*Trường Fairy Shool *
Vợ chồng Natsu và nhóm tiểu quỷ vừa tới trường! Lucy vừa bước xuống xe là bị natsu chặn lại không cho đi mà anh liền bế cô lên và còn đám tiểu quỷ lắc đầu bó tay với natsu rồi cũng đi theo luôn thế là lại một lần nữa tất cả học sinh đều nháo nhào lên và bắt đầu bàn tán về lucy nhưng họ đã nhận lại là 3 loạt sát khí muốn giết người kia từ nhóm Tam Tỷ và không ai dám lên tiếng mở lời luôn thế là hành lang trường nó cứ lạnh lẽo âm u gì đâu ak!
*Lớp 11A*
Thế là cả nhóm cũng mới vừa vào tới lớp và cái lớp nó lại oh lên vì cặp đôi này nhưng không sao cái lớp này nó quen rồi! Natsu liền đặt lucy xuống ghế ngồi cẩn thận rồi anh mấy ngồi xuống còn mấy người kia ai về chỗ nấy thì chỉ có gray là mặt hầm hầm anh tới chỗ natsu!
- Nè..Ở đợ nè! -Gray đặt 2 cái bị xuống bàn mà miệng thì chửi
- Về Chỗ! -Lucy phán câu lạnh ngắt gray nghe xong thì run nhẹ người rồi đi về bàn!
-Đừng có mà nói xàm trước mặt Đại Tỷ..là bị ăn đập đấy! - Romeo nói nhỏ với gray!
- Biết rồi nói hoài! -Gray chán nản nói!
" Rengggg......"- Tới giờ rồi kìa ngồi im dùm! -Juvia lên tiếng
Thế là vừa nói là ở ngoài ông thầy bước vào rồi cả lớp ông rồi ông mấy cho ngồi!
-Trước khi học bài mới thì thầy mời một em lên trả bài...! - Ông thầy nói rồi nhìn cả lớp thì cả lớp nó làm lơ ổng luôn vì có đứa nào thuộc bài đâu! Nên ổng tức! - Juvia em Lên trả bài cho thầy!
- Vâng...! - Juvia liền trả lời rồi đứng lên làm cả nhóm nó bất ngờ juvia thuộc bài thiệt hả trời! Thế là quay lại juvia cô đi vòng vòng lớp tìm kiếm gì đó ông thầy khó hiểu
- Juvia em làm cái gì mà đi hoài vậy! Sao không lên trả bài!? -Ông thầy ngây ngô hỏi
- Thưa thầy em đi tìm cuốn tập em không biết là em đã để ở đâu rồi! Nên em chả biết cái chữ gì và bài gì thì làm sao em trả bài được! -Juvia cô thản nhiên trả lời! Làm cho cả lớp nó mắc cười mà cười ầm lên còn ông thầy tức mà không chịu nổi mà!
- Em em....! - Ông thầy tức không nói được lời nào!
- Em sao thầy em đẹp quá phải không thầy!? -Juvia vừa đi về chỗ vừa trêu ông
- Đẹp cái đầu em ak! Về chỗ mau!-Ông thầy tức muốn trào máu ra ngoài!
- Hahahaha....! - Cả lớp cười như điên luôn
- Im Lặng..! Bắt đầu tiết học mới!-Ông thầy ổng tức quá mà
Thế là bắt đầu tiết học mới và cả lớp điều im lặng nghe ông giảng nhưng chỉ có cái nhóm tiểu quỷ là ồn ào! Còn chỗ Natsu và lucy thì!
- Natsu~...em muốn ăn xoài chua! Anh có mang theo không!? - Lucy nhỏ nhẹ nói ngọt như đường!
- Anh không có đem...hay để ra chơi anh mua cho he! -Natsu anh vuốt tóc cô dịu dàng nói
- Không..em muốn ăn ngay bây giờ ah! Anh đi mua đi..! - Lucy lại dỡ trò nhõng nhẽo làm cho cả nhóm nó bất ngờ vì đó giờ lucy nó đâu có như vậy nó chỉ có từ lạnh và sát khí thôi sao nay lạ thế!
- Được rồi vợ ở đây để anh đi mua cho nha...!*Chụt* - Natsu thấy cô nay nhõng nhẽo với mình làm anh không kiềm lòng được mà!anh nói rồi lại hôn lên trán cô rồi chạy đi!
- Ê Natsu đi đâu vậy!? - Ông thầy ổng thấy ổng la oai oái giọng theo! -Thiệt là sinh với trò! -Ông thầy chán nản nói rồi tiếp tục!
* 5' Sau *
Natsu anh chạy hối hả vào lớp anh chạy bán sống bán chết! Ông thầy ổng bó tay luôn rồi không dám nói nhiều mất công bị mất việc mất vì anh là con trai của tập đoàn Hắc Long mà!Natsu chạy vào tới chỗ ngồi anh ngồi thở như chưa từng được thở!
- Đây vợ ăn đi! -Natsu cầm miếng xoài đưa vào miệng cô!
- Ngon quá chồng ơi! - Lucy mắt sáng rỡ mà ăn miếng xoài làm cho cả lớp với đám tiểu quỷ nó nuốt nước bọt!
- Còn nhiều lắm vợ cứ ăn! Anh mua nhiều lắm ak..! - Natsu anh vui vẻ nói rồi đưa tiếp xoài vào miệng cô!
- Nè anh ăn thử đi ngon lắm! -Lucy cô nói rồi đưa vào miệng anh!
- Ak..chua chua quá...vậy mà vợ nói ngon ah!? - Natsu anh ăn mà mặt nhăn như khỉ!
- Anh không ăn thì thôi! Em ăn!-Lucy cô nói rồi cô cầm bọc xoài ăn ngon lành!
- LUCY...! em dám ăn vụng trong lớp hả...!? - Ông thầy ổng hét lên làm cả lớp giật mình rồi làm cô rớt bịch xoài luôn!
Lucy cô không nói gì mà mặt cô liền xám xịt và với khuôn mặt không cảm xúc và sát khí nó bắt đầu toả ra! Và cái lớp nó bắt đầu thấy ớn lạnh và run rẩy còn nhóm bạn của cô thì đang dè chừng cô vì cô sắp lên cơn rồi còn natsu anh cũng biết nên anh quyết định!
- Lucy...lucy em bình tĩnh nào để anh mua cái khác nha ...! - Natsu anh liền quay qua vỗ ngọt cô!
- Hức...Hức Oaoaoa....chồng ơi xoài của em Oaoaoa....! - Lucy cô bỗng khóc oà lên như đứa trẻ lên 3 làm cho cái nhóm tiểu quỷ nó bất ngờ ngỡ ngàng lucy cô khóc lần đầu...trời ơi! Và người bất ngờ nhất chính là juvia và wendy và romeo từ lúc chia tay loke thì đây là nước mắt đầu tiên nó trở lại và họ cũng vui vì lucy ngây thơ vui vẻ hoà đồng sắp trở lại rồi! Và còn natsu anh thấy cô lần đầu cô khóc anh cuốn lên!
- Vợ vợ......!
______HẾT CHAP 77 ______
BẠN ĐANG ĐỌC
(NALU) CÔ VỢ LẠNH LÙNG CỦA THIẾU BANG CHỦ HẮC LONG TRẺ CON!!!!
De TodoMọi người xem đi rồi biết nha! Mình không nói được!! Mọi người thông cảm ahihi!