KISS ME - Chap 4
Đèn nhạc tưng bừng, khung cảnh lãng mạn bên một bãi biển. Đám cưới. Hai bên lối vào tiệc được trang trí bằng hoa tươi và dãi băng lụa màu trắng cùng với những ngọn nến lung linh. Khách mời lần lượt bước vào. Army mặc một chiếc váy ôm body màu đen dài, cô khoác áo lông trắng trông rất sang trọng. Mái tóc được làm kiểu nhẹ nhàng để lộ gương mặt kiều diễm quyến rũ.
"Cha, kia chẳng phải là tiểu thư Kim sao"
"Tôi tưởng cô ta không đến chứ. Mặt dày gớm nhỉ"
"Đúng đó, bị bạn thân mình giựt chồng mà"
"Nghe nói anh ta huỷ hôn trước ngày cưới một tuần đó"
"Gia tộc Kim bây giờ đâu có giàu có được như bên nhà họ Joon nữa"
"Ừ, cậu Chan quyết định vậy là đúng mà".
....
Lời ra tiếng vào xì xào, họ chẳng ngần ngại nói to cố tình cho Army nghe. Cô chẳng thèm đáp, cô lấy ly rượu bỏ ra cái bàn phía sau, ngồi ngắm biển.
Buổi lễ đã bắt đầu, Army nhìn người con trai thân quen nắm tay người phụ nữ khác trên lễ đường. Hôm nay Baekun mặc bộ âu phục đen lịch lãm, nụ cười hiền, gương mặt tươi tắn. Anh rất đẹp, như một hoàng tử của biển cả. Nhớ lại những lúc cả hai bên nhau, cô cảm thấy nực cười vô cùng.
"Dù có chuyện gì đi nữa anh vẫn sẽ mãi yêu em"
Rốt cuộc thì tình yêu cũng không thể nào quan trọng bằng gia tộc nhỉ. Tiền và quyền lực làm con người ta bất chấp mọi thủ đoạn.
....
"woa anh ta là ai thế, đẹp trai quá"
"Đâu đâu"
"Kìa, người đi bên cạnh thiếu gia Kim đó"
"Đẹp hơn cả chú rể nữa phải không"
"Mái tóc vàng đẹp quá"
.... Ồn ào thế đó nhưng Army không để ý vì cô vẫn đang chăm chú nhìn Baekun.
"Army !!! "
Vòng tay to lớn vòng qua người cô, ôm cô từ phía sau. Cô quay lại, mắt mở to ngạc nhiên. Ai đây???
"Nãy giờ anh gọi em mãi sao em không trả lời. Anh đi tìm em mãi"
"Ờ... Uhm"
"Ai cho anh vào đây "
"Suga dẫn anh theo đó hihi"
Nụ cười toả nắng, khuôn miệng vuông, là TaeHuyng nhưng sao mái tóc anh ta lại màu vàng nhỉ. Đôi mắt màu xanh nhạt, tóc vàng. Anh ta không phải người Hàn Quốc ư???
"Mày xem, nó leo lên người tao đu cứng ngắt nên anh mày phải dẫn nó theo đó".Suga chạy đến thở hổn hển.
"Army à, Army ... Army"
"Tóc tai kiểu gì đấy"
"Ơ... "
"Màu tóc thật của cậu ta đó, lúc vào salon mới biết"
"Chà, ayyo, tôi cứ nghĩ hôm nay tiểu thư Kim không đến chứ" . Joon Hani cười mỉa mai.
Cả ba bị ngắt ngang khi cô dâu khoác tay chú rể bước đến mời rượu.
"Army hôm nay em rất xinh". Baekun nhìn cô, anh cười thật hiền.
"woa ai đây, cô lại câu được thiếu gia nhà ai thế này. Đẹp trai quá. Uhm vậy tôi đỡ ngại vì đã lấy Baekun của cô rồi. Chà cô đâu thiếu tình yêu đâu nhỉ"
"Em... " Suga tức giận
"Hôm nay là ngày vui của cô, Hani à, cô chỉ nên chú ý đến Baekun thôi. Hoàng tử của tôi, cô đừng nhìn nữa. Sẽ bị mê mẩn tâm trí đó"
Army cười nhẹ nhàng cụng ly rượu với Hani đáp trả từ tốn.
"Haha được lắm, phải rồi. Nhưng mà tôi có thể biết tên của anh là gì không? "
Hani quay sang bắt tay chào hỏi TaeHyung làm anh khá bối rối. Army liền quay sang hôn lên môi anh. Cô ôm anh rồi liếc nhìn Hani.
"Cái gì càng bí mật không phải càng quyến rũ sao"
Beakun lặng lẽ nhìn Army, chỉ cười trừ. TaeHyung bất ngờ trước nụ hôn của cô. Đôi mắt xanh sáng lên hạnh phúc. Army bỏ đi, anh chạy vội theo như cún con. Suga ở lại với vài người bạn cũ.
"Army Army Army à chờ anh với"
"Ông đưa anh ấy về khách sạn trước đi."
"Không, em lại đi đâu". TaeHyung níu tay giữ cô lại.
"Buông ra ngay". Army hất tay anh ra lạnh lùng bỏ đi. Cô đang rất bực bội trong lòng. Đau đớn đến tột cùng. Nước mắt không thể kiềm được nữa, không thể để người khác thấy. Cô cần phải quên. Quên trong phút chốc thôi cũng được, cần phải say. Say để quên.
.....
3h sáng cô lết về khách sạn, say đến không thấy đường bấm nút thang máy. Bước vào phòng thấy TaeHyung đã ngủ, cô thở phào nhẹ nhõm. Cô tắm xong thay đồ rón rén leo lên giường, nằm xuống.
"Tôi ghét em"
Haizzz. Cún con chưa ngủ, đang hờn dỗi cô. TaeHyung nói, mặt vẫn úp vào tường.
"Vậy thì tốt". Cô rất mệt, chẳng còn sức quan tâm hay dỗ dành anh chàng nữa. Cô quay lưng lại ngủ thiếp đi.
Sáng hôm sau trên đường về, cả 2 không nói với nhau câu nào. Suga cũng lặng im trước cái không khí đưa đám này.
BẠN ĐANG ĐỌC
KISS ME (16+) TaeMi
RomanceChuyên tình lãng mạn của TaeHyung và Army Giới thiệu nhân vật : Kim Army : tiểu thư của gia tộc nhà họ Kim TaeHyung : chàng trai Army đã cứu về ( lai lịch chưa rõ) Nhân vật phụ : Quản gia Lee, Kim Suga anh trai Army... cùng một số nhân vật khác.