Chương 6

4.2K 170 0
                                    

Chương 6

Kim Thái Nghiên bước hẳn vào phòng, đôi mắt sáng rực nhìn vào gương mặt đã khôi phục khí sắc xinh đẹp của Hoàng Mỹ Anh. Cứ thế si ngốc nhìn hoài, làm Mỹ Anh phải cúi đầu, gò má nóng bừng.

“Phu thê các ngươi nhất định có nhiều điều muốn nói, chúng ta không quấy rầy nữa.”

Khuê Nhi cùng hai nha hoàn lập tức thức thời đứng lên, liền như thế các nàng bước đi bỏ lại Mỹ Anh một mình.

Lúc gần ra khỏi cửa, ba nàng liếc nhìn Thái Nghiên một cái, trên mặt còn có ý cười trộm nha.

Lập tức, nội phòng hiện tại chỉ còn Mỹ Anh cùng Thái Nghiên, hai người.

Kim Thái Nghiên cứ thế đứng yên như tượng, ánh mắt chăm chú không rời Mỹ Anh một khắc, trìu mến nhìn nàng, làm Mỹ Anh toàn thân không được tự nhiên, cũng không biết nên nói gì, chỉ có thể thấp mặt cố gắng tiếp tục ăn cháo.

“Nương tử không đuổi ta ra ngoài, phải chăng thuận lòng cho ta chăm sóc nàng nha~.”

 

Thái Nghiên hí hửng nghĩ thầm, nàng ta quyết không thể để lỡ cơ hội, lặng lẽ tới gần, ngồi lên ghế tựa cạnh giường Mỹ Anh.

Nhớ lại lúc trước, chỉ cần Thái Nghiên tới gần Mỹ Anh trong phạm vi năm bước, đôi mắt đẹp kia sẽ nhìn trừng vào nàng ta cảnh cáo, làm cho Thái Nghiên phải sợ hãi mà lùi lại, không như bây giờ.

**Chỉ cần như thế này, được ngồi ở cạnh nàng, ta đã thấy hạnh phúc vô cùng rồi a~**.

Thấy nương tử vẫn như cũ thấp đầu ăn bát cháo bát bảo, dù nàng ta tới gần cũng không hề phản đối, Kim Thái Nghiên trong lòng không khỏi reo mừng.

Hai người không nói lời nào, nội phòng im ắng, tràn ngập một bầu không khí ám muội, cảm nhận được ánh mắt của Thái Nghiên vẫn thủy chung hướng vào mình, không hiểu sao, lòng Mỹ Anh dâng lên cảm giác hồi hộp khôn tả.

Nữ nhân ngồi đó vẫn nhất quyết không nói lời nào, cứ hướng tầm nhìn mãnh liệt như vậy vào Mỹ Anh, nhất thời làm cho nàng xấu hổ đến nỗi tay chân luống cuống, ngay cả cầm bát cháo cũng không xong, run run muốn đổ.

Ngay lập tức, bàn tay nhỏ nhắn trước mặt nhanh nhẹn chụp lấy đôi tay thon mềm để bát cháo không bị đổ vào người nàng.

Hoàng Mỹ Anh giật mình ngẩng đầu nhìn lên, bốn mắt giao nhau, ánh mắt e lệ của nàng đang chống chọi cùng ánh mắt nồng cháy của Thái Nghiên.

[Full] Phu Quân Ngố || Taeny || NC17Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ