Chương 7 [16+]

5.8K 196 3
                                    

----

Chương 7

Sáng tinh mơ, Ngọc gia huynh đệ cáo biệt Thôi đại phu, cùng thương đội lên đường.

Hoàng Mỹ Anh ngồi bên trong mã xa, Kim Thái Nghiên cưỡi tuấn mã màu nâu nhạt, đi một bên.

Thương đội thẳng tiến về hướng nam, ban ngày thì đi, tối thì hạ trại nghỉ ngơi, trên đường không gặp gió không gặp mưa., cũng coi như là thông thuận.

Một ngày nọ, vừa quá ngọ, Kim Huyên Ngã, vốn ngồi chung mã xa với mẫu thân, đột nhiên tìm đến Mỹ Anh.

“Ta ngồi chung xe với ngươi được không?”

Hoàng Mỹ Anh mặc dù có đôi chút bất ngờ, nhưng vẫn gật đầu mỉm cười.

“Huyên Ngã cô nương, nếu không chê, mời nàng ngồi với ta.”

Kim Huyên Ngã gật rồi khinh thân nhảy lên xe. Nàng cùng các cô nương bình thường khác vẫn là bất đồng, ngoài ra vì còn có chút võ nghệ nên cử chỉ cũng có vẻ không câu nệ tiểu tiết, hơn nữa tính cách nàng hào sảng, không giống Lâm gia tỷ muội, tuy rằng khách khí, nhưng lại làm cho người khác cảm thấy họ rất cao ngạo vô cảm.

Hơi đứng lên, Mỹ Anh cô nương thực thưởng thức vẻ hoạt bát thẳng thắn của Huyên Ngã cô nương.

Hai người ngồi ở mã xa, không nói gì, bầu không khí vô cùng bối rối, nàng liếc mắt nhìn thần sắc đối phương, cảm giác được Huyên Ngã cô nương tựa hồ không vui vẻ, nhẹ giọng hỏi.

“Hình như Huyên Ngã cô nương có chút tâm sự?”

Kim Huyên Ngã nhìn nàng, trầm mặc một lát, liền gật đầu.

“Nếu không ngại, Huyên Ngã cô nương có thể hay không chia sẻ với ta để ta cùng cô nương phân ưu?”

Hoàng Mỹ Anh vẻ mặt dịu dàng, ngữ khí ôn nhu, đôi mắt xinh đẹp mở to đầy thành thật và cảm thông. Làm cho Kim Huyên Ngã, nguyên bản có chút do dự, liền cảm thấy trong lòng nhẹ nhõm.

Nàng xác thực đang cần một người lắng nghe tâm sự, lại không thể tùy tiện tìm đại một người, giờ phút này chỉ còn Hoàng Mỹ Anh là người duy nhất mà nàng có thể nói hết.

“Thực ra, chuyến đi tới Giang Nam này là chủ ý của nương ta, mục đích muốn ta cùng hai vị biểu ca có cơ hội tiếp cận nhau, bởi nương hi vọng có thể gả ta vào Ngọc gia.”

Hoàng Mỹ Anh gật gật đầu, tỏ vẻ hiểu ý.

[Full] Phu Quân Ngố || Taeny || NC17Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ