KISS ME - Chap 3
"TaeHyung à, cậu phải đọc hết chỗ sách này và viết báo cáo cho tôi đó"
"Thôi, chán lắm, cháu không hiểu gì hết ông Lee à. Chừng nào tiểu thư mới về vậy ông, đã một tuần rồi mà"
"Cậu ráng học xong mấy kiến thức này, cô chủ về sớm thôi".
"Vâng ạ"
Army lại bỏ TaeHyung đi nữa rồi. Anh buồn lắm cơ. Tính anh thích quấn quýt, cứ xa nhau hoài anh không chịu được.
............................
"Này, em không về à? Bỏ mặc tiểu mỹ nhân thế à"
"Uhm uhm uhm"
"Anh mày thấy cậu ta quá xinh đẹp đó, mày lụm ở đâu hay vậy"
"Ngoài đường"
"Này, anh mày đang hỏi thật mà. Hừm mà nè bên nhà cậu Chan gửi thiệp rồi, mày có đi không"
"..."
"Anh nghĩ mày nên đi đi, dù sao hai bên gia đình cũng đang hợp tác nhiều"
"Ừ"
Army nhìn ra bãi biển, nhấm hết ly rượu vang đỏ. Ánh hoàng hôn thật đẹp, đỏ hồng như đôi môi của ai đó vậy...
...........................
"Con bé Army đâu rồi"
"Dạ thưa chủ tịch, cô chủ đi cùng cậu chủ rồi ạ"
"Hừ, con với cái... Còn tên kia là ai?"
Cha của Army chỉ thẳng vào TaeHyung đang đứng nấp sau cửa.
"Dạ... Là người cô chủ đưa về hôm trước ạ"
"Hừm, lôi đống rác này quăng ra ngoài đường cho tôi. Sao ông lại để con bé giữ thứ này trong nhà hả"
"Nhưng thưa chủ tịch... "
"Sao? Ông cãi lời tôi à, lôi nó đi ngay cho tôi"
"Vâng thưa ông"
TaeHyung hoảng sợ, ông Lee đem cậu đưa ra trước cửa, bảo cậu đi đi, và dúi vào tay cậu một xấp tiền.
..............................
Ào ... Ào... Ào... Két...
"Gì thế hả"
"Cậu chủ à, hình như có người ngồi ngất trước cổng"
Suga ngó ra thấy TaeHyung ngồi đó, dưới cơn mưa to, người anh ướt đẫm và lạnh run.
"Ơ kìa không phải là cậu ta sao"
Army đang dựa vai anh ngủ liền mở mắt nhìn ra ngoài.
"Khốn kiếp, mau đưa cậu ta vào trong".
"Ông Lee tôi đã nói thế nào hả"
Army nhìn TaeHyung sốt run cầm cập nằm trên giường, cô cực kì tức giận.
"Là ta đuổi nó đi đó. Con chơi bời đủ chưa"
Giọng chủ tịch trầm trầm, ông bước xuống lầu, nhìn cô đầy hận thù.
"Chuyện của tôi, không liên quan đến ông"
"Vô dụng, nhìn gia tộc Joon mà xem, nhà họ Kim thật là vô phúc mà"
"Thế thì lúc trước ông đừng sinh tôi ra"
"Con... " Ông giơ tay tính đánh cô thì Suga chạy lại ngăn cản. Cô bỏ đi.
"Ba à, con bé nó chẳng qua chỉ nuôi thêm một người hầu, ba làm gì căng thế? Vài bữa nó chán nó tự bỏ thôi mà".
"Nếu không vì nó vô dụng, không kết hôn được với nhà họ Chan, thì bây giờ nhà ta đã không bị thất thế rồi. Con còn bênh nó"
"Ba à, chuyện duyên nợ sao ép buộc được, con bé cũng đã rất cố gắng mà. Ba đừng khắt khe với con bé nữa".
.................................
"A... Army... Em về rồi"
"Uhm"
"Tôi nhớ em... "
TaeHyung nói rồi lại chìm vào giấc ngủ, anh ôm chặt cô như sợ mất vậy, anh vẫn còn sốt nhẹ. Cô ngồi kế bên thở dài, cảm thấy có chút gì đó nhói lòng.
............................
"Em không được đi"
"Buông ra"
"Không"
"Này, 2 đứa bây thôi dùng dằn đi. Trễ giờ rồi"
Suga nắm cổ áo Army và TaeHyung quăng lên xe. Cả ba lên máy bay, Suga & Army mệt nhoài nằm ngủ. Còn TaeHyung thích thú chạy quanh máy bay dòm ra cửa sổ ngắm nhìn bầu trời. Anh lén lấy điện thoại cô, chụp ảnh lung tung.
..............................
"Về phòng nghỉ đi, mai chúng ta đi sớm"
Suga quăng chìa khóa phòng khách sạn cho Army.
"Này, còn TaeHyung thì sao"
"Ơ con bé này, thì cậu ta ở với em chứ sao, của nợ nhà em chứ ai"
Suga cười nháy mắt bỏ đi.
Army quay sang lườm TaeHyung, anh im ru quay mặt chỗ khác huýt sáo.
"Ăn mặc kiểu gì đấy"
"Ơ nhưng anh không có mang theo đồ"
Army nhìn anh chỉ quấn mỗi cái áo choàng tắm bước ra, mái tóc ướt rũ, vài giọt nước lăn lăn trên làn da trắng. Chậc cũng đúng, đồ của cô và Suga đã được chuẩn bị từ trước còn anh thì không. Chậc, đêm nay lại mất ngủ rồi. Haizzz
"Army à, từ giờ em đi đâu anh đi chung như vầy nha"
"Chi vậy"
"Ở nhà một mình cô đơn lắm"
"Phiền phức"
"Nhưng mà... "
Coi cái miệng kìa, chề môi chu mỏ nhõng nhẽo quá sức. Như con nít vậy.
"Cũng được"
"Thật chứ, em hứa nhé"
"Ừ, khi nào anh đọc hết sách tôi đưa"
"Được, anh sẽ học mà, em hứa nhé"
"Ừ, ngủ đi"
Anh ôm chầm lấy cô, như con cún nhỏ đáng yêu. Có điều thân hình thì quá ư là nóng bỏng. Chậc chậc chậc. Cái này chắc là "mặt học sinh, thân hình phụ huynh trong truyền thuyết đây mà". Mặc dù cô đã gặp không ít chàng trai trẻ đẹp nhưng ở anh có gì đó rất khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
KISS ME (16+) TaeMi
RomanceChuyên tình lãng mạn của TaeHyung và Army Giới thiệu nhân vật : Kim Army : tiểu thư của gia tộc nhà họ Kim TaeHyung : chàng trai Army đã cứu về ( lai lịch chưa rõ) Nhân vật phụ : Quản gia Lee, Kim Suga anh trai Army... cùng một số nhân vật khác.