Chap 7 - Thù hận

4K 249 2
                                    

KISS ME - Chap 7
Army vẫn nhắm mắt không dám nhìn người đàn ông xa lạ đang nằm đè lên người cô. Một nụ hôn, cô nhè ra, cố quay mặt đi. Chiếc váy ngủ bị cởi ra, cô vẫn im lặng chịu đựng...
"Mở mắt ra nhìn tôi"
Giọng nói trầm ấm thì thầm bên tai cô, nghe có vẻ khá quen thuộc.
"TaeHyung... "
"Phải là tôi"
"Sao anh lại ở đây... Á... Ah...ah.. Ah"
Army chưa kịp hiểu chuyện gì xảy ra thì anh đã đâm thẳng cậu nhỏ vào người cô. Anh hôn bầu ngực, hôn cổ hôn môi, tay sờ soạng khắp những đường cong mềm mại.
"Dừng lại... Thôi ngay... Ah... Ah.. Ah". Army khóc, cô có cảm giác như mình bị cưỡng hiếp vậy. Bao nhiêu nồng nhiệt của anh cô chỉ cảm thấy thật thô bạo mà thôi.
"Em là của tôi"
Cô bị anh hành cả đêm, hết ôm ấp âu yếm rồi lại ra vào. Cô mệt đến ngất đi anh mới thôi.
Sáng tỉnh dậy, anh đã rời đi, chỉ để lại tờ giấy hợp đồng bán thân. Trong đó ghi rõ chủ nhân sẽ thanh toán toàn bộ số nợ 28 triệu yên, tiền viện phí, chi tiêu và sinh hoạt của Suga và cô. Chỉ có vài điều khoản, tóm gọn là phục tùng duy nhất và trung thành duy nhất với chủ nhân của mình.
Kí tên : Chan TaeHyung - ( Dấu mộc Chủ tịch )
Cái gì chứ, chủ tịch Chan TaeHyung, Army dụi mắt 3 lần. Cô không tin được. Dòng họ nhà họ Chan ngoài Baekun ra còn có một người con trai khác sao. Anh trai của Baekun ư??? Chủ tịch???
"Cô dậy rồi, cô ăn gì chúng tôi sẽ phục vụ"
"Ông là người hôm qua dẫn tôi tới đây. Ông là ai"
"Tôi là thư ký Park của chủ tịch Chan"
"Chủ tịch??? Tại sao anh ta lại là chủ tịch được cơ chứ"
"Cậu chủ là con trai riêng của chủ tịch tiền nhiệm, mẹ cậu ấy là công chúa của nước Anh. Cậu chủ là người thừa kế chính thức của tập đoàn Chan Group. "
"Sao đó giờ không ai biết về anh ta? "
"Cậu chủ được giấu kín hành tung và thân phận để đề phòng sự ám sát tranh đoạt quyền lực trong gia đình"
... Tên khốn kiếp, vậy hoá ra lúc đó hắn lừa mình sao? Hắn đã ở bên mình để thăm dò gia đình mình. Để tìm cách hạ bệ gđ mình sao? TaeHyung anh dám làm nhục tôi, huỷ hoại gd tôi lại còn xem tôi như trò chơi. Anh đi làm diễn viên được đó. Tôi nhất định phải trả món nợ máu này.
.............................
"Đây là giấy tờ và sổ sách cậu chủ giao cho cô xem xét và giải quyết"
"Không đời nào"
Army tức giận hất tung tất cả lên. Không đời nào tôi giúp kẻ thù của mình. Anh nằm mơ đi TaeHyung.
Army nhốt mình trong phòng, cô không ăn uống gì, cô cố gắng kiềm chế không cho mình được khóc.
........................
Đêm đến, TaeHyung về, căn phòng lặng im, Army nằm trên giường giả vờ ngủ.
"Em không ký tên thì tôi cho người vứt anh trai em ra đường đấy"
"Tên khốn... Anh... "
Army giơ tay đánh anh nhưng bị anh chụp được, anh kéo cô ngã vào lòng mình, anh ôm chặt cô, hôn cô thật mãnh liệt, cô cắn môi anh, anh đau buông cô ra.
"Em nghĩ tôi không dám làm gì em sao"
Đôi mắt xanh nhạt của anh bây giờ thật lạnh lùng, như mắt hổ, đầy kiêu hãnh và quyền lực.
"Tại sao lại làm thế, tôi đã cứu anh mà, sao anh lại huỷ hoại gia đình tôi"
"Tôi không làm gì cả, tin hay không tuỳ em"
Anh nói rồi lại kéo Army vào người mình, anh lại hôn, cô đẩy anh ra quay mặt đi, cô càng phản kháng anh càng thô bạo chiếm hữu cô cho bằng được.
"Ký tên vào cho tôi"
"Không"
"Em... "
Anh nhìn người con gái mạnh mẽ kiên quyết từ chối anh cho bằng được, anh rất tức giận và đau lòng. Anh biết một khi thân phận của anh bị bại lộ, cũng là lúc tình yêu của anh sẽ chết. Vì cô chỉ có thể hận anh mà thôi.
"Bỏ tôi ra" Army cào khắp người anh trong nước mắt. Mặt, ngực, tay, hông của anh toàn dấu vết hận thù của cô, anh không trách. Anh vẫn thế, cưỡng đoạt chiếm hữu cô hằng đêm, ôm ấp vỗ về cô cho dù cô lạnh nhạt đến cỡ nào anh cũng không bao giờ từ bỏ.
"Bỏ tay ra, cho tôi nghe âm thanh của em đi"
Anh lấy tay gỡ tay Army đang tự bịt miệng mình để không kêu thành tiếng khi anh đi vào trong cô.
"Uhm... Uhm...uhm"
Cô cắn chặt môi, quyết không để anh thoả mãn. Anh lấy tay đưa vào miệng cô, cô lại cắn anh. Anh cười dịu dàng nhìn cô. Anh không muốn cô làm tổn thương bản thân mình.

KISS ME (16+) TaeMi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ