[Hương Hoa Sữa][Chap 1/2][H nặng]

2 1 0
                                    

================================================================================

       Tôi là Taehyung, một cậu con trai, 25 tuổi... ba mẹ mất từ hồi còn nhỏ...nhưng tôi luôn nhận được sự yêu thương của cô bé nhà họ Jeon- con của chủ tịch tập đoàn Jeon thị - là đứa em gái cưng của tôi... Em ấy tên Jungkook...

Kook coi tôi như người anh trai ruột thịt, còn đòi ba xây một căn phòng thật rộng để treo quần áo của tôi và của em ấy nên khi cùng em ấy đi chạy bộ, tôi mới sang nhà em ấy và rủ nó đi.
Ngày 1-9, ...
*Tiếng chuông cửa*
Kook: A...anh Tae...anh vào đi!
Tôi đi vào căn phòng thay đồ và dặn em ấy như mọi khi...Hôm nay em ấy khá lạ...Kook mở chiếc cửa gỗ có mật khẩu riêng mà chỉ tôi với Kook mới biết...Em ấy đi vào với bộ dạng thất thường làm tôi giật mình quay lại, làm lộ phần cơ thể của mình...
Kook: * Woa... Sáu Múi * Cơ thể anh đẹp thật!
- A...Anh chưa thay xong mà em ra đi
Không hiểu sao, mặt tôi lại đỏ bừng lên và quay lưng về phía em ấy...Kook tới sát sau lưng tôi, em ấy nắm cổ tay tôi xoay người tôi lại... Mặt đối mặt...em ấy nhìn xuống bụng tôi...
Kook: Anh nghe em nói...
Giọng nói của Kook như sắp khóc đến nơi... em ấy chạm vào... bụng tôi khiến người tôi run nhẹ...
Tôi hơi gằn giọng : Kookie... làm gì vậy ?
Kook: Anh Tae... em muốn !!!
Tôi mở to mắt: Em muốn gì ?
Kook: Em muốn... là người của anh !
Mắt Kook bắt đầu hơi ươn ướt... tôi đơ người ...
- Kook à! Một người như anh thì làm gì được cho em ?
Chả có cái gì để em thích cả !
Thực ra tôi vô cùng yêu Kook nhưng vì là một thằng chả có gì thì làm gì được cho em ấy... Kook ôm chặt lấy tôi...và... đôi môi căng mọng, hồng hồng ấy chạm vào đôi môi dày của tôi... Em ấy luyến tiếc rời khỏi môi tôi...
Kook: Em... em ... yêu anh ! Và... em muốn là người của anh !
Em ấy nhún người hôn lên môi tôi rồi từ từ mà đẩy tôi xuống cái ghế sofa. Cặp mắt của em ấy ngước lên nhìn tôi...
Kook: Xin ...anh ... hãy chấp nhận tình cảm của em ( .-. )
Tôi mím chặt môi mà nhìn thẳng vào mắt em ấy. Dột nhiên đôi môi xinh xắn ấy lại trở thành hư hỏng! Nó di chuyển xuống vùng cổ của tôi mà mút lấy mút để... nhưng tôi lại có cảm giác thật lạ lùng... nó thật ngọt ngào...Tôi đẩy nhẹ em ấy ra...Đứng lên, tôi nói :
- Kookie à, em hư hỏng thật....nhưng hôm nay...nó là do em muốn !
Tôi với tay tắt đèn và căn phòng chỉ có một màu đen tối mịt. Tôi đi tới chỗ em ấy, đưa ngón tay nâng cằm em ấy lên:
- Giờ em là của anh !
Con sói trong người tôi bắt đầu trỗi dậy mà điên cuồng tiến tới môi em ấy gặm nhấm. Bàn tay tôi không chủ động được mà xé phanh cái áo sơ mi của em ấy ra, bóp lấy quả đào của em ấy làm em ấy rên nhẹ. Tôi lợi dụng cơ hội đó mà đưa chiếc lưỡi vào mà khám phá khoang miệng ấm nóng của em ấy. Khi cạn dần hơi thở, tôi rời khỏi cái "nụ hôn đầu" rồi tiến tới chiếc cổ trắng ngần, thơm mùi hoa sữa. Thật ngọt ngào...!
Kook cứ rên rỉ không ngừng, nhưng tôi coi như không có gì xảy ra. Kook đưa cái tay hư hỏng lên cởi hết quần áo của tôi và cả của em ấy.
Kook: A...Anh cứng rồi !
Tôi cười nhếch rồi chỉ xuống phần đang chảy nước của em ấy làm khuôn mặt ấy ngượng nghịu. Tôi để em ấy yên một lúc rồi đưa "cái kẹo" của mình vào trong. Lúc này khoái cảm của cả hai như lên đến đỉnh điểm! Vì tường phòng cách âm nên Kook rên la điên cuồng. Tiếng rên ấy như thôi thúc nhanh hơn nữa, tôi đẩy thật nhanh và mạnh vào trong em ấy...
- Ahh... em ấm thật ~
Tôi cúi đầu xuống mút hết tinh hoa trong người em ấy...
- Anh... sắp ra rồi !
Kook đáp lại tôi một tiếng "Vâng" .Tôi thúc vài phát cuối cùng rồi bắn hết dòng dịch nóng vào trong Kook và nằm xuống thở dốc...
Kook: A...anh Tae...
-Ha...hả ?
Kook: Hôm nay,... Kook tròn 18 !!!
Tôi cười nhếch nhưng trong lòng rất vui, tôi ôm em ấy và thiếp đi tới sáng ...  

================================================================================

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 10, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[Hương hoa sữa] [Chap 1/2] [H]Where stories live. Discover now