Chương 9 (19+)
===
Thiệt là dụng lực quá sứa a~... Nấu Phở Gà thiệt khổ... Các bằng hữu thong thả thưởng thức..^^..
===
Hoàng Mỹ Anh hít một hơi dài, nhìn tướng công trần như nhộng, trắng trợn đi đến trước mặt nàng, vươn tay ôm nàng…
Mỹ Anh chợt ngượng ngùng, cuống cuồng vùng vẫy.
“Phu…phu quân..a~...”
Khuôn mặt kia, từ lúc bị thương tới nay mới nở một nụ cười si ngốc đầu tiên.
( Cười dê thì có.. ^o^..)
“Hảo… Ta muốn giúp nàng kỳ lưng nha~…”
Mỹ Anh vô cùng ngượng ngùng, vội xoay người quay lưng về phía Thái Nghiên, vừa lúc đó đã bị đôi tay nhỏ nhắn dùng lực vòng quanh eo thon.
Thái Nghiên vẫn là không cho nàng có cơ hội chạy trốn.
“A~ phu…phu quân… không cần… thiếp…thiếp tự mình làm được.”
“Nhưng là… phu quân muốn hầu hạ nàng a~.”
Khuôn ngực căng mọng, săn chắc hùng hậu áp vào tấm lưng thon nhỏ bóng loáng, Thái Nghiên khàn khàn nói vào tai nàng, hơi thở nóng rực.
Mỹ Anh thấp mặt, hai gò má càng lúc càng đỏ hồng, phu quân nói muốn hầu hạ nàng, hàm ý trong đó, nàng đây hiểu rất rõ.
Lồng ngực ấm nóng của Thái Nghiên vẫn thủy chung áp sát Mỹ Anh, hai đỉnh hồng sớm đã cương cứng kiên cường đâm vào tấm lưng trần mẫn cảm của nàng, cặp mông non mịn không ngừng bị nơi rừng rậm ướt át của phu quân đẩy đưa va chạm.
Mỹ Anh nắm chặt tay mình… cố ngăn cản bản thân trôi theo dục vọng.
Kim Thái Nghiên một tay kỳ lưng cho Mỹ Anh, tay kia vẫn thế, vòng quanh ôm chắc lấy eo nhỏ của nàng.
Lưng của thê tử thật đẹp…!
Đôi bàn tay nhỏ nhắn lấy khăn nhẹ nhàng chà xát trên lưng nàng, tầm mắt hướng từ trên xuống dưới, chậm rãi thưởng thức.
Thái Nghiên đương nhiên sẽ không thỏa mãn với việc kỳ lưng cho Mỹ Anh, đã chạm được vào đằng sau lưng, đương nhiên cũng muốn chạm vào đằng trước a~.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Phu Quân Ngố || Taeny || NC17
Fanfiction- Hài, Tình Cảm, TaeTae ngốc ngếch, Fany "bạo hành", rating cao. - Bộ này mình vừa post lại gọn trong 10 chương thôi :D