12AM na. magkatext pa din kami ng bwiset na 'to. Kung ano-ano lang naman sinasabi.
Andami kong nalaman tungkol sa kanya. Na may kapatid syang 3 years younger than him. Soccer player. Mahilig sya magdrawing.
Dapat nag cecelebrate 'to ng birthday ng mama nya ah...
To: Bwiset ka
Hoy. Ikaw. Dapat sine celebrate mo birthday ng mama mo.From: Bwiset ka
Eh nagkakantahan sila eh. Di naman ako marunong. Kaya tinetext nalang kita.To: Bwiset ka
So ginagamit mo lang ako kasi bored ka? Ganon?From: Bwiset ka
Di naman! Slight lang.To: Bwiset ka
EH KUNG HAMBALUSIN KAYA KITA?
Ano ko, libangan?!
From: Bwiset ka
Wag naman. Joke lang babes!WHUUUUT?! ANONG BABES?!
To: Bwiset ka
Babes ka jan! BABES your face.From: Bwiset ka
Sus, pakipot!To: Bwiset ka
Che! Bahala ka jan!From: Bwiset ka
Type mo naman ako eh. Kunwari ka pa.Magrereply na sana ako kaso may nagtext nanaman bigla. Di talaga mapakali 'tong lokong 'to eh no?
From: 7210
Your all-month unlimited texting has already expired. To subscribe again, just text "AMUT 500" to 9876.Tae, badtrip. Wrong timing naman nag expire 'tong unli na to eh.
Magpapaload na sana ako nung naalala kong late na pala masyado. Sarado na lahat ng tindahan. Psh. Itutulog ko nalang to.
Humiga na ko sa kama ko, tapos pumikit na. Pero after 5 minutes, nagising ako. Pucha, tunong ng tunog cellphone ko!
"My first kiss went a little like this, and twist, and twist..."
Walang lingon lingon sinagot ko kagad yung tawag.
"Hello?! Alam mo bang istorbo ka sa pagtulog ko? "
"Oy. Chillax. Sorry naman!" Tae, si Rade pala.
"Ano na naman kelangan mo?"
"Eh 'bat ka galit??"
"Inistorbo mo kaya tulog ko!!!" Sino ba namang di magagalit diba?
"Bat mo ko tutulugan ng di man lang nagpapaalam?" Tatay ko? Tatay? TATATAAAAAAY?!
"Tatay ba kita?"
"Babes naman eh!"
"Babes your face! Yak!"
"Eh, bakit mo nga ako tutulugan?" Di naman ako mananalo dito eh. Ang kulit nya, GRABE.
"Naubos kasi load ko. Ayun, eh sarado lahat ng tindahan. Ayos na, sir?"
"Ah, ganon. Sige babes, bye!"
"Sige bye. Goodnight. Pakisabi sa mama mo happy birthday."
"ILABYUSUSUNDUINKITABUKASHA?"
BINABASA MO ANG
Once A Bitch [FINISH]
RomanceI am a bitch. The biggest and bitchiest of them all. No one wants to argue with me 'cause they know they'll just get in trouble. I know, everybody hates me secretly. They all have bad things to say about me. Well, what can I do? I'm a bitch. Are you...