Pag-pasok namin..
O.O?
Okay naman Aah? Nag-hahanda silang lahat para sa training.Napatingin ako sa likod ko kung san nandun sina David at Cia.
"Ah..ehh.." Sabi ni David habang nakahawak sa Batok nya.
"Oh.. Lhei! Mabuti nandito na kayo.. Tamang-tama start na" Sabi ni Ethan.
Tinaasan ko lang sila ng Kilay. Pero agad ko naman itong binababa.
Siguro tapos na magalit si Captain.Binaling ko ang tingin ko kay Lex.. Okay naman sya, mukhang wala ngang nangyari ee..
4 days from now before the Game cup.. Halos di na kami kumakain sa kaka-training..
"Uggh! Shit!" Naka harap ako ngayon sa Arrow man Parehas kaming Lumalaban.
Bwesit! Kanina pato na mumuro saking Arrow man nato Ha!
Simula ng Start namin sya na agad Bumungad sakin. Pasalamat sya Hindi kami ngayon Ability training, kung nag-kata'on Kanina pato nawala!Patuloy lang ako sa Kikipag-laban, Infairness ha, magaling sya. Galing talaga ng Technology nila dito.
"WAAAAAAH!" Sigaw ko sa inis! Kanina pa ako dito pero kahit isang Daplis man lang di ako makatama sakanya! Habang ako parang mapupuno nako sa dugo.
Dahil sa inis ko Bumwelo ako paatras, at Tumakbo ako papalapit sakanya..
Tumalon ako sa taas nya kasabay ng pag-kuha ng Sword sa Likod nya at Hiwa sakanya..
"Good! Patay ka narin sa wakas" Sabi ko pa. Tapos winagay-way yung Ispada na parang Nandun pa sya. "Bwesit ka Pinahirapan mo pa ko!"
Pag-katapos nun Umalis nako sa Pwesto ko at nag-habap nako ng Kalaban..
Naging Alerto ako ng may narinig akong Kaluskos..
Hinanda ko yung Dagger at Katana..*tseke.tseke.tseke* (isipin nyo nalang na kaluskos Yan lol ^__^)
Shit! Umikot ako ng dahan-dahan, dahil nasa likod ko na yung Kulos-kos..
O____O *gulp* shit!
Atras...
Lunok laway..
"Grrrrrrrrr"
WAAAAAH! Lunok ulit!
Alam nyo kung anong nasa harapan ko? *gulp*Bear! As in! BEAR! Paramg si Mordu to ee! Sa Brave, You know? Kung di nyo alam Problema nyo nayun -__-
Nakatingala lang ako sa Hayop na nasa harap ko. Shit! Di ako makagalaw..
"GRRRRRRRR!"
Parang liliparin nako sa Roar nya! Para ngang matatanggal yung ulo ko ee..
"He-he.. Yow! Ahhmm.. Ano... Mag kakampi tayo! Tama! Magkakampi tayo" Tapos tumawa pa ko.. Nako naman Ohh!
"GGGGGRRRRRROOAAARR!"
"WAAAAAAAAAAAAAH! TULONG!! MOMMY!" Kasabay nun ang Pag-takbo ko ng mabilis.
Parang Lumilindol dahil sa Habol nya sakin.
Tumakbo lang ako ng Tumakbo ng may narinig akong nag-mura."Are you Nuts?! Shit! You noob!" Napahinto ako sa pag-takbo ng marinig ko yung sigaw ni Lex.
Oooh! Nilabanan nya po yung Bear!
Teka nga! San ba Galing tong Bear nato?!Tinitigan ko lang sya habang Hirap na Lumalaban sa Bear.
"Stare until i Die!!" Nabalik ako sa katinu'an nung Sumigaw sya ulit.
YOU ARE READING
Goddess of them all
FantasíaA simple girl who lived in a simple Life.. But then.... She can't find herself... I mean, she think that she was different from other people.. She don't know who are truelly 'Her' Her Life are so complicated, Masasabi nya bang panaginip lang yun...