CHAP 103

1.1K 40 9
                                    

......

" 1 tháng Sau "

Dinh thự hắc long dường như trong 1 tháng qua ai cũng cố quên đi lucy và họ điều có nụ cười trở lại nhưng chỉ có một người là không! Hiện giờ mọi người ai cũng tập trung tại phòng bếp để ăn sáng! Ah nói luôn vợ chồng ông Jude vẫn còn ở đây nha! Vì họ muốn ở đây chơi một thời gian chứ mà về mắc công sẽ nhớ hình bóng cô bao nhiêu năm cùng sống chung nên quyết định là ở đây chơi một thời gian!

- Nè nè Layla chút nữa chúng ta đi chơi đi nha!? - Bà SuNa hí hửng

- OK...! - Bà Layla cũng đồng ý

- Ba mẹ...tụi con quyết định rồi! Tụi con sau khi tốt nghiệp tụi con sẽ quản lý tất cả tập đoàn! - Jella anh lên tiếng thay

- Ukm..nếu mấy đứa đã chọn thì ba mẹ sẽ giao hết tất cả! - Ông Igneel mặc dù tụi nhỏ là con của tập đoàn khác nhưng ông và bà điều coi tụi nhỏ là con

- Vâng....!

Thế là tất cả điều nói chuyện vui vẻ với nhau tiếp!

Thì bên ngoài có một bóng dáng nhìn quần áo thì xộc xệch không giống như mọi khi và trên tay thì ôm một khung hình của cô gái tóc vàng!bước vào trong! Anh vào bàn ngồi! Anh đặt khung hình lên bàn làm mọi người điều ngừng cười mà nhìn anh!

- Vợ ơi...lại qua ngày mới nữa rồi này! Vợ đói không chứ anh đói rồi này! Cả tháng nay em không chịu ăn gì hết làm anh buồn lắm đấy...! Hôm nay em nhất định là phải ăn nghe không! Em phải ăn rồi còn tẩm bổ cho con của chúng ta nữa chứ....! Nào em nghe lời anh mà ăn nào" A" vợ ngoan mà ăn đi nào anh thương nha! - Natsu anh như tự kỉ anh vừa nói vừa gắp đồ ăn đưa vào sát tấm hình! Làm cho mọi người đang cười vui vẻ mà trở thành u buồn vì 1 người thì đã chết còn 1 người sống mà đau lòng nhớ thương!

- Natsu..con à...! - Ông Jude ông cũng đau lòng lắm

- Vợ..sao em không nghe lời anh mà ăn gì hết vậy..anh giận đó nghe chưa! Hay là đồ ăn không ngon hả..hay để anh đi làm món mà vợ thích nhất nha! Được được anh sẽ làm cho vợ...miễn sao vợ chịu ăn là được rồi! Anh sẽ làm ngay cho bà xã! - Natsu nói thiệt hiện giờ anh giống như bị điên loạn khủng hoảng và chưa chấp nhận được cái chết của cô!...anh liền cầm khung hình của cô đứng dậy rồi chạy vào bếp bắt đầu tay vào việc!

Làm mọi người không chịu nổi mà đôi mắt ai cũng bắt đầu đỏ hoe nhưng ráng kìm chế lại!

- NATSU...Con Thôi Đi Có Được Không! Lucy Vợ Con Nó Đã Chết Rồi! Con Làm Vậy Vợ Con Nó Ở Dưới Nó Có Vui Không!? - Bà SuNa bà đã không kìm nén được cảm xúc mà nói lên!

- Xoảng.." MẸ KHÔNG ĐƯỢC NÓI NHƯ VẬY VỢ CON CHƯA CHẾT..KHÔNG AI ĐƯỢC NÓI VỢ CON CHẾT RỒI! NẾU AI NÓI CÔ ẤY CHẾT CON SẼ GIẾT CHẾT NGƯỜI ĐÓ! - Natsu anh tức giận mà quát lên rồi chạy lên phòng!

- Hiezzz.... Chúng ta phải nên làm gì cho nó chấp nhận đây! - Ông Igneel than thở nói

- Thôi kệ nó đi..vài ngày nữa nó sẽ quên thôi mà! - Ông Jude lên tiếng

Thế là bầu không khí nó lại bắt đầu lại bình thường và xem như không có chuyện gì xảy ra!

.....

(NALU) CÔ VỢ LẠNH LÙNG CỦA THIẾU BANG CHỦ HẮC LONG  TRẺ CON!!!! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ