[Chapter 2]
(3rd P. POV)
"Sex dolls are insane!"- bulyaw ng isang dalaga kay Sevit.
"I know. Well, count me in."- malamig na tugon ni Sevit.
"Sevit! Stop this! Anong makukuha mo sa paggawa mo ng mga manika?! Don't waste your life with this! Dolls?! Seriously?! Come on!"- maiyak-iyak na wika ng dalaga.
Matagal nang magkakilala ang dalawa dahil pareho silang kilala sa buong mundo at may mga naglalakihang negosyo.
" Selena, let's make this clear, you are nobody to me. You don't have the right to command me cau----"- naputol ang sasabihin ng binata nung bigla na lamang siyang hinalikan ng babae.
Mariin ang pagkakahalik ng babae sa kanya sabay kagat pa sa mga labi at pilit niyang pinapasok ang kanyang dila sa bibig ng lalaking hinahalikan niya ngayon.
"Hmmp.."- ungol ni Selena.
Agad siyang tinulak ng lalaki dahilan para mapaupo siya sa sahig.
Kitang-kita ang mga luha sa mga mata ng babae habang nakatingin sa binatang ngayon ay nakaupo na sa kanyang swivel chair na tila'y nakangisi.
"You're a slut Selena Frost."- natatawang wika ng lalaki.
Napailing ang lalaki at muli niyang tinitigan ang babae na parang may pandidiri.
" A well-known model, entrepreneur, elite and a popular celebrity throughout the globe is begging me to love her.
Ha! Ha! Ha! You're funny."- ani ng lalaki.Imbis na magalit ay agad-agad siyang tumayo mula sa sahig at dali-daling nilapitan ang lalaki sabay napaluhod.
"Sevit please... I want you.."- ani niya na tila'y nagmamakaawa.
"Wow."- pabirong tugon ng binata.
" I'm willing to give you my everything.. I'm so fucking much better than your dolls! Alam mo naman dati pa na mahal kita sobra.. Please don't do this to me.. Please.. I love you so much.."- muli niyang sambit.
Napayukom ang mga kamay ng binata sa sinabi ng dalaga.
"Kanina mo pa ako iniinsulto."- galit na ani ng binata.
"Please Sevit.. I can be your sex slave, I can be your toy! Please! I can give you real pleasure! Use me instead!"- wika ng dalaga sabay haplos sa mga pisngi ng binata.
"Don't come near me again!"- wika ng binata sabay tulak uli sa kanya.
" What? Are you breaking up with me?"- ani ng dalaga.
"No, I'm not. Walang tayo."-agad na sagot ng binata.
" I can't believe this! Fuck!"- sigaw ng dalaga.
Bago pa man tuluyang lumabas ang dalaga sa silid na iyon muli niyang tinitigan ang lalaki.
"I get it now. Tulad ng mga babae mo, ginamit mo lang din ako! After kitang tulungan sa mga transaction mo sa bullshit business mong iyan gaganituhin mo lang ako? Holy shit!"- sigaw niya.
" Yea. BTW, thank you sa connections, you made my business a lil bit popular."- he said.
Tumayo ang lalaki mula sa pagkakaupo.
Agad itong lumapit sa lamesa at kinuha ang isang vase na nakapatong doon."Ahhh!"- sigaw ng dalaga nung muntikan na siyang matamaan ng vase na walang pagaalinlangang hinagis ng binata patungo sa kanya.
" Justice for my business. Wag mo kong insultuhin honey okay?"- ani ng lalaki.
Umalis ang dalaga sa silid na iyon na umiiyak at balot na balot ng takot.
Napaupo muli ang binata at napayukom ang kanyang mga kamay.
Kilala si Sevit Scott bilang casanova, heartbreaker, user, gold digger, name it all.
Marami na siyang babaeng napaiyak.
Marami na siyang babaeng ginamit not for sex but for money na ginagamit niya sa mga businesses niya.
Kaya sa edad na 27, matatawag mo na siyang bilyonaryo.
Hinahayaan niyang mapalapit ang babae sa kanya para tuluyang mahulog sa kanyang kamandag.
Ang mga babaeng ginagamit niya ay yung mga mayayaman.
Tulad ni Selena.
Hindi na mabilang ang mga nabiktima niya.
His intelligence, tactics, and looks can kill.Talking about his looks,
He had this ash brown hair, blue eyes- one of the reason kumbat natatawag siyang cold. Red lips, dark eyebrows, strong jaw, pointed nose, white skin.
Mataas din ang kanyang tindig with broad shoulders and fully built abs.Wala na siyang mga magulang.
Bata palang ay natuto na siyang tumayo sa sariling mga paa.
Marami siyang hirap na napagdaanan bago pa man niya narating ang tagumpay.Pero akala mo'y nasa kanya na ang lahat..
And di alam ng karamiha'y nababalot ng kalungkutan ang kanyang puso.
Nagmahal siya noon, ngunit siya'y sinaktan lamang ng taong minahal niya at huli na nung nalaman niyang nagpakasal na pala ito sa iba.
Pinangako niya sa sarili niya na hindi na muling iibig pa.
Nagdaan ang maraming araw di niya namalayan at di niya inaasahang makagawa ng isang imbento na nagdala sa kanya ng swerte.Nakagawa siya ng isang manika na sobrang hawig ng kanyang naging nobya, pinangalanan niya itong Tamara at mula non ay gumawa pa siya ng marami hanggang sa lumago ng lumago.
At mas lalo pa itong yumabong dahil sa tulong ng mga babaeng nabibihag niya.Don nagsimula ang kanyang negosyo.
Ang Sevit Scott Sex Dolls.
_____
Gabi na non kaya naisipan na niyang umuwi ng bahay.
Pinihit niya ang pinto at naglakad papasok sa kanyang malaking bahay na walang katao-tao.
Muntik na siyang mapasigaw nung nakita niyang may babae sa kusina.
Nakatalikod ito sa kanya na animo'y parang nagluluto.
Para siyang nanigas sa nakita nung humarap sa kanya ang dalaga.
"You're here!"- masayang wika ng dalaga.
"T-ttt-tamara?"
-nana💭
BINABASA MO ANG
SEX DOLL NAMED TAMARA
RomanceA sex doll turn to a real life woman whom will fall in love with the man named Sevit Scott which turns out to be the maker and the owner of the Sevit Scott Sex Doll Company where she came from.