Good Girl

6.6K 48 1
                                    

[Chapter 6]

(3rd P. POV)

Paggising ni Sevit ay agad siyang lumabas ng kwarto.
Hinanap niya si Tamara.
Pero wala ito.

Dahil sa wala siyang mahanap naisipan niyang baka hindi nga ito totoo at marahil ay nasa lalagyanan lamang ng manika si Tamara dahil dun naman niya nilalagay iyon.

Nagbihis na lamang siya upang mag jogging.
Sa suot niya ay mas lalong bumakat ang napakaganda niyang katawan na halatang alagang-alaga.

Agad na siyang nagsimulang tumakbo.
Sa bawat lugar na madaanan niya ay hindi maiiwasan ang mga titig ng mga tao mapa kababaihan man o dikaya'y mga kalalakihan.

Hindi niya alam kum bakit di niya maiwaglit sa isipan si Tamara.
Bahagya siyang nag-aalala para dito.

Pero iniisip na lamang niya na walang siyang dapat ipag-alala dito sapagkat di siya totoo kaya walang rason para ito'y mawala.

Patuloy siyang tumatakbo hanggang sa naisipan niya munang umupo kahit ilang minuto lang.

Ilang minuto pa'y muli na siyang tumakbo.

Sa pagtakbo niya ngayo'y ang dereksyon niya'y patungo na sa kanyang bahay.

Isang napakaganda at napakasexy na babae ang ngayo'y nag jo-jogging din pero salungat ang kanilang dereksyon.
Sila'y magkakasalubong.

Tiningnan niya ng maayos ang mukha ng babae at patuloy parin siya sa pagtakbo.

Ganun rin ang babae na titig na titig sa kanya at halatang nakatingin rin sa magandang katawan ni Sevit.

Ilang hakbang na lamang ay malapit na sila sa isa't-isa nung biglang mapagtanto ni Sevit kung sino ang babae na iyon.

Napahinto siya sa pagtakbo.
Pero patuloy parin ang babae.

"Tamara?"- ani niya.

Nabigla siya sa sunod na ginawa ng babae.

Huminto ito sa harap niya at nag tiptoe upang siya'y hinalikan sa labi.

Mabilis lang ang halik na ito at agad itong tumingin kay Sevit sabay ngiti.

Nabigla ang lalaki sa ginawa ni Tamara.
Pero nginingitian lamang siya nito.

" Goodmorning babe."- ani nito sa kanya.

Ang ganda ni Tamara ay hindi mo maipagkakaila.
Ganun din naman ang kakisigang taglay ni Sevit.

" Uwi na tayo?"- aya ni Tamara.

"Yea."- wala sa isip na sagot ni Sevit.

Hinawakan ni Tamara ang kaliwang kamay ni Sevit at sila'y nagsimulang maglakad na magkahawak kamay.

Ang bumabagabag sa isip ng lalaki ngayon ay kum bakit pagdating sa dalaga ay talagang parang di siya nakakapag-isip ng maayos.

Binitawan ni Sevit ang kamay ng dalaga.
Halata namang nalungkot ito sa ginawa ng lalaki.

" Okay. Fine."- agad na wika ng dalaga.

Unang naglakad si Sevit at nakasunod lang sa kanya si Tamara.

Ganun na lang ang galit ng dalaga ng mapansin niyang halos lahat ng babaeng nakakakita kay Sevit ay panay ang pagkaway at pacute.

Di na siya nagpigil at muli niyang hinawakan ang kamay ng lalaki.
Napatingin si Sevit kay Tamara at kitang-kita niyang galit na galit ito.

"WAG KANG PUMALAG."- banta ng dalaga.

" Bat ba kasi? "- tanong ng lalaki.

" Naiinis ako sa mga babaeng yan, di ba nila alam na nandito girlfriend mo? Walanghiya yang mga yan ang sarap kalbuhin."- pagrereklamo ni Tamara.

SEX DOLL NAMED TAMARATahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon