Son Dambi sau khi xuống sân bay liền hối hả theo địa chỉ mà đến nhà của hai người Myung Soo. Ngặt nỗi mới sáng sớm cả hai đã ra ngoài mua thêm ít đồ đạc.
"Anh Myung Soo... Có ai ở nhà không?" - Dambi thở dài một hơi - "Vậy mà bảo mình về nước thì liên lạc ngay!"
Dambi ngồi xuống bậc thềm, đưa mặt ra áp không khí mới sang xuân, thời tiết hôm nay quả là tốt.
Bora tay cầm bịch khoai tây chiên đang lững thững đi bộ về nhà. Liền nhìn thấy Dambi ngồi thừ trước cổng nhà hàng xóm, Bora tròn mắt nhìn.
"Sao? Có gì muốn nói với tôi à?" - Dambi khó chịu vì có người lạ đột nhiên nhìn mình chằm chằm.
"Không ạ!" - Bora giật mình rồi nhanh chân bước đi.
Bora đẩy cửa vào nhà, đầu ong ong nghĩ về cô gái lúc nãy, cô gái ấy là ai? Là bạn gái của anh Myung Soo à?
"Nhưng sao mới gặp đã ăn nói thô lỗ thế?" - Bora bỏ một miếng khoai tây vào miệng, nhăn mặt cảm thán.
"Giờ này đã về rồi sao?"
"Ối mẹ! Sao mẹ hù con thế?" - Bora kẹp vội bịch khoai tây vào cánh tay, mặt biến sắc - "À... mẹ, con đau bụng quá... không thể chịu nổi... mẹ xem mồ hôi con chảy này!"
"Chứ không phải tại ăn vụng nên mới bị đau sao?" - Mẹ lườm Bora.
"Không phải mà!" - Bora chối - "Mà mẹ định đi đâu mà ăn mặc đẹp thế?"
"Mẹ sang nhà mẹ Jeong Ah bàn về hợp đồng phân phối củ cải muối đầu năm. Ngăn thứ tư trong tủ của mẹ có thuốc đấy! Uống một viên rồi tắm nước nóng cho khỏe!"
"Mẹ! Tiện đường sang đó mẹ mua cho con ổ bánh pho mát ở cửa hàng Seong Ryong nhé!"
"Bảo đau muốn chết vẫn còn ham ăn à?"
● ● ●
Lớp 11-6...
"Jiyeonnnnn!" - Jimin hét dài - "Ji Eun ơi!!!"
"Hôm nay chúng ta đừng ăn cơm căn tin nữa! Ăn mì jajang đi!" - Jimin hào hứng đề nghị.
"Mì jajang?" - Jiyeon và Ji Eun đồng thanh - "Sao mà ăn được?"
Jimin cười khẩy bật điện thoại:
"Hỏi vớ vẩn! Quán ấy ở gần trường, chỉ cần gọi một cuộc điện thoại là xong!..." - Jimin nói một thôi một hồi trong điện thoại - "Ok! Gọi xong rồi!"
"Nhưng để cô chủ nhiệm biết được là nguy đấy!" - Ji Eun lo lắng.
"Ngốc ạ! Các cô ấy không lo ăn trưa sao?" - Jimin mệt mỏi nói với Ji Eun - "Cậu cứ lo xa, chẳng ai để ý đâu!"
"À... Jiyeon!" - Jimin chìa tay về phía Jiyeon - "Đưa tiền mì đây nào! 6000 won!"
Jiyeon trợn mắt, ngạc nhiên hỏi lại:
"Cái gì 6000? Không phải là 3000 won sao?"
"3000 nhân 2. Trả cho tớ nữa!" - Jimin giơ hai ngón tay lên cười nham nhở.
"Sao lại thế?" - Jiyeon lớn tiếng.
"Ơ thế cậu đã quên chuyện ở Dong Deamun hôm nọ rồi à?" - Jimin chùi mép.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VYeon] Hoa Anh Đào Và Củ Cải Muối
Hayran KurguĐộ tuổi thích hợp: 16+ Thể loại: Fanfiction. Tình trạng: Đang cập nhật. From Rou with love ❤