[Chapter 4]
(3rd P. POV)
Gulat na gulat si Sevit sa ginawa ni Tamara.
Ang pinakaayaw niya ang hinahalikan siya.
Kaya naman hinawakan niya ang magkabilang balikat ng dalaga at pilit itong nilayo sa kanya.
Pero di nagpatinag ang babae at mas diniinan pa ang paghalik.
Nagsimula nang igalaw ng babae ang mga labi niya.
Kitang-kita ang pagkabigla sa mukha ng binata.
Nalalambutan siya sa mga labi niya na tila'y may mahika na nag-eenganyo sa kanya na mapasabay.
Mas lalo siyang nabigla nung naramdaman niya ang pagpasok ng dila nito sa bibig niya..
Tila'y kumakain siya ng strawberry dahil sa tamis ng bibig ni Tamara.
Ramdam niya ang pagpupumilit ng dila nito upang tuluyang makapasok sa bibig ng niya.
Dalang-dala na si Sevit sa sensasyon at tuluyang inawang ang bibig dahilan para magtagpo ang mga dila nila.
Mas lalong lumalim ang halik ng dalaga.
Rinig na rinig ni Sevit ang mahihinang ungol nito.
Dahilan para mag-init din siya lalo.
Di na makapagpigil si Sevit at siya na mismo ang tuluyang nanguna sa paghalik.
Nabigla ang dalaga dahil sa pagtugon ng binata sa mga halik niya.
Agad binago ni Sevit ang posisyon at ngayo'y si Tamara na ang nakasandal sa pader.
Kinagat ni Sevit ang ibabang labi ni Tamara at muli niyang itong hinalikan."See? Di ka nananaginip."- mahinang wika ng dalaga.
Napatingin si Sevit sa malaking salamin na nasa Cr.
Hinalikan niya muli ang mga labi ng dalaga at kitang-kita niya ang sariling repleksyon na may kahalikan.
Marahil nga ay hindi siya nananaginip.
" So marunong ka palang humalik?"- tanong ng dalaga.
Tiningnan ni Sevit si Tamara.
"Anong akala mo sa akin?"- tanong ni Sevit sa dalaga.
Hinawi ng dalaga and ilang hibla ng buhok niya.
" Now, I'm wondering kung ano ka sa bed."- nanlalanding bulong nito sa kanya.
Sevit chuckled.
"You are a Sex Doll indeed."- ani ni Sevit sa pagitan ng tawa niya.
" Yea. And you are my owner pero ni minsan di mo ako ginamit."- ani ni Tamara.
"Cause I don't do sex with dolls."- mabilis na tugon ng binata.
Bahagyang napahinto si Tamara.
Napatingin siya sa lalaki." Then bat ka may business na ganito?"- tanong ni Tamara.
"Cause I love money."- agarang sagot ni Sevit.
" Ow."- tanging naibulaslas ni Tamara.
Lalabas na sana ng Cr si Sevit nung bigla siyang hinila ni Tamara pabalik.
Binuksan ni Tamara ang shower dahilan para mabasa sila pareho.
"What are you doing?"- tanong ni Sevit sa dalaga.
" Taking shower?"- agad na sagot ng babae.
Nagtatakang tiningnan ni Sevit si Tamara.
"I don't know how, so I badly need your help."- ani ni Tamara.
Napailing ang lalaki at aalis na sana siya muli nung makita niyang sinimulang hubarin ni Tamara ang kanyang suot na short.
Napatingin siya sa bandang ibaba ni Tamara.Mas nagulat siya sa sumunod na nangyari ng bigla itong umupo sa sink at binuka ang kanyang mga binti dahilan para manlaki ang mga mata ng binata.
" Fuck"- tanging na ibulaslas ng binata.
"I don't know how to wash this."- sabi ni Tamara sabay turo sa kanyang pagkababae.
Napalunok si Sevit.
Napakalinis at napakaputi ng pagkababae ni Tamara kaya di niya maalis ang tingin dito.
Kumuha ng feminine wash ang babae at naglagay ng konti sa mga palad nito.
" Ganito ba?"- ani nito at sinimulang sabunin iyon.
Panay ang himas ng dalaga sa sarili niya.
Napapapikit pa ito dahil sa ginagawa.
Binuka niya iyon gamit ang dalawa niyang daliri sabay pasok naman sa isa para mahimas ang nasa loob nito.
"Hmm.."- ani ng dalaga sabay lipbite at tingin sa kanya.
Ramdam ni Sevit ang pagtayo ng kanyang pagkalalaki.
Di niya maialis ang tingin sa dalaga." Tama ba to?"- muling ani ng dalaga.
Lumapit ang binata sa kanya.
At tila'y nanunukso ito sapagkat pinosisyon niya ang clothed dick niya sa pagitan ng babae.Hinalikan ni Sevit ang dalaga.
Di makagalaw ang babae dahil ramdam na ramdam niya ang matigas na ari ng lalaki.
Sevit rubbed his hard dick to hers.
"Sorry di ko din alam."- ani ng binata sabay ngiti at layo sa dalaga.
Bago paman tuluyang lumabas ang binata doon ay nilapit ng binata ang kanyang labi sa may leeg ni Tamara.
Ramdam ng dalaga ang pagkagat ni Sevit sa leeg niya sabay sipsip.
Mahigit isang minutong nanatili si Sevit doon.
Panay naman ang pag-ungol ni Tamara na tila'y nasasarapan.
Muli siyang tiningnan ng lalaki.
" Naughty Tamara. Punishment is a must."- ani ni Sevit tsaka naglakad na siya palabas.
_____
-nana💭
BINABASA MO ANG
SEX DOLL NAMED TAMARA
RomanceA sex doll turn to a real life woman whom will fall in love with the man named Sevit Scott which turns out to be the maker and the owner of the Sevit Scott Sex Doll Company where she came from.