Chương 10 [PG]

7.3K 273 9
                                    

Chương 10 (kết)

Mười ngày sau, tại Hàng Châu.

 

Mọi người đều nói “Giang Nam xuất mỹ nữ, mỹ nữ xuất Giang Nam” mà trong đó Giang Nam Hàng Châu là nhiều mỹ nữ nhất.

Tứ Hải đổ phường ở thành Hàng Châu luôn là nơi náo nhiệt nhất, cùng yên hoa liễu hạng chỉ cách một con ngõ nhỏ. 

(đổ phường: sòng bạc / yên hoa liễu hạng: hình như là thanh lâu)

Các con bạc vào ra vô cùng nhộn nhịp, nhưng luôn là khi đi vào thắt lưng tiền muôn bạc vạn, mặt tươi hớn hở, bừng bừng khí thế, đến khi đi ra nếu vận khí tốt thì còn giữ được bộ y phục trên người, còn nếu vận khí không tốt thì không cần nói chắc mọi người đã rõ. Cơ hội gỡ vốn đều không có.

Có người bởi vì thua táng gia bại sản đột nhiên trở nên phát điên, tự dưng khóc lóc thảm thiết tại sòng bạc cũng không có gì là lạ. Có người cạn sạch tiền, được sòng bạc nhân từ quăng ra ngoài.

“Ối!”

Một lão nhân vừa bay qua bậc cửa, đầu cắm xuống đất, trên mông rõ ràng còn có một dấu hài.

Lão nhân ngồi dậy khó nhọc, gương mặt vô cùng sợ hãi, còn có hai đại hán tử ác sát hung thần đang đứng ở bên cạnh.

“Muốn trốn hả?”

“Đại gia, tha mạng nha!”

“Biên lai ngươi đánh bạc thiếu nợ đây nè, trả tiền đi!”

“Đại gia, gia tài sản nghiệp ta đều thua bạc hết rồi, còn gì đâu mà trả?”

Bọn đại hán cười cười tà mị.

“A, đúng rồi, thê tử của ngươi đã đi bán muối, ba đứa nhỏ cũng gán nợ hết, chỉ có thể trách ngươi vận khí không tốt, nếu không có tiền trả hay là chặt lấy hai cánh tay ngươi gán nợ vậy.”

Lão nhân nghe xong, tay chân đều bủn rủn, quỳ lạy lia lịa.

“Không cần a, đại gia! Cho ta mượn thêm một ít để gỡ vốn, lần này ta nhất định thắng nha!”

“Bốp!”

Hán tử hung hăng đá lão nhân một cước, đối với hạng thua sạch bạc, chúng không bao giờ thương hại, càng cầu xin thì chỉ càng chuốc lấy nhục nhã.

[Full] Phu Quân Ngố || Taeny || NC17Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ