[Chapter 5]
(3rd P. POV)
Naiilang si Sevit sa nangyayari ngayon.
Kumakain siya and kaharap niya si Tamara.
Panay ang titig ng dalaga sa kanya kaya di siya mapakali."Sevit. It's already 9."- ani ni Tamara.
" Then?"- walang ka buhay-buhay niyang tugon.
"You know. We should go to bed na."- ani niya.
Napahinto sa pagkain si Sevit.
Napatingin siya sa dalaga na pilyong nakangiti sa kanya." Matulog ka na."- ani ni Sevit kay Tamara.
"Okay, tabi tayo. Bilisan mo na."- ani ni Tamara na tila'y sabik na sabik.
"Dream on."- bulaslas ng lalaki.
" So ayaw mong katabi ako?"- ani ng babae at nagpout.
Hindi tumitingin si Sevit sa dalaga sapagkat baka mahulog na naman siya sa ganda nito.
"Yea."-sagot niya.
" Grabe ka! Para pa naman akong nilalagnat. Ang init init ko oh? Di ka ba naaawa sa Tamara mo?"- ani ng dalaga habang nag pa-puppy eyes.
"I don't care."- ani ni Sevit.
Dali-daling tumayo ang babae at hinarap siya mula sa pagkakaupo and umupo siya sa lap ng binata, ngayo'y magkaharap na sila.
" I said, ang init ko."- ani niya.
"Nilalagnat din ba ang mga manika?"- tanong ni Sevit.
Hinawakan ng dalaga ang magkabilang pisngi ng lalaki.
" Akala ko matalino ka? Ikaw may gawa sakin pero di mo man lang alam kung anong klaseng manika ako?"- pagtatampong turan ng dalaga.
"Oh. I see. Oo nga pala. So kung ano ka nung manika ka pa, ganun karin ngayong tao ka na?"- tanong ni Sevit.
" Yea."- agad na sagot ni Tamara.
"Go get the file in that drawer."- utos ni Sevit at tinuro kung san nakalagay ito.
Agad namang sumunod ang dalaga sa utos niya.
Kinuha nito ang isang folder at binigay sa lalaki.
Muli siyang umupo sa kandungan ng lalaki." So ano yan?"- tanong ni Tamara.
"Your profile."- sagot ni Sevit.
" Wah! Really?"- tanong ng dalaga.
"Yea."- ani ng binata.
Seryosong binasa ni Sevit ang mga nakalagay doon.
" Kaya pala."- ani ng binata matapos mabasa ang isang pahina.
"Why?"- tanong ni Tamara.
"Every 9 pm ka ma a-activate."- ani niya.
"Activate? Sa ano?"- tanong ni Tamara.
" Ano bang gamit mo?"- tanong sa kanya ng binata.
"AH OKAY. NA GETS KO NA."- ani ni Tamara.
"So, you can speak 10 different languages."- ani ni Sevit.
Para namang na e-excite si Tamara sa naririnig niya.
Panay parin ang pagbasa ni Sevit ng bigla nalang kinuha ng dalaga ang folder na hawak niya at nilagay ito sa ibabaw ng mesa.
"Mamaya na yan."- ani ng dalaga.
Tiningnan lamang siya ng binata.
"Let's have sex."- ani ng dalaga.
"No."- ani ni Sevit.
" Why? Ayaw mo sakin?"- ani ni Tamara.
"Yes."- agad na sagot ng binata.
" hmmp!"-pagtatampo ng dalaga.
Akmang tatayo na sana ito mula sa pagkakaupo ng bigla na lamang siyang hinila ng lalaki dahilan para mapaupo siyang muli.
Hinawakan ng lalaki ang kanyang mga bewang.
"Anong ginagawa mo?"- tanong ng dalaga.
Imbis na sumagot ay hinalikan niya ang mga pisngi ng dalaga.
Di parin makapagsalita ang dalaga.
" Well, wala namang mali kung papatulan ko ang alok mo."- ani ni Sevit.
Ngiting-ngiti naman si Tamara sa tinuran ng lalaki.
Hinawi ni Sevit ang ilang hibla ng buhok ni Tamara.
Nilapit niya ang mukha nito sa mukha niya.
Naglapat ang kanilang mga labi.
Nabigla ang binata sa ginawa ng dalaga.Bahagya itong gumigiling-giling dahilan para mapaungol siya.
"You love it?"- bulong ni Tamara sa lalaki.
" hmm"- ungol ng lalaki.
"I love it when you moan."- ani ni Tamara sabay halik sa noo ng lalaki.
Binuhat ni Sevit ang babae patungo sa kama niya.
Dahan-dahan niyang nilapag ang babae sa kama.
Unti-unting pumatong si Sevit dito.
Nilapit niya ang kanyang labi sa may bandang leeg ng dalaga.He licked her neck that made Tamara moan.
Mas lumakas ang ungol ng dalaga nung naramdaman niya ang labi ng lalaki na nasa tenga niya.
Kinagat niya ito dahilan para mapatili siya." shh"- bulong ni Sevit.
Dahang-dahang gumapang ang mga kamay ni Tamara sa likuran ng binata.
"Listen carefully okay?"- bulong ng lalaki.
Tumango si Tamara habang nakapikit.
" I don't do sex with dolls. Kahit tao ka na, manika parin tingin ko sayo."- ani niya sabay tayo at tawa.
"WALANGYA KA!"- sigaw ng dalaga matapos niyang sabihin iyon.
Tawang-tawa ang lalaki at nagsimulang maglakad palabas ng kwarto.
Bago pa siya tuluyang makalabas nabigla si Sevit nung nasa harapan na niyang ang babae.
"Kakainin mo rin yang mga salita mo. Why? Kasi kung dati gusto ko lang ay yung matikman ka, but now, you made me go further and go beyond than that dream & imagination.
And please remember this honey, I will make you fall for me. I, Tamara Lee, will make a guy like you, Sevit Scott, go crazy for a doll. Then you'll going to beg for this, this and this."- ani niya sabay turo sa kanyang labi, dibdib at pagkababae.Kitang-kita ang pilyang ngiti na gumuhit sa mga labi ng babae.
"Hey by the way, ayaw mong magtabi tayo right? Ikaw na gumamit ng room and make sure to lock the door kung ayaw mong gapangin kita mamaya."- ani ni Tamara.
Agad namang lumabas si Tamara sa kwarto at bago pa man siya tuluyang makaalis dito sumilip siya muli at tiningnan ang mukha ng binata.
" Goodnight."- ani niya sabay wink.
Naiwang tulala ang lalaki sa loob ng silid na manghang-mangha sa tinuran ni Tamara.
___-nana💭
BINABASA MO ANG
SEX DOLL NAMED TAMARA
RomanceA sex doll turn to a real life woman whom will fall in love with the man named Sevit Scott which turns out to be the maker and the owner of the Sevit Scott Sex Doll Company where she came from.