GOTA#8: ^Training Schedule^

7 0 0
                                    



Napatingin silang lahat samin.

"Done?" Sabi ni Lex. Iniwas naman nila yung Tingin nila.

"Musta training Lhei?"  Tanong ni Ethan.

"Sya o ako?" Turo ko kay Lex. Duh? Lhei din po sya.

"Syempre ikaw!" Okay.

"Ayos naman! Masaya nga ee! Nagamit kona Ability ko" Masayang sabi ko. Ngumiti naman sya.

"Good to hear that. Ano bang ginawa ni Jan?" Sabi nya na may pang asar na ngiti. Napatingin naman sakanya si Lex na masama ang tingin sakanya. Nag piece sign lang si Ethan.

"Wala. Umupo?" Sabi ko. Mas lalo pang naging masama ang tingin ni Lex sakin. Pft! "Tinakot nya lang naman ako na nawawala daw si Besty tapos kinulong nya daw sa Punishment Room" Sabi ko. Napa gasps naman yung nasa Loob, Tapos tumingin kay Lex ng masama.

"Ah-eh. Hehe, Ganyan talaga yan mag palabas ng Power diba Jan?" Parang kinakabahan sila. Bakit? Tumango lang si Lex.

"Let's start now!" Sabi ni Lex kaya nag si tayuan na kami. Actually sila lang nakatayo na ko ee.
Umiba na ang paligid nasa dilikadong forest kami. Ito rin yung Pag t-trainingan sana namin kaso nag reklamo ako. At ito rin yung forest na nahimatay ako.psh!

Nag si alisan na sila. Waah! Dito nanaman! Agad akong umakyat sa Puno. Naging Hobby ko na ata pag akyat sa Puno. Tsk.

May nakita naman ako si Arrow man. Hmmmm. Mukhang may hinahanap.

Pinagalaw ko yung Lupa Gamit yung Ability ko, nagulat naman sya. Wow hah Parang totoong tao lang ee. Kinuha ko yung arrow sa Likod nya, Wahaha Control!
At Shek! Tusok sa Heart nya. Agad naman itong naging abo. Galing ko talaga ^__^

Shit! May pumana sakin mabuti nalang di ako nataman. Ang tanga naman nya! Napatingin ako sa Puno kung san tumama yung Arrow.. Pft! Duling?

Bumaba ako sa Puno at hinarap sya. Oooh!
Mali!
Akyat ulit ako. Wrong move! Ang dami pala nila! Kasalanan ko bang sya lang ang nakita ko. Sana pala sinilip ko muna -__-

"Hehe! Hi!" Kahit Computer lang to mukhang tao parin.   No Reactions

Mabilang nga.. One, two, Thr-- Eight! Walo sila! Waaah! Pag natapos to pupuntahan ko agad sina Headmasters grave sila! Di na sila naawa!

Humakbang ako patalikod upang makalayo kaso hinarangan ako ng apat. Shit! Mapapasabak ako nito ee! Lahat sila may hawak na Weapons, Pano na ko?! Huhu

Sumugod sila ng sabay sakin, Kaya ako namang si tanga nag panic! Agad akong bumuo ng parang Barrier sa paligid ko ng Bato, kaya ayun! Napahinto sila.

Oops! Dapat pala makipag laban ako ng hindi gumagamit ng Ability! Tama! Inalis ko yung mga Bato na naka palibot sakin. At hinarap na talaga sila. Sayang rin yung tinuro ni mama sakin no! Kung di koto gagamitin!

Sumugod sila sakin.

Suntok dito...

Suntok dun...

Suntok sakanya....

Suntok sa Kanila....

Sipa dito...

Sipa doon...

Ilag dito...

Ilag dun...

Woooh! Kapagod! Wala pang natutumba sa kanila! Sumugod yung isa sakin, agad naman akong Lumiko at kinuha yung Dagger nya sa Bewang nya at Tinusok sa Leeg nya. 1 down 7 Left!

Boooom!

Paaaaak!

Plaaaam!

Goddess of them allWhere stories live. Discover now