Chương 3
“Nàng có bị thương chỗ nào không?”
Thân hình nhỏ nhắn, rắn chắc của Thái Nghiên đang cẩn thận bao bọc Mỹ Anh trong lòng, vẻ mặt vô cùng căng thẳng hỏi.
Sắc mặt của Thái Nghiên so với Mỹ Anh càng tái nhợt hơn.
Trừng đôi mắt trong veo sợ hãi cùng giận dữ nhìn Kim Thái Nghiên, Mỹ Anh bất ngờ thấy nàng ta ra tay chưởng bay một tên thổ phỉ vào thân cây.
Bị thương?
Toàn thân Mỹ Anh hình như vẫn còn nguyên vẹn, nhưng tinh thần thì thật sự bị chấn động, hồn phách như đều bay mất.
Thấy Mỹ Anh vẫn câm lặng, Thái Nghiên càng sốt ruột, không nói thêm tiếng nào, đột nhiên vươn bàn tay nhỏ nhắn của mình trực tiếp sờ soạng khắp người Mỹ Anh, thật là mạo phạm mà.
( Vì anh quê mùa, bộc trực nên lo lắng là anh thẳng tay kiểm tra chứ không có ý đồ gì đâu nha..khửa khửa..anh lúc sáng lúc tối thất thường lắm à.. kaka)
Đang giữa thanh thiên bạch nhật, nữ nhân này lại cư nhiên giở trò sàm sỡ.
“A! Bla bla bla bla…Dừng tay nha!” Mặt biến sắc, Mỹ Anh dãy dụa không ngừng.
“Đừng lộn xộn a~!”
Thái Nghiên là một người quê mùa, đơn giản, trong đầu chỉ biết lo lắng cho thê tử, không để ý đến chuyện gì khác, cũng không chút bận tâm, tình huống hiện tại đang vô cùng nguy cấp, chỉ biết một lòng suy nghĩ, lo lắng không biết nàng có bị thương chỗ nào không?
“Chát…”
Bị nhận một bạt tai, năm dấu tay đỏ ửng trên gương mặt trắng nõn, Thái Nghiên vô cùng sửng sốt, dừng tay, kinh ngạc, trơ mặt ngơ nhìn tiểu thê tử của mình.
Hoàng Mỹ Anh xấu hổ mắng,
“Không cho phép người đụng vào người ta!”
Cái tên siêu cấp biến thái đáng giận này, cư nhiên kéo vạt áo của Mỹ Anh ra rồi còn rờ rẫm, làm cho nàng vừa thẹn vừa giận, vội tặng cái tên mặt dày này một cái tát cho “hắn” tỉnh người.
Hức, đánh tên biến thái không thấy “hắn” bị đau, mà chỉ thêm đau tay ta thôi.
Kim Thái Nghiên nhíu mày
(Có ai để ý là trong truyện này chị Ú kêu trời với anh Lùn nhíu mày hơi bị nhiều ko??hì hì )
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Phu Quân Ngố || Taeny || NC17
Fanfiction- Hài, Tình Cảm, TaeTae ngốc ngếch, Fany "bạo hành", rating cao. - Bộ này mình vừa post lại gọn trong 10 chương thôi :D