Chương 1
Hôm nay là ngày đại lễ thành thân.
Mỗi cánh cửa sổ của phòng tân hôn đều được dán các chữ song hỉ đỏ thẫm, trên giường là đôi gối được thêu hình uyên ương cùng long phượng, ngồi ngay ngắn ở trên giường tân hôn là tân nương tử Hoàng Mỹ Anh, khăn hỉ che mặt, không phải là khuôn mặt vui mừng mà là khuôn mặt đầy sợ hãi.
Mười ngón tay ngọc thon thả run run trắng bệch, vén nhẹ khăn hỉ hé mắt nhìn qua cửa sổ, trăng lên càng cao, sắc mặt nàng càng thêm tái nhợt.
Bầu không khí trong đêm động phòng hoa chúc này cứ phảng phất sự căng thẳng nặng nề, làm cho thân mình Mỹ Anh hơi run run, mỗi một khắc chờ đợi, đều là thêm một khắc phải chịu đựng khổ hình với nàng.
Bình tĩnh a Hoàng Mỹ Anh!
Nàng nói với chính mình, “ninh thọ tử bất ninh thọ nhục” (BS: thà chết còn hơn bị người ta làm nhục). Hôn nhân này vốn là bị áp bức, hạnh phúc chung thân của nàng tuyệt không thể để người ta đem ngân lượng ra mua bán đổi chác được..
Chính là phụ thân “tốt” của Mỹ Anh đã đem tất cả ngân lượng của gia đình ra ngoài đánh bạc, đã thế lại còn nhẫn tâm lấy thân Mỹ Anh ra gán nợ. Thiệt đáng hận mà!!
Mỹ Anh nào có thể chấp nhận số phận bị sắp đặt như vậy, cho nên đang đêm lén lút đào tẩu. Không biết do xui xẻo hay tại cái tính lơ ngơ chẳng để ý trước sau của mình, Mỹ Anh chọn đâu không chọn, chọn ngay cái lỗ chó phóc mà chui ra.
(Thường nuôi cún, chủ nhà sẽ để một cái lỗ ở góc tường sau nhà để mấy con cún tiện bề di chuyển ra vào/ chó phóc: mấy bé cún nhỏ nhỏ ấy)
Hậu quả chỉ qua được một nữa rồi kẹt lại. T^T .
Lại không biết nên trách trời trách đất hay trách ba ma nàng đây, vốn dĩ cái thứ khiến nàng luôn tấm tắc tự hào, giờ lại chính là nguyên nhân khiến nàng bị bắt giam lần nữa. Rõ ra là do phần mông tròn trịa, câu hồn, hấp dẫn vô đối không qua lọt cái lỗ bé xíu kia.
(Có cần quảng bá sản phẩm dữ vậy không ?? Nói thẳng là kẹt butt cho rồi >_< )
Mỹ Anh vạn nhất vẫn không biết những người này muốn dẫn nàng đi chỗ nào?
Đã vài lần thử đào tẩu, nhưng đều bị bắt lại như cũ.
(Tui thề là nhà người ta có xây cái lỗ chui cho chó bẹc rê thì mông cô cũng không tài nào qua được đâu..Mỹ Anh a~).
Sau đó, bọn họ lại hành hạ nàng, bữa cho nàng ăn cơm, bữa lại bỏ đói nàng, ý đồ làm cho Mỹ Anh không còn khí lực mà đào tẩu nữa.
Cuối cùng, Mỹ Anh bị buộc mặc áo tân nương đỏ thẫm, đội mũ phượng, khăn hỉ phủ đầu, bái thiên địa, thành thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Phu Quân Ngố || Taeny || NC17
Fanfiction- Hài, Tình Cảm, TaeTae ngốc ngếch, Fany "bạo hành", rating cao. - Bộ này mình vừa post lại gọn trong 10 chương thôi :D