KISS ME - Chap 6
Khi tất cả hoà quyện lại thành một, cô thở dốc dưới cơ thể một người đàn ông vạm vỡ. Một đêm nồng nhiệt nhất trong cuộc đời của Army.
"Đừng quên anh"
TaeHyung nói thì thầm âu yếm cô tiểu thư xinh xắn của mình.
Sáng hôm sau khi Army tỉnh lại, anh đã đi mất. Chính xác hơn là biến mất hoàn toàn. Anh bỏ rơi cô. Không một lời từ biệt.
...............................
Một năm sau gia tộc Kim ngày càng mất ưu thế, tất cả chuyện kinh doanh đều đi vào ngõ cụt. Mọi hợp đồng đều bị cướp. Tập đoàn của nhà họ Joon và nhà họ Chan liên kết nhau, quyết tâm loại bỏ thế lực nhà họ Kim. Cha Army nhồi máu cơ tim mà mất, chỉ còn lại Suga và cô cố chống chọi qua ngày. Họ bán đi tất cả tài sản, chỉ còn xót lại một cửa hàng bán bánh ngọt nhỏ. Hằng ngày Suga cùng cô làm bánh ngọt, và cafe bán kiếm sống qua ngày. Họ ở trong nhà kho của cửa hàng. Hai anh em cùng khóc cùng cười cùng phấn đấu. Đôi lúc Baekun có lén ghé qua thăm cô, nhưng cô đều từ chối gặp. Tiền hay đồ ăn anh gửi tới cô cũng đều không nhận. Cô hận gia đình nhà họ Joon và nhà họ Chan đến tận xương tủy. Món nợ họ đang gánh là 28 triệu won. Mỗi tháng phải trả góp cho ngân hàng.
............................
"Xin chào quý khách"
"Cho tôi 10 chiếc bánh kem dâu"
"Vâng"
Dạo gần đây, có một người đàn ông già hay ghé mua bánh kem dâu. Lúc nào cũng mua 10 cái. Army cũng không để ý. Bán được là mừng rồi. Ít ra cô và Suga cũng không phải ăn bánh mì không nữa. Dạo này cô ốm, hốc hác gầy gò. Nhưng nhìn anh trai mình đen đúa vì làm ngoài công trường cô càng xót xa hơn. Khi có dư tiền một chút cô sẽ mua một miếng thịt và để cho anh ăn. Anh làm về muộn sẽ nghĩ là cô ăn rồi, còn chừa cho anh."Army, anh trai cô bị tai nạn ở công trường đang đưa vào bệnh viện cấp cứu"
Trời ơi, cầu xin trời đất đừng cướp mất người thân duy nhất còn lại của tôi. Army bỏ cả cửa hàng chạy không kịp thở. Suga đợi em..."Anh trai tôi sao rồi bác sĩ"
"Anh ta bị dập lá lách, cần phải phẫu thuật và truyền máu gấp"
Thôi chết, mình và anh không cùng nhóm máu, làm sao bây giờ, mình vừa góp tiền nợ xong, không còn tiền nữa. Army khóc nức nở quỳ xuống van xin bác sĩ cứu lấy anh trai cô. Đây là lần thứ hai cô khóc trong vòng 1 năm qua.
............................
"Cô có muốn cứu anh trai cô không"
Cô quay lại nhìn, đó là người đàn ông hay mua bánh kem dâu.
"Tôi muốn"
"Bằng bất cứ giá nào chứ"
"Vâng"
Nợ nần chồng chất, có nợ thêm nữa cũng không sao. Chỉ cần anh còn sống là được Suga.
"Vậy thì tốt, mời cô theo tôi"
"Không, ông phải cứu anh trai tôi trước"
"Được rồi"
Ông ta lấy điện thoại gọi cho ai đó, 10' sau các bác sĩ đẩy Suga vào phòng làm phẫu thuật. Cô vẫn lì ngồi chờ đợi.
"Ca phẫu thuật thành công rồi thưa ông Park".
"Tốt, vậy cô đi theo tôi được chưa? "
"Cả tiền viện phí cho đến khi anh tôi xuất viện nữa"
"Tốt thôi, không thành vấn đề ".
Ông Park??? Ai vậy nhỉ??? Đi đâu??? Ông ta bán mình đi sao??? Suga em xin lỗi em phải đi rồi... Không biết có thể gặp lại anh hay không. Anh phải sống thật khoẻ mạnh đó. Hãy tìm em nhé Suga.
........................
Army được đưa đến một căn biệt thự phía bên kia thành phố. Ngôi nhà này rất sang trọng, người hầu đếm không xuể. Có vẻ như chủ nhân ở đây là một gia tộc rất lớn. Có một gia tộc lớn khác mà mình không biết sao.
"Cô ở đây tắm rửa đi, mặc bộ quần áo này vào."
Ông Park đưa cô đến căn phòng trên lầu, một căn phòng sang trọng và to lớn. Trên bàn có nhiều thức ăn ngon đã chuẩn bị sẵn.
Hức, vậy là mình sắp phải bán thân thể mình cho ông ta hay sao... Thôi được rồi, miễn là còn sống, em nhất định sẽ trốn thoát quay về bên anh. Suga hãy đợi em.
Army khoác lên mình bộ váy ngủ mỏng manh màu hồng nhạt, cái váy ngắn củn lộ hết cả vòng mông căng tròn, ngực khoét sau lộ bộ ngực hờ hững. Ông ta thật biến thái. Cô ngồi trên giường thầm nghĩ. Cô khoác thêm chiếc khăn tắm, quấn quanh người thật kín đáo.
Cạch... Tiếng mở cửa... Bước chân chậm rãi...
Army hoảng loạn lấy chăn trùm kín đầu. Người đàn ông bước tới ngồi cạnh cô, giơ bàn tay hất văng chiếc chăn trắng...
BẠN ĐANG ĐỌC
KISS ME (16+) TaeMi
RomanceChuyên tình lãng mạn của TaeHyung và Army Giới thiệu nhân vật : Kim Army : tiểu thư của gia tộc nhà họ Kim TaeHyung : chàng trai Army đã cứu về ( lai lịch chưa rõ) Nhân vật phụ : Quản gia Lee, Kim Suga anh trai Army... cùng một số nhân vật khác.