CHAP 67

1.5K 47 10
                                    


.......Xin thông báo xíu nha mọi người!

"Thật ra là chap này nó sẽ có H± nha mọi người...thật ra là mình tính nhẹ thôi nhưng có nhiều yêu cầu đã gửi qua tn của mình là bảo H± Hơi mạnh kia...nên bữa nay sẽ làm hại não các bạn một ngày...! Mọi người thông cảm!! Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ! ✨🌺🌺✨🌺🌺✨
🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺
🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺
✨🌺🌺🌺🌺🌺✨
✨✨🌺🌺🌺✨✨
✨✨✨🌺✨✨✨

_____________¥___________¥____________

*Tại Dinh Thự Hắc Long *

Xe của natsu vừa tới nhà! Natsu anh hí hửng lôi cô vào nhà..! Lucy không thể nói được gì...nãy lỡ nói rồi với lại tưởng đâu anh quên rồi chứ ai ngờ! Lucy cũng phải đành chịu thôi!

Vừa lên tới phòng natsu liền lôi cô vào rồi đóng xầm cửa lại! Anh liền ép cô vào tường mà hôn đắm đuối! Lucy cô rụt rè đưa hai tay lên ôm cổ anh! Còn natsu hai bàn tay hư hỏng kia của anh nó lại bắt đầu hoạt động! Hai bàn tay anh luồn xuống váy của lucy anh tìm kiếm dây kéo và vừa tìm thấy anh liền kéo nó xuống và váy nó tự động rớt xuống! Lúc này lucy cô hơi run nhưng đã có anh hôn cô nên cũng đỡ phần nào! Anh hôn cô từ từ đi lại giường! Anb liền đè cô xuống! Anh liền cởi bỏ chiếc áo khoác vest ra và cà vạt và lúc này sẽ hơi khó cho anh mặc dù cô mặc chiếc áo trẻ vai nhưng nó lại có một hàng nút nên anh phải cởi từng nút áo của cô và cô cũng vậy hai tay cô nó bắt đầu hoạt động mà cởi từng chiếc áo của anh! Và gần hết không khí thì anh mấy buông cô ra và anh chống hai tay lên và nhìn cô..và đập vào mắt anh là bộ mặt đang đỏ ửng của lucy anh thật là bất ngờ đó giờ cô có như vậy đâu!

- Nhìn em đỏ mặt dễ thương quá! -Natsu nói trêu chọc bẹo má mũm mĩm của cô

-Còn không phải tại anh! -Lucy đánh nhẹ vào ngực natsu

- Tại anh tại anh được chưa bà xã! Còn giờ thì tiếp tục thôi..!

Natsu nói rồi liền cuối xuống hôn tiếp và hai tay hư kia của anh nó bắt đầu hoạt động tiếp một tay anh xoa nắn thoải mái bầu ngực đang căn tròn kia của cô và một tay còn lại anh lại luồn về phía ẩm ước kia của cô! Anh thấy chiếc áo bra của vướng víu quá anh tháo nó ra luôn! Anh hôn môi cô rồi từ từ anh hôn xuống cổ trắng nõn của cô và tới ngay bầu ngực anh nhìn bằng cặp mắt thèm thuồng anh liền cúi xuống mút điên cuồng nhũ hoa tay còn lại thì xoa bên còn lại!và tay còn lại anh vẫn đang xoa chỗ ẩm ước kia của cô! Làm cô chịu không nổi mà rên lên!

- a~~..nat..natsu~ đau em a~ nhẹ thôi anh a~...! - Lucy cô cố gắng nói từ câu

-Ngoan một chút sẽ hết đau thôi mà! Một chút thôi...! - Natsu nói rồi liền đặt nụ hôn nhẹ lên môi rồi anh tiếp tục

Natsu sau khi anh chơi chán bầu ngực của cô anh mấy hôn từ từ xuống bụng và dừng ngay chỗ ẩm ước kia anh xé luôn chiếc quần lót của cô anh thấy có một dòng tinh dịch đang chảy ra ngoài! Anh liền cuối xuống hút hết chúng làm cô rên rỉ lên!

-Natsu a~ chúng bẩn lắm a~ anh nhẹ thôi mà...! - Lucy thấy anh vậy cô liền nói

- Nó không dơ mà ngọt lắm! -Natsu lại nói nham hiểm rồi tiếp tục

Natsu liền đưa hai ngón tay vào nụ hoa kia anh ra vào nhẹ nhàng..vì chỗ cô chặc quá anh mấy từ từ càng lúc càng nhanh!

- A~..Natsu~ nhẹ thôi a~ đau em quá a~....ưm..a~ ! -Lucy cô không ngừng rên

- Ngoan nào..anh vào nhé! -Natsu anh vuốt tóc cô! Nhẹ nhàng nói và nhận được sự gật đầu của lucy anh liền cho cậu nhóc của anh vào nụ hoa của cô! Anh ra vào nhẹ nhàng không nhanh không chậm...và vì tiếng rên rỉ của cô mà nó làm dục vọng anh càng tăng lên và anh càng lúc càng nhanh!

- a~ a~...nat~...natsu~ chậm thôi đau quá a~ ưm ~a~..! - Lucy cô không ngừng rên la...!

- Cố lên nào..một chút sẽ hết đau thôi mà...vợ ngoan nào! -Natsu anh vuốt tóc cô anh nói!

Thế là nó cứ thế...lucy không ngừng rên rỉ hiện giờ cô rất mệt còn natsu thì càng lúc thì càng nhanh!

-Natsu em a~ sắp ra rồi....!a~ -Lucy cô cố gắng nói từ chữ

-Vậy cùng ra nhé...!

Natsu nói rồi nhận được sự gật đầu của cô anh liền làm một phát mạnh..! Và có màng tinh dịch nóng đang chảy vào người cô tới nỗi nhiều quá nó chàng ra ngoài! Cô mệt mỏi mà thở hổn hển natsu anh liền ôm cô vào lòng..lucy thì dụi đầu vào lòng ngực anh!

- Anh yêu em nhiều lắm vợ ơi! -Natsu nói rồi đặt lên trán cô nụ hôn

-.......! - Lucy cô không trả lời vì cô mệt quá nên cô đã thiếp đi rồi

-Vợ ngủ rồi ah...vợ ngủ ngon! -Natsu thấy cô không trả lời nên nhìn lại thì cô đã ngủ mất rồi! Anh cũng ôm chặc cô mà ngủ!








________HẾT CHAP 67 ____

Hiezzzz....! Mình viết xong chap này là não mình nó muốn hư luôn! Vì các bạn mình sẽ cố gắng làm những gì các bạn yêu cầu..để cho bộ chuyện nó hay hơn!

Mọi người nhớ ủng hộ Anna nhiều nhiều nha...yêu các bạn!

☁😘😘☁😘😘☁
😘😘😘😘😘😘😘
😘😘😘😘😘😘😘
☁😘😘😘😘😘☁
☁☁😘😘😘☁☁
☁☁☁😘☁☁☁

(NALU) CÔ VỢ LẠNH LÙNG CỦA THIẾU BANG CHỦ HẮC LONG  TRẺ CON!!!! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ