Brừm rừm....!!!!Tiếng xe mô-tô đang lạng lách trên đường vs tốc độ bàn thờ ai muốn đi về thăm ông bà sớm thì cứ mà lao ra để cho nó hun...! Mọi người ai cũng điều né ra không ai dám đứng gần và cảnh sát giao thông cũng không làm được gì vì sao một chút mọi người sẽ pk!
KÉT.....!!!
Ba chiếc xe mô-tô vừa đỗ ngay tại sân trường fairy và cái tiếng thắng xe ấy vừa thắng muốn nổ luôn cái lỗ tai!
Cô gái tóc vàng gạt chống xe xuống rồi cô tháo nón bảo hiểm ra rồi nói!- Yên tĩnh quá nhĩ..!? - Cô nhết mép nói! ( T/g: mọi người pk đó là ai không?nếu ko pk thì tui ns cho mà nghe) cô chính là : LUCY HEARTFILIA 17t là con gái của tập đoàn Đá Quý Y.S đứng thứ 2 trên thế giới! Tính cách của cô là siêu siêu lạnh lùng đánh nhau cực kì giỏi cô không thích học nhưng lại có một điều hơi bị kỳ và là đó chính là cô lại học rất giỏi nữa chứ! Cô là chị đại của trường Cô được mệnh danh là Ma Nữ và nhóm của cô được cả thành phố đặc là Nhóm Tam Đại Ma Nữ ai nghe tới cái tên cũng phải điều khiếp sợ..! Và cô là bang chủ của Bang DAR LONG và cô đang quản lý 12 cái quán Bar lớn nhất trong thành phố !
- Đương nhiên là phải vắng rồi..! - Một tiếng nói lại vừa phát ra từ cô gái tóc xanh dương ngắn! ( Cô là : JUVIA LOCKER 17t là con gái của tập đoàn Mô-Tô M.A đứng thứ 4 trên thế giới tính cách của cô rất giống lucy và sức học tập của cô cũng giống lucy và cô là thành viên viên của nhóm Tam Đại Ma Nữ...!)
- Hình như là gần ra chơi rõ thì phải!!? - Một tiếng nói nữa lại vừa phát ra từ cô gái tóc xanh dài tóc được uốn đuôi! ( Cô là: WENDY MARVELL 16t là con gái của tập đoàn MỸ PHẨM M.Y đứng thứ 5 trên thế giới! Tính cách của cô cũng giống như 2 người kia và cô nhảy lớp nên cô được học chung vs lucy và cô là thành viên của nhóm Tam Đại Ma Nữ!)
Reeenggggg....!!!
- Rồi xong...! Thôi lên lớp ik! -Lucy nói rồi sãi bước về phía trước! Và hai cô bạn cũng đi theo!
Ba cô cứ thế mà đi mấy học sinh khác điều né tránh mở đường cho mấy cô ik! Vừa vào tới lớp thì thân ai lại nấy lo lucy thì ngủ juvia thì cầm điện thoại chơi game đua xe thường ngày của cô! Còn wendy thì thôi khỏi nói rồi đúng là con của tập đoàn mỹ phẩm mà cô lại loại mấy cái mỹ phẩm ra cô xử dụng!! Và đang yên bình thì có...!
- Bà xã...! Sao giờ này em mấy vào lớp vậy..!? - Một tiếng nói lãnh lót thanh thao vừa phát ra từ cánh cửa!( Cậu là: ROMEO FULLBUSTER 16t là con trai út của tập đoàn MÁY TÍNH C.C đứng thứ 3 trên thế giới và tính cách lạnh lùng và trừ bạn thân thì cậu không lạnh lùng mà nói chuyện hoà đồng và cậu cũng nhảy lớp giống wendy!)
- Tại tụ em ghé quán trà sữa chơi đánh bài xíu..! - Wendy phụng phịu nói!
- Oh...! Chơi không rủ anh luôn quơ!- Romeo trách yêu wendy!
- Em quên..! Mà anh qua đây làm gì vậy? - Wendy lại giận dỗi
- Anh qua đây hỏi em ăn gì chưa ấy mà..! A có mua kẹo em thích ăn nè!đừng giận anh nữa nha..!?- Romeo chìa tay đưa kẹo cho wendy mặt tươi cười nói..!
- Woa...! thương ông xã quá! - Mắt wendy sáng rỡ khi nhìn thấy kẹo!
- Nè hai đứa thôi đi..! Tụ bây tính chọc chị mày ah..!? - Vâng là chị Juvia nhà ta vì cô vẫn chưa có bạn trai!
- Hồi nào quơ! Em chỉ lo cho vợ em thôi mà..! - Romeo lại ngây thơ trả lời!
- Thôi kệ chị ta ik..! Chắc tại chị ấy chưa có bạn trai nên chị ấy mới vậy đấy..! - Wendy nói xoáy juvia!
- Hai đứa sẽ biết tay chị..! -Juvia xoăn tay áo lên và chuẩn bị đánh!
- Nè mấy người ồn ào quá đấy..! Im lặng để cho ta ngủ.! -Vâng là lạnh giọng như băng chính là chị lucy nhà ta!
- Oh...! - Ba người nghe âm thanh lạnh như bắc cực thì lạnh sống lưng!
Rengggg....!!!
_____HẾT ___
M.N Thông cảm nha vì CHAP 1 Na ra hơi ít hơn mọi khi..! Na sợ mọi người đợi lâu nên Na phải đành ra trước một chap...! Chap 2 Na sẽ cố gắng nhiều hơn một tí nha...! Mọi người nhớ ủng hộ Cho Na nhiều nhiều nha..!
Sắp tới 8/3 rồi mấy bạn Nam đã chuẩn bị gì cho các bạn nữ chưa..! Nếu chưa thì nhanh nhanh lên nha..! Na chúc cho những cặp tình nhân sẽ luôn luôn hạnh phúc và bên nhau..!
À còn nữa còn những ai mà chưa có gấu thì cũng phải mau mau có gấu nha...! Để còn dẫn gấu ik 8/3 đồ chơi vs ngta ch..! Chứ ai đâu như Na vẫn còn F.A..!
Thôi Na Ns vậy thôi chứ Na chúc mọi người luôn Hạnh phúc nha yêu mọi người nhiều....!
🍸🌹🌹🍸🌹🌹🍸
🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹
🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹
🍸🌹🌹🌹🌹🌹🍸
🍸🍸🌹🌹🌹🍸🍸
🍸🍸🍸🌹🍸🍸🍸
🍸🍸🍸🌹🍸🍸🍸
🍸🎁😊❤☺🎁🍸
BẠN ĐANG ĐỌC
(NALU) CÔ VỢ LẠNH LÙNG CỦA THIẾU BANG CHỦ HẮC LONG TRẺ CON!!!!
RandomMọi người xem đi rồi biết nha! Mình không nói được!! Mọi người thông cảm ahihi!