Chap 2 - Ngủ cùng

6.4K 333 17
                                    

KISS ME - Chap 2
"E... Hèm... Tiểu thư à"
"Ông Lee, đây là ai "
Quản gia Lee đỡ Army đứng dậy và khoác áo choàng cho cô. Cô khá bối rối nhưng vẫn cố ra vẻ bình thản.
"Cậu ấy là người cô đã đưa về mà."
"Tôi là TaeHyung. Cám ơn em vì đã cứu tôi"
"Oh, vậy sao? "
Army quên mất sự hiện diện của chàng trai này.
"Thôi tôi buồn ngủ rồi, mọi người ra ngoài đi"
Ông Lee bước ra ngoài, đóng cửa. Cô quay lại thấy TaeHyung vẫn đứng phía sau cô.
"Này không nghe tôi nói gì à?"
TaeHyung gật đầu rồi bước lên giường cô nằm lùi vào trong.
"Này làm trò gì thế hả"
"Thì em nói em buồn ngủ mà"
"Sao anh lại leo lên giường tôi"
"Ông Lee bảo em cho tôi ở đây để phục vụ em mà"
"Anh..."
Chết tiệt, suy luận kiểu gì thế không biết. Army bước lại lấy gối ra ghế sofa đối diện nằm. Trong lòng hậm hực.
"Để tôi yên"
TaeHyung vừa bước tới gần đã bị cô xua đuổi, anh đành quay về giường nằm.
..........................
"Rầm... Nhóc con dậy ngay, anh mày chờ mày nãy giờ rồi.... Úi cha mẹ ơi .... "
"Gì mà ồn ào thế hả"
Cô mắt nhắm mắt mở thấy Suga đang lấy tay che mặt. Cô tỉnh giấc thấy mình đang nằm trong vòng tay của TaeHyung, và anh chàng lại còn cởi trần nữa. Cô giật mình hất tay anh ra , rồi bước vội ra ngoài, bịt miệng ông anh trai đang la mún bể cái nhà.
"Im ngay, anh muốn hét cho cả cái làng này biết à"
"Con nhóc này, mày hay thật đấy"
"Thôi ngay, muốn chết không hả"
..........................
"Cậu dậy rồi à, tôi dọn đồ ăn sáng nhé"
TaeHyung thức dậy nhìn quanh, Army đã đi mất rồi, anh buồn thở dài. Suốt cả ngày anh chỉ đi lại quanh quẩn trong căn nhà to lớn này, chẳng có ai ngoài vài người hầu và quản gia Lee. Anh thường ra khu vườn sau nhà chăm sóc vườn hoa và rau cải.
......
"Nè, là anh ta đó"
"oh, người mới của tiểu thư hả"
"Xinh quá ha, như thiên thần ý"
Army nhìn theo mấy cô giúp việc đang tám chuyện. Cô thấy TaeHyung đang ngồi hát cạnh hồ nước.
"Hold me tight, hug me
Can you trust me?
Can you trust me?
Can you trust me?
Pull me tight, hold me
Hold me tight, hug me
Can you trust me?
Can you trust me?
Please please please pull me tight, hold me"
Giọng hát trầm ấm du dương, nghe thấm tận trong tim. Dưới ánh trăng, làn da trắng trẻo, khuôn mặt thanh tú, xinh đẹp với mái tóc đen huyền và đôi mắt màu xanh nhạt, khí chất toát ra từ anh ta thật không giống người thường. Phải cho người điều tra xem có ai mất tích gần đây không. Haizzz
"A, tiểu thư em về rồi"
TaeHyung mừng rỡ khi thấy Army đang ngồi trên giường đọc sách. Cô liếc mắt nhìn anh rồi tiếp tục đọc sách. Anh yên lặng leo lên nằm kế bên, gương mặt vui vẻ nhìn cô chăm chú. Anh choàng tay qua ôm lấy cô, ghì chặt, dựa đầu vào mình cô nũng nịu như một đứa trẻ.
Army rất ít khi ở nhà, đôi khi không có việc, cô vẫn luôn rong chơi cùng anh trai của mình. Nhưng dạo này cô về nhà thường xuyên hơn một chút.
"Mặc áo vào ngay"
"Ơ nhưng như vậy anh khó ngủ lắm"
"Tôi đã xếp phòng riêng cho anh rồi mà"
"Nhưng ... Ngủ một mình cô đơn lắm"
"Anh là con nít à, buông tôi ra ngay"
"Anh sẽ ngoan mà, cho anh ngủ cùng đi mà"
Nhìn xem, đôi mắt to tròn ấy ươn ướt rồi kìa, khuôn mặt xinh đẹp kia đang xụ xuống, cái môi cong cong nữa... Trông vừa tội vừa đáng thương chưa kìa. Nhưng mà cứ khoe cái body 6 múi trắng mướt kia trêu ngươi người ta thì tôi làm sao mà chịu nổi hả anh kia. Haizzz.
TaeHyung ngắm nhìn nàng công chúa nhỏ ngủ trong vòng tay mình, anh thấy rất vui, cô luôn mặc một chiếc đầm ngủ nhẹ nhàng màu hồng. Anh nhẹ nhàng hôn lên má cô.
"Một phát nữa là ra sofa ngủ biết chưa hả"
Army thật lạnh lùng với anh, chỉ cho anh ôm, không cho làm gì khác cả. Anh cũng không dám chọc ghẹo gì cô nàng. Chỉ là đôi khi anh không cưỡng lại sức quyến rũ của cô nên hôn trộm cô 1 cái thôi.
"Cám ơn em"
TaeHyung thì thầm vào tai Army mỗi đêm. Sự ấm áp  từ lồng ngực này thật sự không thể cưỡng lại nổi mà...

KISS ME (16+) TaeMi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ