"Ohh. I forgot.. Jansen second name is Lhei same as you.. By the way di ikaw ang pinapasunod ko sayo sya." Sabay turo sa hayop.
What??! Kaya pala ang init ng dugo nito sakin dahil mag kapareha kami ng Second name. Nginisihan ko lang sya dahil sa Mukha nya. Mukha syang tanga. Siguro dahil sa name. Pero agad naman syang sumunod kay Selene. Pero bago sya lumabas Binagga nya muna yung Braso ko. fvck!Napa daing naman ako sa sakit. Ang gago nya talaga! Napatingin ako sa Natitirang tao sa loob. Yung tatlo nalang ang natira pati si Besty. Binaling ko ulit ang tingin ko sa kanilang tatlo, ano bang nangyari sakanila at mukhang di parin maalis sa mukha nila ang gulat?
"That was awesome!" Basag ng isa sa tatlo. Lumabas si Besty. Para hanapin ang Healer Dahil antagal daw.
"Yeah right!" Sang ayon pa ng isa. Yung babae naman tumingin lang sakin sabay irap. Tss. Maldita nga!
"So.. What's your name?" Tanong ng Guy na naunang mag salita kanina.
"Narinig nyo naman siguro yung sinabi ni Selene Diba?" Napa 'ohh' naman sila sa sagot ko at tumango.
"Kinakausap ka ng maayos ayusin mo!" Sigaw ng babae. Tsk. Para namang masisindak ako.
"Cara! Umayos ka nga!.." Saway nung isa. "Ahhm. He mean na ang Buong name mo." Ahh okay. Di nya naman kasi kinumpleto ee.
"Maika Lhei Suentez. Lhei nalang." Sagot ko. Lumaki ulit yung mata nila. Ghad! Baka malag lag yan. Bala kayo! Kala nyo sasaluin ko yan. Tsk.
"Ibang klase! Di talaga ako makapaniwalang may kaparehang pangalan si Lex dito!" Ang totoo ano ba talagang meron ang mundong to? Wala ba ditong mag kaparehang pangalan? Weird. Tapos Lex? Lhei? Jansen? Ano ba talaga ang pangalan nya?!
"Nga pala, Ethan Rien Klenius..."
"David Kurt Delous.. And si Cara nichole Muentes.. At yung Lalaking nakalaban mo ay Si Jansenlex Lhei Chaine.. Nice meeting you.." Nakangiti nyang Sabi. Kaya napangiti nalang rin ako.. Ang Cute nya alam nyo? Haha. Pero bakit lahat sila may Second Name? Grabe! Pati ako meron rin! Gossh!
"Nice meeting you too." Nakangiting tanggap ko. "Arrgh! Shit" Amfuta! Yung sugat ko!
"Sorry natagalan ako" May pumasok na isang babaeng may dalang mga halaman at First aid kit. Siguro sya yung healer.
Tumango lang kami. Tapos umalis narin yung tatlo, bale kaming dalawa nalang ng Healer. Nasan si Besty?
"Ahmm. Asan si Besty?"
Napa angat sya ng Tingin sakin tapos agad na nag-iwas ng tingin. Bakit?"Ha? nandon na siguro kina Headmasters.. Di ko naman sya nakita ee. Halika na, Gagamutin pa kita." Bayaan na nga!
Tumungo kami malapit sa Mesa at dun nya ginamot yung sugat ko. Ang lalim pala, kaya mahapdi. Isang mahabang katahimikan ang Bumalot saming dalawa. Ohh
"Ako nga pala si Alexcia Croster. Ahmm Healer of the Group" Pag babasag nya sa Ice.
Group? Ibig sabihin Pito kami sa Grupo?
"Oo, Pito. Pero siguro mababawasan ito. Di ko alam sila Teacher Crex at teacher Aioson ang Mag papaliwanag mamaya." Nababasa nya ba ang isip ko? "Nope! Halata lang sa Ekspresyon mo.. Yan tapos na!" Di daw. Tsk. Tinignan ko yung braso ko. Balot ito ng isang tela tas may parang dahon sa loob. Medyo nawala naman yung Hapdi.
"Nga pala sabi nila ika--"
Naputol yung sasabin ni Cia sakin ng Pumasok na ang Nga Headmasters at isang lalaki at babae. With The Group."Okay... Let's start the meeting" Simula ni Headmaster Chaine.
Nagsi Upo naman kami.
"Your new Member, Maika Lhei Suentez and Hailey marie Andrande.." Turo nya samin..
YOU ARE READING
Goddess of them all
ФэнтезиA simple girl who lived in a simple Life.. But then.... She can't find herself... I mean, she think that she was different from other people.. She don't know who are truelly 'Her' Her Life are so complicated, Masasabi nya bang panaginip lang yun...