[Chapter 8]
(3rd P. POV)
Ngayo'y nasa kama na silang pareho ni Sevit.
Nakatali ang mga kamay ng dalaga dahilan para di ito makagalaw.
Pumasok ang lalaki sa banyo at makaraan ang ilang minuto'y lumabas na rin ito na nakaboxer na lang.
Hulmang-hulma ang kalakihan ng pagkalalaki niya."I want to touch it."- reklamo ni Tamara.
Ngumisi lang ang lalaki sabay iling.
" nah."- tanggi ng binata.
Ngayo'y nasa paanan na si Sevit ng kama.
Nabigla si Tamara sa sunod na ginawa ng lalaki.
Naramdaman niya ang mga labi nitong naglilikot sa may paanan niya.
Ramdam niya ang mga kamay nitong panay ang haplos sa kanyang mga hita.
Unti-unting tumaas ang kanyang mga halik.
Napaungol ang babae nung naramdaman niya ang pagtanggal ng lalaki sa butones ng kanyang suot na short at dahang-dahang pagbaba ng zipper nito."Hmm.."- ungol ni Tamara.
Dahan-dahan itong binaba ni Sevit.
He was staring at Tamara's clothed vagina with lust.
He want to suck it but he want to tease Tamara first.
His kiss went up to her flat stomach which made Tamara moan loud."Suck my pearl!"- she commanded.
"Don't say a word."-ani ni Sevit.
"Suck it. Please."- she murmured.
"Bad girl. You should follow your master. Tsk."- he said.
Pinagtapat ni Sevit ang kanilang mga mukha.
Ngayo'y titig na titig sila sa isa't-isa." You really look like her."- bulaslas ng binata.
Parang nagpantig ang tenga ni Tamara sa narinig.
Agad siyang nakadama ng selos at galit.
Mula pa nung una'y ayaw niyang may mabanggit ng kahit ano man ang lalaki lalo na't tungkol sa mga babae.
Ang mga manikang tulad ni Tamara kasi ay expected nang magagalit once na ma'y kalandiang iba yung owner nila.They have the ability to be jealous.
Once na mapag-usapan ng doll and may-ari ang kahit ano mang bagay na may koneksyon sa ibang babae ay maaari silang magalit sapagkat agad nilang naiisip na marahil ay nag hanap ng iba ang nagmamay-ari sa kanila dahil hindi ito nakuntento sa serbisyo na naibibigay ng tulad nilang mga Sex dolls.
"Who?!"- tanong ni Tamara.
" Nah. Forget it."-ani ni Sevit.
"Is she a friend or more special than that?"- muli niyang tanong kay Sevit.
He sighed.
" My ex."- ani ng binata.
Parang nagdilim ang paningin ni Tamara sa narinig mula kay Sevit.
"FCK!"- sigaw niya na kinabigla ni Sevit.
Panay ang pagpupumiglas ng dalaga upang makawala sa pagkakagapos pero mahigpit ang pagkakatali sa kanya ng lalaki.
" Free me!"- muling sigaw ni Tamara.
"Shh."- ani ng lalaki.
" I said pakawalan mo ko!"- galit na galit na turan ng babae.
"Why would I do that?"- tanong ni Sevit habang natatawa.
" Don't make me go mad Mr!"- babala ng dalaga.
Bago pa muling makapagsalita ito ay agad namang binaba ng lalaki ang underwear ni Tamara.
Walang tigil parin sa pagpupumiglas si Tamara pero bahagya siyang napahinto nung narating ni Sevit gamit ang kamay nito ang pagkababae niya.
BINABASA MO ANG
SEX DOLL NAMED TAMARA
Storie d'amoreA sex doll turn to a real life woman whom will fall in love with the man named Sevit Scott which turns out to be the maker and the owner of the Sevit Scott Sex Doll Company where she came from.