" Renggggg......! "
- YEHHHHH.....! - Đó là tiếng hô hào của cả trường vì được ra chơi!
Tại lớp 11A...nó cũng nhộn nhịp như những lớp khác...!và tại cái nhóm quỷ yêu kia thì đang bà tám!
- Mọi người đi ăn không!? - Là Anh nháo nhào trước!
- Ok con bê đê...! - Cả đám đồng thanh trừ Lucy với natsu!
- Bê đê cái đầu mấy người ak!-Gray phản bác nói!
- Ê Natsu hai vợ chồng em đi ăn luôn không...!? - Là Erza cô quay sang hai đứa..đứa ngủ đứa nhìn!
- OK..! Để em hỏi vợ em cái đã!-Natsu vui vẻ trả lời
- Oh...! Vậy hỏi đi nhanh lên...!-Erza bất ngờ về hành động của natsu đó giờ natsu ít cười sao giờ cười nhiều thế
- Lucy...Vợ ơi đi ăn không!? -Natsu lay lay người cô !
- Lucy cô cũng chịu mở mắt mà ngồi thẳng lên rồi đảo mắt nhìn xung quanh lớp học rồi nó dừng ngay tại cửa lớp như vừa phát hiện ra điệu gì đó cô giả vờ cho qua rồi cô nhìn anh cười nhẹ...! - Ukm...!
- Mọi Người đi thôi...vợ em chịu đi rồi!! - Natsu hí hửng quay sang đám tiểu quỷ nói
- OK đi thôi...!
Thế là tất cả có đôi có cặp nắm tay nhau mà đi...! Và nó làm cho cả trường bất ngờ vì thấy hai chàng Hot boy nay nắm tay người con gái khác! Đó giờ có ai được u ái như thế đâu còn nói chuyện vui vẻ nữa chứ..chứ đó giờ hai anh này quen chơi qua đường thôi chứ đâu có ai thấy được nụ cười ấy! Còn mấy đứa fan gril mà cuồng đấy thì có số người hâm mộ có số người ranh ghét mà còn nói này nói nọ làm cho 2 cô kia thấy khó chịu mà bắt đầu toả ra sát khí giết người làm cho mấy đứa trong nhóm đi chung bắt đầu thấy lạnh gáy hết chơn!
Lucy Cô coi như bỏ qua một bên không quan tâm chuyện bây giờ cô quan tâm nhất chính là có một đám người đang đi sau lưng từ lúc vào trường vào lớp tới giờ cô quay mặt lại nhìn thì thấy cái đám đó nó đang làm gì đấy thấy số lượng cũng không tồi!cô cười nhếch mép làm cho cả đám đang đi thì không thấy cô đâu thì quay lại gặp cô đang nhìn gì đó mà họ chưa hề biết nên chạy lại chỗ cô!
- Lucy...em sao vậy đi thôi..!- Natsu anh nắm tay cô mà lôi đi
- Juvia...Wendy Romeo..!lại đây! Natsu anh đi với mọi người xuống dưới trước đi rồi tụi em xuống..!- Lucy nhìn Natsu bằng cặp mắt trìu mến nói
- OK bà xã."Chụt" nhanh nhe..!-Natsu anh mà còn hôn nhẹ lên môi cô giữa hành lang nữa chứ làm cho mấy đứa ngoài hành lang nhìn muốn lòi con mắt ra ngoài..! Vậy là anh cùng mấy người kia đi xuống!
- Có chuyện gì vậy lucy.!? - Juvia cô nhíu mày hỏi cô
- Lucy không nói gì mà chỉ hất đầu nhẹ như ra hiệu kêu mọi người nhìn ra sau lưng cô..thì thấy thì cũng hơi hiểu ra vấn đề! : Thấy chưa..!? -Lucy lạnh lùng hỏi
- Dạ rồi...! Bọn chúng dai như đỉa ah không phải nói là hơn đỉa..!- Wendy nhếch mép nói
- Bọn chúng có súng đấy..cẩn thận chút.! - Lucy lại phán
- Vâng...! Vậy chúng ta có cần ra tay liền không..!? - Romeo nhíu mày hỏi
- Theo chị nghĩ thì không..nếu làm vậy thì cả trường sẽ loạn lên với lại chỗ này nó chặt hẹp quá đánh không đã! Xuống Can-tin rồi hả chơi..!-Juvia cười nhếch mép nói
- Juvia nói đúng..xuống Can-tin nó rất thích hợp..! - Lucy lại nhếch mép nói
- Vâng...! Romeo nhanh nhẹn trả lời
- Đi thôi....! - Lucy lạnh lùng phán rồi đi 3 người kia cũng đi!
* Can-Tin *
4 người bước xuống Can-Tin thấy rất là đông người..nhưng thôi kệ giết thì giết tại chỗ mất công chúng nó về báo lại với người cầm đầu chúng! 4 người lo đi tìm mấy người kia thì thấy 4 người ngồi tám chuyện xuyên lục địa! 4 người bình thản đi lại!
- Gọi đồ ăn chưa...!? - Một câu nói của lạnh lùng của lucy làm cho 4 người giật mình mà quay lại!
- Ak..hết hồn...! - 4 người giật mình mà la lên
- Hồn gì mà hồn..! - Juvia cô ngồi xuống kế gray cô nói
- Mọi người ăn gì..em đi mua cho! - Là romeo nó nhanh nhẹn hỏi
- Như cũ khi ở New York! - Natsu Gray và Juvia Wendy trừ Lucy!
- Còn anh chị thì bánh kem dâu! - Cặp jerza lên tiếng
- OK...! Chị Lucy..! - Romeo nhìn lucy nháy mắt hỏi
- Như cũ..! Romeo..! Có gì thì cứ !-Lucy nói mà cái tay cô ra hiệu cho cậu
- Vâng...! - Romeo nói rồi bỏ đi kêu đồ ăn
-Mọi người chút không được ai nhún nhích chỉ ngồi yên mà ăn..ai mà rời khỏi bàn ăn thì chết nghe chưa!? -Là Juvia cô gằn giọng nói từ chữ mà hâm doạ
- Hả..Sao vậy..!? - Jella lên tiếng hỏi khi cả đám khó hiểu
- Chút biết...! - Wendy thản nhiên trả lời!
" Chỗ Romeo "
Romeo đang đứng chen chen mua đồ anh thấy thiệt là phiền phức mà ở bên New York có ai dám cản đường anh đâu chứ...!
- TRÁNH RA COI....! - Romeo máu khùng nó nổi lên
Cậu hét lên làm cho mấy đứa kia liền tránh xa ra mà nhường đường cho cậu...! Cậu thế là thản nhiên tiến về phía trước vẫn giữ khuôn mặt lạnh lùng! Sau khi anh lấy được mọi thứ anh vui vẻ mang ra...và đi lại bàn rồi đặt từ món xuống của ai nấy lấy!
- Chị Lucy...! - Romeo kêu lucy rồi anh liếc mắt ra hiệu cho cô là chúng đang đi lại. !
- Uk...! Juvia Wendy...! - Lucy gọi hai người rồi cũng ra hiệu hai người hiểu ý mà gật đầu..mấy người trong bàn không hiểu gì hết!
Thế là 4 người cứ dè chừng nhưng tỏ vẻ như không biết gì!
" cộp....cộp....cộp "
Là những bước đi..càng lúc càng gần! 4 người vẫn cứ dè chừng tập trung nghe tiếng bước chân ở sau lưng!
______HẾT CHAP 56 ______
BẠN ĐANG ĐỌC
(NALU) CÔ VỢ LẠNH LÙNG CỦA THIẾU BANG CHỦ HẮC LONG TRẺ CON!!!!
RastgeleMọi người xem đi rồi biết nha! Mình không nói được!! Mọi người thông cảm ahihi!