Buổi sáng tại dinh thự Hắc Long! Nó rất là Yên tĩnh vì tối qua cái đám tiểu quỷ kia gần 3h sáng mấy chịu về! Còn vợ chồng nhà natsu thì vẫn ngủ nói ngủ vậy thôi chứ anh ta thức lâu rồi và đang ngắm nhìn con vợ thân yêu của mình!
Anh nhìn thấy cô ngủ thật là yên tĩnh làm sao và nhìn kỹ lúc cô ngủ giống như thiên thần vậy..anh lấy vài sợ tóc trên mặt cô xuống anh mỉm cười nhìn cô! Cô thấy có người đụng vào mình nên cô khẽ cựa quậy mở mắt ra! Và thấy anh! Cô lại nhún nhích nhưng đau quá ê ẩm hết cả người!
- Chào buổi sáng bà xã! -Natsu nói hôn lên môi cô
- Buông em ra...! -Lucy đẩy natsu ra cô cố ngồi dậy rồi vừa đặt chân xuống giường chưa kịp bước thì đã té xuống ngay! Natsu thấy cô té anh liền phóng xuống giường và đỡ cô lên giường ngồi!
- Em có sao không!? -Natsu anh ngồi trước mặt cô anh vuốt má cô anh lo lắng hỏi
- Đau muốn chết đây này...tại anh hết đấy..! Đã bảo là nhẹ rồi anh không nghe giờ thì hại em ra nông nỗi này! Anh vừa lòng chưa...! - Lucy nhăn mặt làm một tràn với natsu!
- Anh xin lỗi vợ...! Để anh bế em đi làm vscn rồi chúng ta đi học! -Natsu nói rồi liền bế cô dậy mà đi!
* 30' sau Dưới Nhà *
Hiện giờ ở dưới nhà tại phòng khách thì chẳng có ai mà vào bếp thì thấy cái đám tiểu quỷ đang nằm sảy lai trên bàn ăn! Sau khi vợ chồng nhà natsu vscn xong rồi cũng xuống nhà! Thì vào bếp thì gặp ai cũng mệt mỏi! Natsu đặt lucy ngồi xuống ghế rồi anh đi làm đồ ăn sáng!
- Mọi chuyện sao rồi ổn không!?-Là Lucy cô lạnh giọng hỏi
-Rất ổn...chỗ tớ ngày hôm qua tớ vừa tiễn hai thằng biến thái kia về chầu ông bà rồi! - Là juvia cô mệt mỏi nói
- Còn chỗ chị thì bình thường không có gì hết! -Là Erza cô lên tiếng
- Chỗ anh cũng vậy !-Jella anh cũng chán nản
- Chỗ anh cũng vậy...2 khu điều bình thường! -Gray anh hí hửng nói
- Chỗ của tụi em vẫn vậy!! - Hai đứa nhóc nhanh nhẹn nói
-Vậy Sao...! Chỗ tôi nó bình thường! Nhưng mọi người phải nhớ lão ta sẽ hành động bất ngờ đấy nên cẩn thận là trên hết! -Lucy cô lại lạnh giọng
- Hôm nay chúng ta sẽ đi xe chung! Như vậy cho tiện..! - Natsu từ bên trong bưng cả tá đồ ăn trên tay ra mà cái miệng không ngừng nói
- Ukm...cũng được...mọi người mau ăn đi rồi còn đi học! -Lucy lại phán rồi cầm đũa lên
- Ukm/Vâng! - Thế là tất cả điều bắt đầu ăn
- Nè vợ ăn đi...! - Natsu anh hí hửng gắp miếng cá cho lucy
- Ukm...! - Lucy cô cười nhẹ rồi bắt đầu gắp miếng cá bỏ vào miệng thi! -Oẹ oẹ oẹ....! - Lucy cô thấy mùi kinh quá làm cô muốn nôn cô liền bịch miệng chạy vào nhà vệ sinh!cô liền đóng cửa lại để không cho ai vào! : - Oẹ oẹ..! - Ở bên ngoài natsu thấy cô chạy anh cũng chạy theo vì lo cho cô mọi người điều như vậy!
- Lucy...em có sao không! Mở cửa ra cho anh xem nào! -Natsu đứng ngoài cửa mà cái miệng oai oái vì lo lắng!
- Oẹ oẹ oẹ....! - Lucy cô không thể trả lời được mà cô cứ ói
- Vợ mở cửa cho anh! -Natsu hết sự kiên nhẫn rồi
-"Cạch..!" - Lucy cô bây giờ mới chịu mở cửa và đi ra!
- Vợ có sao không!? - Natsu anh ôm hai má cô nói
- Em không Sao! - Lucy mệt mỏi lắc đầu cười nhẹ
- Ukm...vậy ra ăn sáng đi rồi đi học! Rồi về anh đưa em đi khám! -Natsu lôi cô ra bàn mà miệng không ngừng nói!
- Em không đi đâu...! - Lucy cô nhăn mặt khó chịu
- Không nhưng nhị gì hết! Anh Nói Đi Là Đi! - Natsu lo quá rồi hóa khùng mà hét vào mặt lucy
- Uk...! - Lucy cô lạnh giọng trả lời!
Thế là buổi ăn sáng lại tiếp tục! Nhưng lucy không ăn được miếng gì cả làm natsu lo lắng mà cũng không ăn mà cứ chạy theo cô vào nhà vệ sinh hoài còn cái đám tiểu quỷ cũng lo...!
* Trường Fairy Shool *
" Két " là tiếng thắng xe đã được dừng ngay sân trường là chiếc Corvette Stretch Limo màu đen! Làm tất cả học sinh điều chú ý! Và hai cánh cửa đầu tiên được mở ra và có hai chàng trai đập troai bước xuống thì!
- Á....Là Natsu Sa-Ma và Gray Sa-Ma kìa đẹp trai quá...! - Một tiếng hét của một nữ sinh làm cho tất cả fan cuồng điều chủ ý tới và nó bắt đầu hò hét um sùm! Hai anh nha không quan tâm mà vòng qua xe mà mở cửa ra! Làm cho tất cả học sinh điều chủ ý tiếp tục!
Thì natsu nhà ta đưa tay vào xe thì có một bàn tay trắng nõn nắm lấy tay anh mà bước ra!và làm cho học sinh nam xịt máu mũi vì độ đẹp của cô và còn mấy đứa học sinh nữ có số người thì ngưỡng mộ và có một số người ranh ghét từ lúc nhóm tam tỷ vừa vào trường! Như!
- Cái con đó nó có đẹp gì đâu..còn thua tôi nữa! -Một nữ sinh chảnh choẹ nói
- Thôi đi bà tôi thấy cậu ấy rất là đẹp và sociu luôn ak đúng là hot gril của trường mà đẹp xuất sắc! -Là một nữ sinh hâm mộ cô
Và thế nào lại xì xào và ồn ào! Và gray cũng như natsu mà đưa tay vào xe rồi nắm tay của juvia đi ra và tiếp theo là cặp jerza và cuối cùng là cặp rowen! Làm cho cả trường trầm trồ vì độ đẹp đôi của họ và có một số người lại ranh ghét là đám fan cuồng chứ ai!
- Vợ ah..em có đói không!? Anh có đem bento và sữa cho em này! Sáng giờ em không ăn được gì anh lo lắm đấy! - Natsu nhí nhố nắm tay cô lắc lắc nói và làm cho tất cả học sinh nữ điều hét lên và xịt máu mũi
- Em không đói..! Vào lớp thôi!-Lucy cười nhẹ với natsu rồi nắm tay anh đi
Và mấy cặp kia cũng vậy...! Làm cho cả trường điều thất vọng tràn trề vì sao vì Hot GRIL và Hot BOY điều có cặp hết rồi và đám fan của Natsu và gray cũng không thừa nhận điều đó!
Mọi chuyện của học đường nó sẽ ra sao đây mời các bạn xem tiếp!
____Hết CHAP 68 ___
BẠN ĐANG ĐỌC
(NALU) CÔ VỢ LẠNH LÙNG CỦA THIẾU BANG CHỦ HẮC LONG TRẺ CON!!!!
De TodoMọi người xem đi rồi biết nha! Mình không nói được!! Mọi người thông cảm ahihi!