Chap 11 - Kim Taehyung

5.4K 346 22
                                    

KISS ME - Chap 11
"Tiểu thư cô muốn đi đâu"
"Buông tôi ra, mau đưa tôi đi gặp TaeHuyng"
.....
Bốp... "Tên khốn kiếp nhà anh"
Army tát TaeHyung một cái, anh bất ngờ không hiểu chuyện gì.
"Ơ em sao thế? "
" Anh là đồ dối trá" Army khóc nức nở.
"Ơ... Em phát hiện ra rồi hả?... Ờ thì ... Thằng bé giống em quá nên anh đặt tên là Kim TaeHyung luôn."
"Cái gì??? Anh nói gì vậy hả? "
"Ờ thì ... Anh xin lỗi nhưng mà em phải sanh cho anh một đứa con nữa. Đứa con phải giống anh mới được chứ, lúc đó anh sẽ để em đi."
"Anh là đồ lưu manh"
"Ơ... Em nói thế cũng được... Nhưng mà em phải ở lại vì em chưa... "
Army chồm lên hôn môi TaeHyung, anh bất ngờ mắt tròn xoe nhìn cô. Cô hôn nồng nhiệt dù nước mắt cứ rơi không ngừng, anh ôm lấy 2 mẹ con, anh đẩy nhẹ cô ra.
"Army à, em sao thế? Đừng khóc nữa, ngoan ngoan"
"Sao anh không nói với em về chuyện ba em? "
"Ơ... Chuyện đó... Là lỗi của anh"
"Nói em nghe sự thật mau "
Army cứ khóc mãi nên TaeHuyng đành nói sự thật rằng ba của Army vì muốn giàu có nhất trong 3 gia tộc nên đã buôn bán trái phép chất ma tuý và buôn người. Army đã cứu TaeHyung khi anh cố gắng chạy trốn khỏi bọn buôn người của cha cô trong một lần anh về Hàn thăm cha mình. Để cứu gia tộc Kim, anh đã từ bỏ chức danh Hoàng Tử nước Anh để về gia tộc Chan làm chủ tịch.
Army ôm anh, hôn mắt môi anh. Cô cảm thấy cực kì có lỗi vì đã trách nhầm anh bấy lâu nay.
"Vậy sao anh lại để họ thông báo cha em bị đột quỵ?"
"Vì anh sợ em sẽ tự sát theo ba em, anh sợ em không còn mục tiêu để sống trên. Lúc đó anh chưa thể về Hàn ngay được."
"Anh thà để em hận anh, nuôi ý chí báo thù mà tiếp tục sống sao. Sao anh ngốc thế hả? "
"Hì, vì anh thật sự không muốn em bị tổn thương. Nhưng cuối cùng anh vẫn làm em bị đau đớn quá nhiều... "
"Vậy còn Kim TaeHyung là sao???"
" Tài sản của gia tộc Kim anh vẫn giữ nguyên, con chúng ta sẽ kế thừa nó. Khi em khóc nói anh huỷ hoại gia đình em... Anh đã nghĩ ra cách này"
"Anh thật sự luôn nghĩ cho em nhiều thế sao?"
"Vì anh thật sự rất yêu em, Army."
Army hôn TaeHyung, cô cảm nhận được hơi ấm của anh, giọng nói anh ngọt ngào trầm ấm. Hoá ra anh vẫn luôn ở đây, ngay bên cạnh cô, che chở bảo vệ cho cô. Dù đôi lúc anh thật vụng về nhưng anh vẫn luôn cố gắng hết sức để chăm sóc cô thật tốt. Anh là người đàn ông tuyệt vời nhất trên đời.
"Chúng ta kết hôn nhé anh, em biết là em không xứng đáng nhưng em cũng yêu anh"
Army quỳ xuống cầu hôn TaeHyung, anh hạnh phúc đến phát khóc. Trên tay anh là bé TaeHyung nhỏ cũng đang mỉm cười.
...................
"Oẹ oẹ oẹ"
"Chúc mừng phu nhân, cô có thai được 5 tuần rồi ạ"
TaeHyung nhảy tưng tưng lên, anh ôm Army hôn đắm đuối.
"Bu... Ông... R... A..... Của... Con"
Bé TaeHyung nhỏ nhăn mặt lấy tay che miệng Army lại. Ui trời, thằng bé mới 2 tuổi thôi nhưng đã biết giữ của rồi đấy. Tính cách đanh đá y chang mẹ nó vậy. TaeHuyng đứng dựa vào tường nhìn 2 mẹ con ôm nhau ngủ, anh cứ cười hạnh phúc.

"Mẹ à, cám ơn mẹ đã sinh ra con to lớn mạnh mẽ như vầy để con có thể bảo vệ và chở che cho em ấy. Cuối cùng con cũng biết lí do con tồn tại trên đời.
Army cám ơn em đã cứu anh đêm đó. Cám ơn em đã cho anh mục tiêu để sống và cố gắng. Anh sẽ luôn ở bên em mãi, không bao giờ để em rời xa anh. Chúng ta sinh ra là dành cho nhau, anh yêu em Army. "

The End

KISS ME (16+) TaeMi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ