........................................................................
-Hả...!? không phải là em giận anh rồi đuổi anh đi sao!? - Natsu anh ta sướng muốn chết mà bày đặt giả bộ này nọ úi trời!
- Giỡn thôi..nói vậy thôi chứ người ta nhớ lắm đấy..biết không hả!? - Lucy nhìn thẳng vào mắt natsu mà phụng phịu nói! Thay đổi nhanh dễ sợ!
- Nhớ vậy thì hôn anh đi...! - Natsu thừa nước đục thả câu anh liền lật người cô xuống và hiện giờ anh đang nằm trên cô và nói với khuôn mặt nham hiểm....!
- Không...! - Lucy ngượng ngùng quay mặt qua hướng khác!
- Em không hôn thì anh hôn em vậy hì hì lại đây....! - Natsu cười nói nham hiểm
- Á buông em ra...! Đừng có mà chơi chọt ét chứ...buông em ra nhột quá Haha....tha cho em...! Em hôn mà tha cho em...! - Lucy lăn qua lăn lại mà la hét
- Được anh tha cho em...!vậy em hôn anh đi nói thì phải làm chứ..!nếu không thì đừng trách anh! -Natsu nói và cười nham hiểm đe doạ
- đ...được thôi...lại đây..!" Chut" được chưa...!? - Lucy ngượng ngùng hôn lên má anh
- Chưa...như vầy mấy được nè..!-Natsu nói rồi anh nghịch ngợm liền đè cô ra mà cưỡng hôn..!
Anh mặc kệ cho cô vùng vẫy nhưng anh vẫn khống chế mà hôn cô cho một lúc sau thì cô mấy chịu hoà nhập với anh cô cũng liền đáp trả lại và ôm cổ anh và có hai bàn tay hư hỏng kia của ai kia mà mò mẫn khắp người cô!cô liền giật mình mà đấm vào lưng anh...! Natsu anh cũng dừng lại và ngước lên nhìn cô!
- Natsu...anh...tính làm gì em vậy!đi xa quá rồi đó...! - Lucy nhíu mày nhìn anh hỏi
- Đêm tân hôn của chúng ta..! - Natsu nói rồi anh liền cuối xuống hôn cô tiếp tục!
Và thế..là '
Thế là cuộc ân ái ah không mà là đêm tân hôn đầu tiên của cặp vợ chồng son nhà ta...! Dưới ánh trăng có 2 người cứ quấn quýt nhau trong căn phòng nhỏ tràn ngập hạnh phúc của 2 người!
* Sáng Hôm Sau *
Tại căn phòng nhỏ của vợ chồng son nào đó...một người con gái hiện giờ mệt mỏi mà ngủ không thể nào thức nổi và có một người con trai đang nằm chống tay vuốt tóc nhìn cô bằng cặp mắt trìu mến....thiệt ra là anh cũng rất vui vì hiện giờ cô là của anh rồi...anh sẽ không sợ mất cô nữa! Anh nhìn cô mà mỉm cười nhẹ!
- Heo lười dậy đi nào...sáng rồi..chúng ta còn đi học nữa đấy...! - Natsu nhéo mũi cô mà thủ thỉ nói!
- Ưm....! - Lucy cựa quậy từ từ mở mắt ra và đập vào mắt cô là anh và một đoạn phim nó liền chạy qua đầu cô về chuyện tối hôm qua..!cô giật mình mà ngại ngùng chùm chăn kín mít!
- Vợ sao vậy...!? - Natsu tò mò khó hiểu
- Anh anh tối hôm qua...anh dám...! Em ghét anh...! - Lucy giận dỗi nói- Natsu liền bật cười không dám cười lớn anh nhẹ nhàng lấy chiếc chăn ra để được nhìn thấy mặt cô! : Tối qua anh thấy hết rồi và anh sẽ không bao giờ quên được đâu...! - Natsu nói anh ôm cô và nhìn vào mắt cô
- Anh...anh....! Hứ...! - Lucy giận thiệt rồi
- Thôi mà..đừng giận chồng nữa..chúng ta chuẩn bị đi học nào! -Natsu ôm cô ngồi dậy
- Để em tự đi...! - Lucy nằn nặc đòi đi!
- Được không đó...! Để anh bế cho!em đi không được đâu..! - Natsu ngây thơ nói
- Lucy mặc kệ natsu nói gì mà bước xuống giường đi được 2 bước thì cô té ngã..! : ak....!natsu đau em quá!té rồi này...đau quá đi mất..! - Lucy cô la lên vì té mà còn đau ê ẩm nữa chứ !
- Anh nói rồi mà..để anh ẩm cho! Mà không chịu nghe..! - Natsu đj lại chỗ cô mà cằn nhằn
- Có lại đỡ không thì bảo! Tại ai mà em mấy như vậy hả...! Đã bao nhẹ thôi mà anh không chịu nghe...giờ thì thấy chưa vợ anh đau muốn chết này mà anh còn đứng đó cằn nhằn nữa là sao hả....!? - Lucy cô tức muốn chết đi được nên cô làm một tràn với natsu
- Chồng xin lỗi..đi nào..! - Natsu bế cô lên nói với vẻ mặt hối lỗi!
Thế là hai vợ chồng đi làm vscn rồi thay đồ..lần này natsu thay cho cô luôn..thay đồ cho cô mà cũng bị cô chửi nữa...! Vẫn là phong cách lá lách của lucy váy ngắn áo thì nữa trong nửa ngoài! Và soạn vài cuốn vỡ rồi đi!lucy đi đâu được nên natsu mấy thừa cơ hội này mà bế cô..!
* Dưới nhà..*
Vừa xuống dưới nhà thì tất cả mọi người điều nhìn trầm trồ vào cặp vợ chồng kia natsu thì không quan tâm là mấy nhưng có một cặp mắt sát khí lạnh băng kia nhìn cả nhà thì giật mình mà không nhìn nữa..khi vào phòng ăn natsu cẩn thận đặt cô ngồi xuống ghế! Mọi người điều khó hiểu!
-Lucy con bị gì vậy!?
____HẾT CHAP 53 ____
Na xin lỗi mọi người ạ..! Mọi người thông cảm cho na nha!
🍸🌹🌹🍸🌹🌹🍸
🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹
🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹
🍸🌹🌹🌹🌹🌹🍸
🍸🍸🌹🌹🌹🍸🍸
🍸🍸🍸🌹🍸🍸🍸
🍸🍸🍸🌹🍸🍸🍸
🍸🎁😊❤☺🎁🍸
BẠN ĐANG ĐỌC
(NALU) CÔ VỢ LẠNH LÙNG CỦA THIẾU BANG CHỦ HẮC LONG TRẺ CON!!!!
DiversosMọi người xem đi rồi biết nha! Mình không nói được!! Mọi người thông cảm ahihi!