She's real

8.4K 58 0
                                    

[Chapter 3]

(3rd P. POV)

Di makagalaw ang lalaki.
Di siya makapaniwala sa nakita.

Ang manikang pagmamay-ari niya ay talagang isang ganap na tao na.
Ang mga balat nito ay tuluyan nang naging katulad ng mga tao.

Animo'y nakakita ng anghel si Sevit sapagkat sobrang ganda nito.
Maganda ang hubog ng katawan na siyang una niyang napansin sapagkat nakasuot lamang ito ng manipis na sando at maikling short.
Bagsak ang mataas at itim nitong buhok na siyang naging pantakip sa may dibdib na parte.

Akma itong lumapit sa lalaki dahilan para mapatakbo ng wala sa oras ang lalaki papasok sa banyo.

Mabilis naman siyang hinabol ng babae pero nasarado na niya ito bago pa man siya tuluyan talagang mahawakan ni Tamara.

"Wahhh!"- sigaw ni Sevit.

Pakiramdam niya'y isa siyang actor sa isang horror film.

Sobrang takot ang naramdaman niya.
Panong naging isang tao ang tulad ni Tamara na isang manika?! Yan ang tanong na bumabagabag sa kanya ngayon.

" Hey, Open the door."- ani ni Tamara na may mala-anghel ding boses.

"Shit! Go away!"- takot na takot na sigaw ni Sevit.

Narinig ng lalaki ang pagtawa ng dalaga.

" Takot ka?"- tanong ni Tamara.

"Fuck?! Hell no!"- sagot agad ng lalaki.

" Then Why? Well, kung di ka takot lumabas ka nga."- hamon ng dalaga.

"No."- agad na turan ng lalaki.

"See? Takot ka nga."- wika ng dalaga.

" Mag c-cr ako. Di ako takot."- pagkukunware ng lalaki.

"Okay sabi mo eh. Hintayin nalang kita matapos."- ani ng dalaga.

" Shit! Wag na."- wika ng binata.

"Hoy. Wag ka kasing matakot."- turan ng dalaga.

" Bakit naging tao ka?"-sa wakas ay natanong din niya.

"I don't know. Bigla nalang din akong nagkaganito ih. Gusto ko ngang itanong sayo baka kasi alam mo. Ang alam ko lang kasi ay gawa ako sa plastic and ikaw ang gumawa sa akin. Yan lang. Kanina habang nakahiga ako, bigla nalang akong nagising and then ganito. Kung tatanungin mo ko kumbat ako nakakapagsalita o nakakagalaw well ikaw ang dahilan, ikaw gumawa sakin diba? Ginawa mo kong pedeng magsalita, gumalaw na parang tulad niyong mga tao. Kaya yan.
Wag kang matakot sakin, di ako pumapatay."- mahabang paliwanag ng babae.

" Ah. Ibig sabihin kung ano yung mga nilagay ko sayong traits and skills yun lang din ang kaya mong gawin? At ngayon isa ka nang ganap na tao? So di ka na manika? Tapos nakakapagsalita ka pa ng maayos. Gumagalaw. So baliw nako?"- wika ng lalaki.

Naghari ang tawa ng dalaga matapos marinig ang sinabi ni Sevit.

"That's hilarious!"- ani ng dalaga.

"Tama si Selena. I'm absolutely insane."-
wika ng lalaki.

Agad tumahimik si Tamara.
Ilang minuto ang lumipas ay wala paring kibo ang dalaga kaya naisip ni Sevit na tingnan.
Lumapit siya sa pinto at sinubukan niyang buksan ang pinto.
Pagbukas niya'y muntikan na siyang mapasinghap ng biglang may humawak sa kwelyo niya at tinulak siya dahilan para mapasandal siya sa pader.
Kitang-kita ang galit sa mukha ni Tamara.
Pinosisyon ni Tamara ang kanyang mga kamay sa pagitan ng binata dahilan para di ito makatakas.

" Shit!"- napamura na lamang ang lalaki dahil sa pagkabigla.

Hindi niya alam kung magpupumiglas ba siya dahil sa takot o hahayaan niya na lamang ito dahil sa sobrang ganda niya.

"Selena?!"- galit na ani ng dalaga.

Di makapagsalita ang lalaki at napatingin na lamang siya dito.

Talagang magkamukha si Tamara at ang ex niyang si Cassy.

Pero may isa silang pagkakaiba.

Ang mga mata ni Tamara ay kulay berde na talagang nakakabighani, kay Cassy naman ay itim.

" ANSWER ME! SINO SIYA?!"- sigaw ni Tamara.

Para namang bumalik sa huwisyo si Sevit.

"Galit ka?"- tanging na bulaslas ng lalaki.

" What do you think?!"- patanong na ani ng dalaga.

"Bat ka nagagalit?!"- tanong rin ng lalaki sa kanya.

" Nagseselos ako!"- agad na sagot ng dalaga.

Ang takot kanina ng lalaki ay napalitan ng pagkabigla.

Natatawa ito ng malakas dahilan para ang babae naman ang mabigla.

"What's funny?"- tanong ni Tamara.

" You!"- ani ng binata sabay tawa at turo sa kanya.

"And why?"- mataray na tanong ng dalaga.

" Bat ka nagseselos? Tsaka di ka tao! Baka panaginip lang to. Sigurado ako. Di to totoo."- tawang-tawang wika ni Sevit.

"Diba akin ka? Pagmamay-ari mo ko diba? Edi akin ka rin! Tsaka ewan bigla nalang akong na galit eh. Dapat kasi ako lang. Tsaka isa pa, di ka nananaginip!"- ani ng dalaga.

" Fuck. Baliw na nga talaga ako."- ani ni Sevit.

"SABING DI KA NANANAGINIP EH! AH BAHALA KA KUNG ANO MAN ANG IISIPIN MO BASTA AKIN KA! WAG KANG LALANDI SA IBA AH?! TAPOS DAPAT ALAGAAN MO KO! KUMBAT MO PA KASI AKO GINAWA EH!
TSAKA LAGI AKONG BUBUNTOT SAYO! GIRLFRIEND MO NA KO MULA NGAYON. IT'S A YES NA.
AND BY THE WAY, WE CAN HAVE SEX WHEREVER, WHENEVER, AND IN WHATEVER WAYS YOU WANT. CLEAR?"- ani ng babae sa kanya.

Bago paman tuluyang makapagsalita ang lalaki ay agad nagsalita muli si Tamara.

"TO PROVE YOU NA DI TO PANAGINIP."- wika niya sabay lapit ng mukha niya sa mukha ng binata.
Hinawakan ni Tamara ang magkabilang pisngi ng binata at naglapat ang kanilang mga labi.

____

-nana💭

SEX DOLL NAMED TAMARATahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon