sự tình này!
Nàng nói, cho dù nương tử bị bức thành thân, nhưng hai người đã bái thiên địa thì đã nên nghĩa phu thê. Không thể thay đổi được…
Câu chuyện (tếu lâm) bắt đầu từ ấy..
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Phu Quân Ngố || Taeny || NC17
Fanfiction- Hài, Tình Cảm, TaeTae ngốc ngếch, Fany "bạo hành", rating cao. - Bộ này mình vừa post lại gọn trong 10 chương thôi :D