CHAP 117

1.4K 42 13
                                    

.......


- Hiezzzzz.....!

Thế là cả đám ngồi thở dài luôn!

......

" Phòng NaLu "

" Cạch "

Lucy vừa chạy tới phòng của natsu là cô liền mở cửa ra và cô liền đi vào bên trong căn phòng! Lucy cô nhìn xung quanh căn phòng thì mọi thứ vẫn y như cũ nó không thay đổi gì ah mà có thay đổi chút là hình của cô và anh được dán khắp căn phòng cũng làm cho lucy cảm động! Lucy cô đi từ từ trong căn phòng để tìm hình bóng của anh nhưng lại không thấy thì cô mấy nhìn lại chiếc giường màu đen kia thì ra là anh đang ngủ! Lucy cô tiến tới chiếc giường!cô liền ngồi lên giường một cách nhẹ nhàng! Cô mấy tay cầm tay anh và tay kia thì lại sờ má anh!

- Natsu...! Em xin lỗi anh nhiều lắm! Vì đã thất hứa mà bỏ rơi anh! Nhưng vì em có nổi khổ riêng của em nên em mong anh tha thứ cho em! Anh có biết không trong 7 năm mấy qua thực sự em rất nhớ anh! Trong thời gian đầu sống không có anh và không có anh chăm sóc cho em hay không còn ôm anh ngủ và không được gặp anh vào buổi sáng...em thật sự chịu không nổi!em chỉ mong là sẽ có ngày gặp anh để được anh ôm em thật chặt nhưng chuyện này nó sẽ không bao giờ sảy ra nữa vì bây giờ em không phải là lucy của anh nữa mà là lucia! Anh có biết không! Hai đứa con của chúng ta nay chúng nó đã được 7 tuổi rồi tụi nó rất là ngoan..nhiều khi tụi nhỏ hỏi em tại sao tụi nó không có ba như các bạn khác! Em thật sự thật sự là không biết trả lời với tụi nhỏ như thế nào! Lúc đó em chỉ biết xin lỗi tụi nhỏ và ôm hai đứa mà khóc thôi...! Em biết em không cho cha con anh nhận nhau thì đó là một cái tội rất lớn đối với em! Natsu anh có biết không...em yêu anh nhiều lắm!! - Lucy cô nói trong nước mắt! Nước mắt của cô không ngừng chảy!cô nói rồi cô liền cuối xuống hôn nhẹ lên môi anh! Và chuẩn bị rời môi anh thì đã bị anh ôm chặt lại và bị anh cưỡng hôn!

Natsu anh thật sự rất là nhớ cô! Và nãy giờ những lời cô nói đã bị anh nghe hết rồi! Anh hôn cô gần hết hơi thì mấy chịu buông cô ra và mở mắt nhìn cô! Và liền đập vào mắt anh là đôi mắt của cô đỏ hoe và đọng rất nhiều nước! Lucy không nói gì mà cô liền đứng dậy rồi khỏi người anh và chạy đi nhưng cô không nhanh bằng anh! Anh đã chạy theo cô và ôm lấy cô từ phía sau

- Lucy.....em định trốn anh tới chừng nào nữa đây hả....!? - Natsu anh gằn giọng hỏi

- Anh buông tôi ra...tôi không phải lucy của anh...tôi là lucia! Anh mau buông tôi ra...! - Lucy cô nhất quyết không nhận mình là lucy

- Em Đừng Có Nói Dối...! những lời em nói khi nãy anh đã nghe hết rồi! Lucy em có biết không..anh nhớ em và con nhiều lắm! Trên đời này anh có thể thiếu và mất những thứ gì quý giá nhất nhưng anh không thể sống thiếu em và con em có biết không..! Trong suốt 7 năm mấy qua! Anh cũng đã nghe lời em là hãy quên em! Nhưng anh không thể nào quên được em đâu lucy ah...! Em ác lắm...! Tại sao em lại làm vậy với anh chứ...! Anh đã làm gì sai!? Thì em hãy nói với anh..em mắng anh chửi anh đánh anh cũng được nhưng anh không cho phép em rồi bỏ anh! Nhưng đằng này em lại không nói mà em lại tự ý rời xa anh trong khi không có sự cho phép của anh! Em làm vợ mà làm vậy coi được sao!? Em nói đi...em nói đi...tại sao lúc đó lại không quay trở về với anh mà lại chọn cách rời xa anh chứ! Để anh nói cho em biết...dù em có ra sao đẹp hay xấu thì em vẫn mãi mãi là vợ anh!và tờ giấy ly hôn của em đưa cho anh ký anh đã xé nó rồi! Dù có chết anh cũng sẽ không bao giờ ký! Vì em mãi mãi là vợ anh là vợ của Natsu Dragneel này em có biết không hả Lucy Heartfilia..!? Lucy em hãy quay về với anh và con có được không em! Về với anh đi mà! - Natsu anh đã thật sự không kiềm chế được cảm xúc trong lòng mình suốt mấy năm qua! Bây giờ anh đã gặp được cô rồi! Và anh cũng đã nói ra hết những gì mình giấu suốt bao nhiêu năm!

- Lucy cô nghe anh nói mà cô không kiềm nén được cảm xúc của lòng mình! Cô liền gỡ nhẹ hai bàn tay rắn chắc đang ôm chặc mình ra và cô xoay người lại nhìn anh! - Natsu em xin lỗi...huhuhu.....! - Lucy cô nói và liền ôm chặc anh và khóc! Và natsu anh cũng ôm lại cô và nước mắt anh cũng bắt đầu rơi lệ!

- Natsu~ em nhớ anh nhiều lắm...em xin lỗi em xin lỗi vì đã bỏ rơi anh suốt mấy năm qua..em xin lỗi em xin lỗi!vì không làm tròn bổn phận của một người vợ và một người mẹ tốt của tụi nhỏ! Em xin lỗi cha con anh! Em xin lỗi vì lúc đó em tự ý rời xa anh! Em xin lỗi anh nhiều lắm natsu....! -Lucy cô không ngừng khóc mà nói

- Lucy...anh xin lỗi vì lúc đó anh không bảo vệ được em! Mà để em rời xa anh! Anh xin lỗi vợ! Bây giờ vợ và con hãy quay về với anh nhé!? -Natsu vịn vai cô đẩy nhẹ cô ra và nhìn thẳng vào mắt cô mà dịu dàng hỏi

- Nhưng còn Shin.a thì sao!? - Lucy ngây thơ hỏi

- Cô ta không có liên quan đến anh! Anh chỉ vì bị ba mẹ vợ và ba mẹ ép anh cưới cô ta thôi...nhưng anh thề với lòng là anh chưa làm gì cô ta và có lỗi với em! Nên bây giờ vợ hãy quay về với anh nhé có được không!? -Natsu anh lại dỡ giọng mè nheo với cô
- Ukm....! - Lucy cô gật đầu cười tươi

- Thật là hay quá...! - Natsu anh vui mừng mà ôm cô thật chặt như không muốn cô bỏ giò mà chạy nữa!

Natsu sau khi ôm cô đã đời rồi thì anh liền bế cô lên giường và ôm cô tiếp!

- Vợ~ anh biết hết rồi! - Natsu nói làm ra vẻ mờ ám

- Anh biết cái gì!? -Lucy khó hiểu

- Natshi Và Luna là con của anh! -Natsu anh hồn nhiên nói

- Hửmm...tại sao anh lại biết hay vậy!?- Lucy cô lại rất là muốn biết

- Vì chiếc vòng của tụi nhỏ nên anh mấy biết...nhưng anh đã nói tụi nhỏ nó chưa chắc chắn và tin anh nên cha con anh quyết định đi xét nghiệm ADM đó là ý kiến của natshi! Và kết quả như mong đợi của anh và tụi nhỏ là 99,9% Đấy...! - Natsu anh tình thiệt mà kể lại!

- Vậy sao...!? - Lucy cô chỉ quăng hai từ
-Ukm..! Vợ này...em có biết không!?Anh yêu em nhiều lắm ak vợ ơi! - Natsu anh nói rồi liền cuối xuống hôn cô say say đắm..đắm đuối luôn!

Và sao khi anh hôn cô và chịu tha cho đôi môi chery đỏ kia thì anh mấy quyết định là ôm cô thật chặt mà ngủ! Lucy cô cũng ôm anh! Và lucy lắm rồi không có một giấc ngủ nào ấm áp như ngày hôm nay nên cô đã thiếp đi rất là nhanh!

- Lucy....anh sẽ không để em rời xa anh nữa đâu...anh yêu em! Nên em đừng bao giờ rời bỏ anh nữa nhé!"Chụt" vợ yêu ngủ ngon...!-Natsu anh nói thủ thỉ bên tai cô và anh hôn lên trán cô nụ hôn thật sâu rồi mấy ôm cô vợ nhỏ chìm vào giấc ngủ!

Và anh cũng lâu rồi! Suốt mấy năm nay anh không có một giấc ngủ nào ngon lành ấm áp hết! Nó chỉ có sự cô đơn và buồn tanh và mờ nhạt vì thiếu bóng dáng của cô! Và hôm nay trở đi sẽ là những ngày hạnh phúc nhất của anh và cô!
Nhưng chưa biết được điều gì nó sẽ sảy ra sau này nhé..!

.........HẾT CHAP 117....

(NALU) CÔ VỢ LẠNH LÙNG CỦA THIẾU BANG CHỦ HẮC LONG  TRẺ CON!!!! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ