* Tại Bệnh Viện Quốc Tế *
Natsu anh vừa đưa lucy tới bệnh viện và anh hối hả bế cô vào mà cái miệng nó cứ bô bô làm ai cũng tưởng cô bị thương nặng lắm..và cuối cùng là bác sĩ và y tá chạy ra và nhìn thấy anh là biết Cậu chủ của tập đoàn Hắc Long!bác sĩ liền nhanh chóng lôi anh vào phòng và nói chuyện về lucy thì anh cũng nói và cuối cùng bác sĩ bắt lucy đi khám và anh ở phòng anh chờ mà trong lòng hồi hộp làm sao thì bỗng có thứ làm anh thoát khỏi suy nghĩ ấy!
" Cạch...!"
Tiếng mở cửa của ông bác sĩ bước vào và lucy đi Sau! Natsu gặp lucy thì anh liền lôi cô xuống ghế ngồi!
- Vợ ơi sao rồi có giống như chúng ta nghĩ không!? -Natsu hí hửng nắm tay cô anh lo lắng hỏi
-.....! - Lucy không nói gì mà cô gục đầu xuống toả ra sự buồn bã!
- Natsu thấy vậy cũng hiểu anh liền bị dập tắt nụ cười hí hửng đó anh liền ôm cô vào lòng! -Thôi nào...không có thì thôi vợ không cần buồn!kỳ này chúng ta không có thì kỳ sau chúng ta sẽ có mà vợ đừng buồn nha! -Natsu ôm cô nói mà làm một tràn! Ông bác sĩ nhìn hai người mà đỏ mặt cả lên ông cũng tính lên tiếng là không phải vậy nhưng không dám lên tiếng!
- Natsu~ ! - Lucy dở giọng ngọt như đường..nhìn anh bằng cặp mắt long lanh dễ thương làm sao! Và sự lạnh lùng của cô đã biến mất!
- Sao nào...vợ đừng khóc mà! Có gì mà phải khóc chứ cô vợ lạnh lùng của anh đâu rồi...ngoan anh thương nà! Vợ khóc anh buồn lắm đấy!em đừng khóc nha bla bla bla... !-Natsu vịn hai vai cô nói một tràn mà không cho ai nói!
- Em có thai rồi...! - Lucy thấy anh nói nhiều quá mà mất mệt nên cô liền lập tức nói
- Em không....Hả!? Em mới nói gì anh nghe không rõ! -Natsu anh đang nói thì nghe cô nói thì liền tỉnh ngộ
- Em - Có - Thai - Rồi! -Lucy cô nhấn mạnh từ chữ
- Vậy sao em...á vợ làm anh lo lắm đấy! Vợ đừng có suốt ngày mà hù anh! Biết chưa hả! -Natsu anh vui mừng nói mà nhéo má cô!
- Cậu chủ..! Tôi có vài điều muốn nói! Xin cậu chủ lắng nghe! -Ông bác sĩ nãy giờ ăn cả Kg Bơ giờ mấy lên tiếng!
- Bác sĩ cứ nói! -Natsu giờ mấy chịu nhìn ông bác sĩ!
- Cô chủ đã có mang được 4 tuần rồi! Và cậu chủ hãy nhớ bồi bổ cho cô chủ thật tốt...! -Ông bác sĩ vui vẻ nói
- Vâng cảm ơn bác sĩ...!vợ chồng tôi về bye...! - Natsu vui vẻ nói
-Chào bác sĩ! -Lucy cô cũng cười nhẹ nói rồi đứng dậy cùng natsu ra về!
- Hahaha...đúng là tuổi trẻ!-Ông bác sĩ nói ngồi cười!
* Bên phía Nalu *
Natsu anh cứ làm quá đi mọi chuyện! Cô đi được 3 bước anh kêu cô dừng lại để anh xem coi có cái gì vướng víu không! Lucy nhìn mà phát cáu và đập anh một trận thôi để cho anh yên tâm nên anh liền bế cô đi cho rồi chứ hỡi 3 bước là bị đập hoài!
*Dinh Thự Hắc Long *
Natsu vừa về tới nhà anh liền bế cô vào nhà nhưng đám tiểu quỷ nó chưa có về! Natsu đặt lucy ngồi xuống ghế sofa rồi anh nói anh đi làm đồ ăn cho cô! Còn lucy cô có thai cô cũng vui lắm chứ nhưng vào thời điểm này có biết là có tốt hay không cô cứ đưa tay lên bụng mà ngồi thừ ra đó mà suy nghĩ đủ thứ chuyện hết! Cô biết trong thời điểm hiện tại này cô rất là hạnh phúc vì có một người chồng tốt và mọi thứ đối với cô hiện giờ nó đã khác xưa rất nhiều cô cũng dần có lại những nụ cười! Nhưng mà bây giờ trong thời điểm này trong thế giới ngầm nó sẽ rất là nguy hiểm! Cô cứ ôm bụng mình mà ngồi thừ ra đó natsu anh gọi cô vào ăn nhưng nhìn thấy cô cứ đang suy nghĩ gì đó anh cũng hiểu nhưng mọi chuyện đã có anh nên cô không cần lo! Anh lại cô anh ngồi xuống kế bên cô anh nắm bàn tay của cô làm cô giật mình mà nhìn anh!
- Natsu...! - Lucy khẽ gọi tên anh
- Lucy...! - Natsu ôm cô vào lòng cho cô dụi đầu vào ngực anh! - Em đang lo lắng điều gì ah!? - Natsu khẽ lên tiếng hỏi
- Ukm...! - Lucy cô khẽ gật đầu mà nhỏ giọng trả lời! - Em lo vì thời điểm này em có mang em sợ nó sẽ rất là nguy hiểm với con...! - Lucy cô ngước mặt lên nhìn anh
- " Chụt " - Natsu liền đặt lên trán cô nụ hôn thật sâu! - Em đừng lo mà! Em yên tâm anh sẽ bảo vệ em và con mà! Mọi chuyện cứ để anh lo! - Natsu anh cười hí hửng nói!
- Lucy cô không nói gì mà chỉ cười nhẹ với anh rồi cô liền dụi đầu vào lòng ngực anh cô vòng tay ôm chặc eo anh! Làm anh ngỡ ngàng! : Natsu..em vui lắm! - Lucy cô lại khẽ nói!
- Em vui vì điều gì!? -Natsu khẽ nhíu mày hỏi và anh càng ôm chặc cô hơn!
- Em vui vì ông trời đã ban cho em một người chồng tốt và người chồng tốt của em đã làm thay đổi cuộc sống ngày xưa của em..và hiện tại em cảm thấy rất hạnh phúc vì có anh! Khi có anh em đã dần lấy lại nụ cười!và gia đình của chúng ta chuẩn bị chào đón thêm một thiên thần nhỏ sắp sữa chào đời và gia đình của chúng ta sẽ có ba người sẽ vui lắm có phải không hả anh!? - Lucy nói mà tay lại đang vào tay của natsu hai bàn tay nắm chặt nhau!
- Phải gia đình của chúng ta sẽ có 3 người....!
____HẾT CHAP 71____
BẠN ĐANG ĐỌC
(NALU) CÔ VỢ LẠNH LÙNG CỦA THIẾU BANG CHỦ HẮC LONG TRẺ CON!!!!
DiversosMọi người xem đi rồi biết nha! Mình không nói được!! Mọi người thông cảm ahihi!