KISS ME - Chap 8
"Em tỉnh rồi"
"..."
"Em tính tuyệt thực để tự tử sao. Haizzz hai anh em các người thật là giống nhau mà"
"Em nghỉ ngơi đi, mai còn gặp Suga"
Army nghe tới Suga ,cô liền quay lại nhìn anh.
"Em không nghe lời tôi thì đừng hòng gặp anh trai em"
.... TaeHyung xoa đầu cô rồi bỏ đi. Đôi mắt nghiêm túc nhìn cô đầy giận dữ.
...........................
"Suga"
"Army"
Hai anh em cô ôm nhau mừng rỡ, Suga vẫn ở trong bệnh viện, anh được chăm sóc kĩ lưỡng nhưng anh cũng không chịu ăn uống chỉ muốn gặp cô.
Army ôm anh khóc nức nở.
"Mày đi đâu bỏ anh mày như vậy hả"
"Em xin lỗi Suga"
"Tên khốn đó đối xử với em như thế nào hả, tại sao lại là Chan TaeHyung hả em"
Army không trả lời chỉ ôm anh khóc.
"Sao anh ốm thế hả, ăn nhiều vào"
Army đút cơm cho anh, hai anh em cùng ăn, Suga nắm chặt tay cô mãi.
....
"Tiểu thư, tới giờ về rồi"
"Ơ không, anh không cho mày đi"
"Suga, anh nghỉ ngơi đi, em sẽ tìm cách, anh phải cố gắng khỏe mạnh trở lại nhanh lên"
..................................
"Tôi sẽ ký hợp đồng"
"Em nói thật chứ "
"Anh phải cho anh trai tôi điều hành một công ty riêng"
"Được"
"Cho anh tôi một ngôi nhà"
"Được"
"Phải cho tôi gặp anh tôi thường xuyên, 2 ngày một lần"
"Em gặp nhiều thế làm gì, một tuần một lần thôi"
"..."
"Tôi cũng muốn thêm điều kiện"
"Em phải giúp tôi điều hành công việc kinh doanh"
"..."
"Em phải sanh cho con cho tôi nữa"
"Này anh đừng có được nước mà lấn tới"
"Em có thể không ký"
Army càng hận anh hơn, nhưng bây giờ sức khỏe của Suga có thể không được như trước nữa, cô cũng không muốn anh phải vất vả lao động chân tay nữa. Cô ký vào tờ giấy và quăng xuống đất. TaeHyung cảm thấy vui vì đã trói buộc được cô. Không yêu cũng được, em ghét tôi cũng được, em hận tôi cũng được, chỉ cần ở bên tôi là được.
"Buông tôi ra"
"Điều một : em không được từ chối tôi"
TaeHyung nói rồi bế cô lên giường, tôi sẽ để cơ thể em không thể sống thiếu tôi. Em là của tôi, duy nhất một mình tôi.
..............
"Woa woa woa cô gái xinh đẹp kiều diễm bên chủ tịch là ai thế"
"Thư ký riêng mới của chủ tịch đó"
"Cô ấy xinh quá nhưng chẳng phải đó là tiểu thư nhà họ Kim ngày xưa sao"
"Trời, lại là con nhỏ mặt dầy đó nữa sao, bám miết lấy gia tộc nhà họ Chan"
....
Những lời xì xào bàn tán khắp nơi, TaeHyung luôn giữ cô bên cạnh, nắm chặt tay cô không buông ra.
"Chủ tịch đây là báo cáo tài chính tháng này"
"Để đó đi. Sau này anh cứ đưa cho thư ký của tôi là được"
Baekun nhìn Army, anh cực kì ngạc nhiên.
"Army sao em lại ở đây"
"Baekun... "
"Cô ấy là người của tôi, sao không thể ở đây"
"Sau này anh sẽ làm việc dưới quyền của giám đốc Kim Suga. Tôi sẽ thông báo cho cty trong tháng sau. "
"Tại sao ??? em luôn từ chối sự giúp đỡ của anh cơ mà"
"Baekun... Em... "
"Vì anh không phải là tôi"
TaeHyung nắm tay cô, kéo cô ngồi xuống đùi anh. Gương mặt anh đầy kiêu ngạo và thách thức.
..................................
"Anh đùa đủ chưa, buông tôi ra"
"Em tức giận vì tôi làm thế trước mặt Baekun sao"
"Anh ấy đã có vợ rồi, anh làm thế làm gì chứ"
"Vì em yêu hắn... Không phải sao"
"Tôi... "
TaeHyung nhìn Army bằng đôi mắt rất buồn. Khi đôi mắt anh cụp xuống, trông anh rất hiền lành, rất giống TaeHyung của ngày xưa...Anh nhẹ nhàng hôn môi cô, cô không từ chối, vì khuôn mặt anh lúc này buồn lắm.
"Suga cũng sẽ ở đây với em, nên em hãy ngoan ngoãn ở bên cạnh tôi đi"
Anh ôm cô siết chặt, như sợ bị bỏ rơi vậy.
................................
Như đã hứa, một tuần Army sẽ được gặp Suga một lần. Cả hai anh em thường dành thời gian đi ăn uống xem phim và trò chuyện. Mỗi khi gặp ở cty, cả hai cũng chỉ dám nhìn nhau một chút thôi rồi đi ngay.
"Mày và nó ổn chứ"
"..."
"Anh mày lo lắm đó, nếu không chịu nổi thì thôi anh em ta lại đi. Anh mày sẽ tìm việc khác để lo cho mày và trả nợ cho nó"
"Em ổn"
"Thật chứ"
"Uhm, anh ta cũng không hành hạ gì em cả"
"Có gì phải nói anh biết đó"
Suga ôm Army vào lòng. Anh cảm thấy bất lực vì phải để em mình chịu khổ. Một kẻ hủy hoại gia đình của mình bây giờ lại đưa tay giúp đỡ mình. Thật khó xử.
................................
"Em về trễ"
TaeHyung chạy đến ôm chầm lấy Army. Phút chốc cô đã nghĩ đến cún con của ngày xưa. Cô tự trấn an mình, ngày ngày cô xem cái báo cáo kinh doanh, tìm lỗ hở để phá hoại mà không được. Cô muốn nhanh chóng thoát khỏi tình trạng giam hãm này. Ở bên cạnh con người này càng lâu cô sẽ càng mất lí trí.
.............................
BẠN ĐANG ĐỌC
KISS ME (16+) TaeMi
RomanceChuyên tình lãng mạn của TaeHyung và Army Giới thiệu nhân vật : Kim Army : tiểu thư của gia tộc nhà họ Kim TaeHyung : chàng trai Army đã cứu về ( lai lịch chưa rõ) Nhân vật phụ : Quản gia Lee, Kim Suga anh trai Army... cùng một số nhân vật khác.