"cassy..."

4.5K 65 31
                                    

[CHAPTER 15]
(3rd P. POV)

Agad niyapos ni Sevit ang dalagang ngayo'y nakatingin sa kanya na may pagnanasa.

Naglapat ang kanilang mga labi na animo'y walang espasyo na makikita sa pagitan nito.

Malalim.
Mabilis ngunit may lambing ang bawat halik na kanilang pinagsasaluhan.

Ang mga kamay ng binata ay naglagalag sa may babang likuran ng dalaga na naging dahilan ng pag-ungol nito.

Ang kamay ng binata'y walang pigil sa pagpisil, at paglamas.

Bilang ganti, ang halik ni Tamara ay umabot sa leeg ng binata, na naging dahilan din upang mas lalong mag-init ang lalaking ngayo'y sarap na sarap sa kanilang ginagawa.

Di nag segundo, agad tinanggal ng binata ang pang ibabaw na saplot ng babaeng kanyang kahalikan.

Nakapulupot ang mga bisig ng dalaga sa leeg ng lalaki dahilan para madiin ang mukha ni Sevit sa kanyang napakalaking dibdib.

Hindi nag-aksaya ng panahon ang binata at agad niya itong nilamas.

Ilang sandali pa'y mas lalong lumakas ang pag-ungol ni Tamara matapos niyang maramdaman ang mainit nitong halik sa kanyang harapan.

"Oh... Sevit.. Hmm.."- bulong ng babae.

Ngayo'y mas lalong niyakap ng dalaga ang ulo ng lalaki at mas diniin ito doon.

" Tamara.. You're beautiful.. "- tanging naibulaslas ng lalaki na nagsasaya sa pag-angkin sa kanya.

Ilang minutong nakalipas,

" Can you open it up for me?"- biglang tanong ni Sevit sa kanya sabay turo sa kanyang pantalon.

Napangisi ang dalaga at agad tinulak ang lalaki sa may upuan malapit sa lamesa.

"Now seat."- utos ng babae.

Agad namang sumunod ang binata sa inutos nito.

As Tamara walk towards him, he can't stop smiling after seeing her boobs bouncing.

" Nice view darling.."- he chuckles.

"Ohhh.. You want this?"- she smirks.

" What?"- he innocently ask her.

"This."- she smiles as she sat on the floor and began bouncing.

He can't stop watching her.
She's making him hot as fuck.

Tamara continues to do such thing, and he can't stop his shaft going hard.
Hardcore.

" Your.. dick. Hahahaha!"- she exclaimed as she laughs.

" shut up! Just stand up and give me a fcking blow job!"- he commanded.

Di parin nakinig ang dalaga at patuloy parin siya sa ginawang pag-indayog pababa pataas upang tumalbog ang kanyang nag-gagandahang dibdib.

Gustong tumayo ni Sevit at sunggaban agad ang dalaga sa sahig, ngunit bago pa man ito maisakatuparan ay agad namang gumapang ang dalaga palapit sa kanya at hinawakan ang magkabila niyang binti.

"You should wait.. be patient baby.."- she said.

" I can't! "- he moaned.

" hmm.. Hahaha! Bad boy."- Tamara laughs.

Naging mas malambot ang bawat pagpisil ng dalaga sa kanyang mga hita.

Mula sa babang parte, pataas ng pataas.

"Ugh..."- pigil na ungol ng binata.

" Sevit.. Gusto kong nakikita kang nagpipigil!"- biro ni Tamara.

"Unzip it! Please!"- he pleaded.

" shhhhhh~"- ani ng babae sabay takip sa kanyang bibig.

Nabigla si Tamara ng bigla na lamang niyang maramdaman ang  pag pasok ng kanyang daliri sa bibig ng lalaki.

Panay ang pagsipsip ni Sevit dito.

"I want you to do this.. Ganito gawin mo."- ani ng lalaki sabay muling subo sa kanyang daliri.

Ramdam ni Tamara ang kalikutan ng dila ng lalaki.

" hmm.."- di maiwasang maungol ni Tamara dahil sa sarap.

"Now.. Do it."- he commanded.

Pilyong ngumiti ang babae.

" Nakalimutan ko pano gawin eh."- Biro niya uli.

Kitang-kita ang inis sa mukha ng binata na syang ikinatuwa naman ni Tamara.

"Oh really? Should I teach you how?"- tanong ni Sevit.

Di na nakasagot ang dalaga matapos kuhanin ng lalaki ang kanyang kamay at pinatong sa kanyang pagkalalaki.

" hmm.. You're fast... "- she said.

" kanina ko pa to gusto gawin mo, so please."- ani ng binata.

"Well then."- agad niyang sabi sabay hila sa kanyang zipper pababa.

Malapit na niyang mahubad ang pantalon ng binata ng bigla na lamang,..

*dingdong dingdong*

" oh! Shit!"- reklamo ni Sevit.

"Who is that?"- tanong ni Tamara.

" I don't care. Please continue. "- sabi niya kay Tamara na napahinto sa kanyang ginagawa.

*Dingdong Dingdong Dingdong*
Walang tigil sa pagtunog ang dorbell niya.

Galit na galit si Sevit na tumayo at inayos ang pantalon niya, hindi lang siya ang galit kundi pati narin ang kanyang alaga at agad nagtungo sa kanyang gate.

Naiwan si Tamara na tawang-tawa dahil sa mukha ng binatang di maipinta dahil sa inis.

" Who the FCK are yo--" natigil sa pagsigaw si Sevit matapos makita kung sino ito.

"SEVIT!"- iyak ng dalagang minsan na niyang minahal.

" Cassy?.."

---------------

-nana💭

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 20, 2018 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

SEX DOLL NAMED TAMARATahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon