KISS ME - Chap 10
"Anh dậy ăn cháo nè"
"Uhm, đút cho anh đi"
"Anh là con nít đấy à"
"Uhm uhm uhm người ta đang bệnh mà thương anh chút đi"
Army cười, mỗi lần TaeHyung nhõng nhẽo, cô đều thấy rất đáng yêu.
"Thôi anh đi đây"
"Nằm yên nghỉ ngơi đi"
"Không được, công việc ... "
" Em giải quyết giúp anh rồi."
"Anh yêu em, Army"
TaeHyung bệnh suốt 1 tuần, Army đã chăm sóc anh và nhờ thư ký Park đem giấy tờ về nhà cho cô ký thay. Mỗi khi cô định bước đi, anh luôn nắm tay nói trong mê sảng "Đừng đi... Đừng bỏ anh". Anh vẫn còn sốt nhẹ, cô cũng không thể để anh gục ngã được.
"Nè, anh đang còn bệnh đó"
"Anh khoẻ rồi hihi"
"Nè, em đang có thai đó"
"Anh sẽ nhẹ nhàng mà hihi"
Bàn tay anh thoăn thoắt cởi áo Army ra, nụ hôn ngọt ngào và ấm nóng của TaeHyung làm cô tan chảy trong tay anh. Có lẽ vì có thai nên cô thay đổi hẳn, luôn dịu dàng đáp lại tình cảm của anh. Anh rất vui, rất hạnh phúc nhưng cũng luôn lo lắng.
"A... a... A....a...a Tae.... Hyung... "
"Em thích chứ"
"A... Uhm... Uhm....a"
Những âm thanh gợi tình của Army làm anh rất thích thú, anh chỉ mong những giây phút này kéo dài mãi mãi mà thôi.
..................................
"Oe oe oe"
"Chúc mừng chủ tịch, là một bé trai ạ"
TaeHyung mừng đến rơi nước mắt, anh hạnh phúc lắm, cô sanh cho anh một bé trai có mái tóc vàng giống anh, đôi mắt màu nâu giống cô.
..... ...............................
"TaeHyung... "
"Em dậy rồi, con của chúng ta nè, em xem là bé trai đó"
Army quay sang nhìn đứa trẻ lớn đang bế đứa trẻ nhỏ, trông thật đáng yêu.
"Ôi, mắt nâu, không được mắt xanh như anh rồi"
"Đẹp mà em, con mình xinh mà. Hay em sanh cho anh thêm một đứa nữa đi hihi"
Army chợt im lặng, chỉ cười trừ. Cô cho đứa nhỏ bú, cưng như trứng mỏng. TaeHyung ôm hai mẹ con, anh hạnh phúc lắm.
............................
"Ayyo cháu tôi đáng yêu chết mất thôi"
"Xì, mèo khen mèo dài đuôi"
"Ơ cái con bé này, anh mày khen cháu thì có gì sai hở? Cháu ngoan mau lớn, cậu dắt đi chơi hihi"
"Anh ở lại với TaeHyung và bé con nha. Thay em chăm sóc cho cả 2 nha anh. "
Army nói, mắt nhìn ra cửa sổ, cô ngước lên cao để không rơi nước mắt.
"Này, mày vẫn không từ bỏ cái ý định đó à? Làm như thế thì được cái gì hả?"
"TaeHyung vì em mà hủy hôn với công chúa Lisa đó, anh chưa nghe sao? "
"Thì sao? Nó yêu mày thì vậy thôi"
"Em không muốn anh ấy vì em mà đánh mất những thứ tốt đẹp"
"Thế mày nghĩ mày làm thế này nó sẽ hạnh phúc đi lấy người khác được sao?"
"Nhưng anh ấy sẽ không bị người ta chê cười và tìm cách hãm hại nữa"
"Em là gia tộc Kim, em không xứng với nó thì ai xứng đáng hả? Suy nghĩ tào lao. Đứa trẻ cần có mẹ chăm sóc, em thôi cái suy nghĩ tiêu cực ấy đi."
Từng lời Suga nói làm Army khóc, cái cảm giác vừa yêu vừa hận làm cô mất lí trí. Thực ra cô làm thế để trả thù anh, để anh biết cảm giác mất tất cả là như thế nào... Nhưng nhìn đứa nhỏ trong tay, cô trở nên yếu đuối, không đành lòng.
Còn TaeHyung, từ khi Army sanh con, anh cho bảo vệ túc trực, canh phòng cô ngày đêm, anh rất sợ cô sẽ bỏ đi, bỏ anh và bỏ đứa nhỏ. Vì anh biết cô không hề yêu anh, một chút cũng không.
...........................................
"Chúc mừng em, đứa bé xinh quá"
"Cám ơn anh, Baekun"
"Em và TaeHyung vẫn hạnh phúc chứ"
"Uhm, anh
"Nghe này, anh chỉ muốn nói xin lỗi em thôi. Chuyện ba của em ... "
"Em hiểu mà, anh đừng nói nữa"
"Không phải vậy, ba của em lúc đó đã lén buôn bán trái phép chất cấm. Cảnh sát đã cài người vào điều tra. Ba em đã tự sát khi cảnh sát đến. "
"Anh nói vậy là sao??? "
"Chuyện sát nhập tập đoàn Kim vào gia tộc Chan là để không bị tập đoàn của em không bị mất đi. "
"Anh nói gì vậy em không hiểu"
"TaeHyung đã đến quỳ lạy cha anh, cầu xin cha anh cứu gia đình em, chỉ có thể sát nhập lại mới giữ được tất cả tài sản của gia đình em mà thôi."
"Anh xin lỗi vì đã không biết làm gì để giúp em như cậu ấy, anh hy vọng cậu ấy sẽ có thể chữa lành được vết thương trong tim em".
Vậy là sao??? Vậy là đó giờ TaeHyung thật sự không hề làm gì sai sao. Ba mình tự sát??? Vậy sao lại thông báo là lên cơn tim qua đời??? TaeHyung anh còn giấu em chuyện gì nữa hả??? Rốt cuộc anh là con người như thế nào??? Có phải anh đã chịu đau đớn và dày vò suốt thời gian qua vì em???
TaeHyung cái đồ ngốc nghếch này, anh đang ở đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
KISS ME (16+) TaeMi
RomanceChuyên tình lãng mạn của TaeHyung và Army Giới thiệu nhân vật : Kim Army : tiểu thư của gia tộc nhà họ Kim TaeHyung : chàng trai Army đã cứu về ( lai lịch chưa rõ) Nhân vật phụ : Quản gia Lee, Kim Suga anh trai Army... cùng một số nhân vật khác.