CHAP 4

3.1K 74 2
                                    

**KHU XXXX ***

Băng DAR LONG vừa dừng ngay tại 1 đoạn đường trong thành phố nhìn đoạn đường rất là vắng vẻ..! Và nhóm đã hẹn vẫn chưa tới nên băng nhóm TAM ĐẠI MA NỮ phải đành ngồi chờ đợi...! Và sau vài phút chờ đợi!

" Brừm rừm rừm.....! "

Là tiếng xe mô-tô vừa phát lên ở tuyến đường thì cả băng quay lại chỗ vừa phát ra tiếng xe mô tô thì có một thứ đã được nằm trong tầm của sư tỷ nhà ta đó chính là chiếc Aston Martin AM-RB 001 nó được sư tỷ "sư tỷ là lucy đó" nó đang dẫn đầu dàn xe mô-tô phía sau và những chiếc mô-tô vừa dừng ngay tại chỗ sư tỷ và người ngồi trong xế hộp bước ra úi giời ơi người gì mà ẹp thế nhưng không bằng những nam chính của chúng ta..! Cậu ta đang tiến tới chỗ Đại sư tỷ đang dựa vào chiếc mô-tô của mình anh ta thản nhiên ôm lấy vòng eo thon gọn của lucy nhưng cô không phản ứng vì trong giới giang hồ thì chuyện này rất là bình thường anh ta nhìn lucy một cách đắm đuối vì anh rất là sát gái!

- Xin chào..! Anh là Wiu anh có đến trễ không!? - Wiu nâng cằm lucy lên nói một cách ma mị

- Không rất là đúng giờ! - Lucy nhếch môi nói

- Oh...! Vậy luật chơi hôm nay sẽ là gì!?? - Wiu lại dùng giọng điệu đó!

- Nếu em thắng thì con Aston Martin AM-RB 001 của anh sẽ là của em! - Lucy cười nhếch mép nói

- Ok em yêu...! Và còn nếu anh thắng thì em sẽ là của anh đêm nay! - Wiu nói rồi hôn nhẹ lên trán cô

Juvia wendy và Romeo và đám đàn em nghe xong thì bật dậy hắn ta tính bày trò j đây nhưng lucy đã đưa tay để ra hiệu thì cả đám mấy ngồi yên!

- OK...! Chuyện nhỏ thôi..! - Lucy lại nhếch mép

- Ok..! Giao kèo đã xong giờ thì bắt đầu thôi..!! - Wiu nói rồi buông cô ra rồi lên chiếc mô-tô đã được chuẩn bị trước!

Cả hai hiện giờ đã yên vị trên xe và!

- BẮT ĐẦU * ĐOÀN *

Tiếng súng vừa vang lên là cả hai phóng nhanh lao về phía trước và những người ngoài thì đang hò hét cổ vũ! Và khi tới cua quẹo lucy nghiên xe rất là phong cách rất lách còn Wiu thì xém té vì cua vèo này nó quá khó cả hai phải né những ổ gà ổ chuột và rất tới đích thì lại có chướng ngại vật chính là cục đá cả hai phải giựt đầu xe và lao về phía trước và lucy bay cao hơn nên cô đã bay qua vạch đỏ còn Wiu thì đã thua vì về đích sau! Lucy tháo mũ bảo hiểm xuống và tiến lại gần Wiu!

- Như lời đã hứa...! - Lucy chìa tay ra để bắt tay với Wiu !

- OK em gái...! - Wiu đưa chìa khóa của con Aston Martin AM-RB 001 cho lucy

- Thank anh..! Em sẽ không để anh chịu thiệt thòi đâu..! Juvia..! - Lucy nói cười nhếch mép rồi gọi Juvia

- Có...! - Juvia liền chạy đến bên lucy

- Phần thưởng như cũ! -Lucy nói rồi cô quay đi..!

- Ok..! * chụt * thưởng an ủi đấy anh! TẤT CẢ RÚT...! - Juvia hôn lên má Wiu rồi quay sang gọi tất cả rút!

- Quá chất quá dữ..! - Wiu đứng tự kỷ một mình..!

- Romeo kêu người chạy xe tui về! - Lucy đưa chìa khóa xe của con Aston Martin AM-RB 001 cho Romeo

- Vâng Đại tỷ..! - Romeo nói rồi kêu người lại rồi đưa chìa khóa cho đàn em chạy về

- Chúng ta đi Bar đi Đại tỷ! - Wendy nhí nhố nói

- OK...! Tất cả đi thôi...! - Lucy nói rồi ra lệnh

- VÂNG ĐẠI TỶ..! - Tất cả đàn em

Thế là băng nhóm TAM ĐẠI MA NỮ bắt đầu tiến về quán Bar! Tất cả lại làm người dân thêm một phen rớt tim ra ngoài..! Mà chạy tới quán Bar..!

**QUÁN BAR 07 **

- MỌI NGƯỜI ĐẠI SƯ TỶ CHUẨN BỊ TỚI...! - Một người đàn em chạy vào quán Bar la hét um sùm!

-Cái gì..! Giờ phải làm sao đây!?- Và mấy tên đàn em khác lại bắt đầu nháo nhào lên !

- Mọi người cứ bình thường như cũ là được!! - Đàn em 1 nói

- OK..! Mọi người ra chuẩn bị chào đón TAM TỶ!! - Đàn em 2 ns

- OK...!

Thế là cả đám kéo nhau ra trước cửa rồi xếp thành hai hàng từ ngoài vào trong! Và vài phút sau có một dàn xe mô-tô xuất chính là nhóm của Tam Tỷ! Nhóm Tam Đại Ma Nữ xuống xe để cho mấy tên đàn em nó đi cất dùm!

" KÍNH CHÀO TAM TỶ "

Mấy tên đàn em cung kính chào mấy cô! Nhưng bốn người không quan tâm mà cứ hiên ngang đi thẳng vào trong rồi lại bàn vip dành cho Bang chủ! Phục vụ đem rượu lại bàn ba người kia nhí nhố uống xong rồi bay ra nhảy chỉ còn mình lucy ngồi ở bàn mà ngồi nhâm nhi ly rượu....! Và đêm đó nhóm Tam Tỷ đã quậy banh nóc quán bar rồi mấy chịu về....!

__DÃY NGĂN CÁCH VÀ THỜI GIAN __

*NHẬT BẢN *

- NATSU...! CON DẬY NGAY CHO MẸ! - Vâng tiếng hót lãnh lót thanh thao của một bà mẹ đang gọi thằng con nghịch tử của mình dậy chính là Bang chủ phu nhân...!

- Con dậy rồi nè...! - Anh natsu nhà ta lôi thôi lếch thếch từ trên lầu đi xuống rồi vào ngồi bàn ăn!

- Nè natsu...! Sao nhìn con giống như vừa biến hình thành gấu trúc vậy?- Ba natsu bỏ tờ báo xuống và hỏi

- Con chơi game! - Natsu hồn nhiên TL
- Con đó nay con 18t rồi mà vẫn còn ở lớp 11 là sao..!  Con mau lo học cho mẹ đi năm nay mà ở lại nữa thì đừng trách mẹ..! - Mẹ natsu kí nhẹ lên đầu natsu nói

- Con biết rồi mà..! Thôi con đi học đây! - Natsu nói rồi thì xách cặp chạy mất dạng

- Hiezzz....! Thiệt là


---HẾT CHAP 4 ---

(NALU) CÔ VỢ LẠNH LÙNG CỦA THIẾU BANG CHỦ HẮC LONG  TRẺ CON!!!! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ