KISS ME - Chap 9
Bốp ....
"Con hồ ly tinh này sao cứ ám gia tộc Chan hoài vậy hả". Hani tát Army một cái khi vừa gặp mặt ở cty.
"Lúc trước thì là Baekun, bây giờ thì là chủ tịch. Cô hay nhỉ?" Hani rất tức giận.
"Sao thế? Vì cô không được làm chủ tịch phu nhân nên thất vọng sao? "
"Cô... "....Bốp...
"Vì cô mà chủ tịch vừa từ hôn với công chúa Lisa đấy, gia tộc cô đã không còn, cô còn muốn kéo nhà họ Chan tiêu tàn theo cô lun sao? Đồ rắn độc. "
"Hani em đang làm trò gì thế"
"Baekun, anh mau nói chủ tịch đuổi anh em cô ta đi đi. Họ đang phá hoại gia đình mình đó"
"Em thôi đi, về nhà đi"
"Anh... Anh còn bênh cô ta, cô ta đã chạy theo TaeHyung khi biết anh không phải là người thừa kế mà, cô ta là đồ đê tiện"
"Em thôi ngay, đừng để tôi phải ra tay với em. Em đi đi "
Hani khóc nức nở bỏ đi khi bị Baekun nạt lớn tiếng.
"Anh xin lỗi... Vợ anh... Cô ấy không cố ý đâu... Em ổn chứ"
"..." Army không nói gì, cô quay đi.
"Chờ đã, Army à... " Baekun nắm tay cô kéo cô lại gần anh.
"Anh yêu em... Anh có nỗi khổ riêng... Anh xin lỗi vì đã để em phải chịu khổ sở nhiều như vậy. Anh sẽ... "
"Đủ rồi, tôi không muốn biết. Anh đã có vợ xin anh giữ tự trọng. "
Army bỏ đi, nước mắt cô rơi, 2 bên má cô sưng vù đỏ ửng lên. Trong lòng cô rối bời.
...................................
"Sao hôm nay em không đến cty"
"Tôi mệt"
Army trùm kín người, nằm úp mặt vào tường. TaeHyung vòng tay qua ôm cô, cô đẩy nhẹ tay anh ra. Anh dụi đầu vào lưng cô, anh cất tiếng hát:
You still shine
You're still like a scented flower
Now trust me, hold me once again
So I can feel you, hold me
Without you, I can't breathe
I'm nothing without you
Open my closed heart, drench my heart
So I can feel you, hold me
.... Nước mắt Army rơi, cô khóc thút thít, giọng hát của TaeHyung thật dịu dàng và trầm ấm.
"Anh yêu em, Army"
"Nếu yêu tôi thì thả tôi đi đi"
"Tại sao chứ? Anh phải làm thế nào em mới chấp nhận anh"
"Tôi sẽ không bao giờ chấp nhận anh, tôi hận anh, anh đã giết cha tôi, anh đã làm gia đình tôi phá sản, anh đã huỷ hoại cuộc sống của tôi. Tôi không muốn ở bên cạnh anh thêm một phút giây nào nữa. Làm ơn, cầu xin anh hãy thả tôi đi đi"
Army khóc nức nở, cô vẫn úp mặt vào tường. Từng lời từng chữ cô nói đều xoáy vào tim anh. TaeHyung đau đớn nhìn đôi vai gầy run run, anh không biết phải làm gì để xoa dịu nỗi đau cho cô.
"Được, tôi sẽ thả em đi. Em sanh con xong tôi sẽ trả lại em tự do"
"..."
"Tôi hứa với em, vì vậy hãy mau cho tôi một đứa con đi"
.... TaeHyung lại viện lí do, vì anh thật sự chưa sẵn sàng để rời xa Army, anh không chịu nổi.
................................
"Ọe oẹ oẹ"
"Chúc mừng cô, cô đã có thai được 3 tuần rồi ạ"
TaeHyung như chết lặng trước tin cô mang thai. Vậy là chỉ còn 9 tháng bên nhau thôi sao. Army anh không thể sống thiếu em.
Từ ngày Army có thai, cô chỉ ở nhà, mỗi tối TaeHyung đều về ăn cơm cùng cô. Dù bận đến mấy anh cũng về. Anh dành nhiều thời gian ở bên cô. Anh chụp hình cô mỗi ngày.
"Hôm nay bụng em to hơn rồi này. Con của chúng ta lớn nhanh quá em nhỉ"
Taehyung ôm cô, anh xoa xoa bụng, anh rất vui nhưng cũng rất buồn. Dạo này Army cũng không hề chống đối gì anh cả. Cô trở nên nũng nịu, luôn chui vào lòng anh nằm.
"Anh nghĩ xem là con trai hay con gái "
"Trai gái gì cũng sẽ xinh đẹp như em thôi"
"Em thích con có mái tóc vàng và đôi mắt xanh của anh cơ"
"Uhm, giống anh hay em đều tốt mà, chúng ta sẽ cùng đi du lịch nhé."
Army im lặng không đáp, cô giả vờ ngủ. Mỗi khi TaeHyung nhắc đến chuyện cả 3 người, cô đều im lặng như thế.
...............................
"Em tính sanh con xong rồi bỏ đi thật sao? "
"Đó không phải là điều kiện để được tự do sao"
"Em thật sự không có tình cảm gì với nó à? "
"Làm sao em có thể yêu kẻ thù của mình được. Kể cả đứa trẻ này, em cũng không thể yêu thương"
"Dù gì nó cũng là con em, là cháu của anh mà"
"Nó họ Chan"
"Em ... Kiên định là rất tốt nhưng có em đừng tự ép buộc mình. Em đã khổ nhiều rồi. Anh muốn em được hạnh phúc, em làm gì cũng được, chỉ cần em hạnh phúc thôi, biết không? "
Suga rất lo lắng cho Army. Cái bụng căng tròn của cô làm anh lo sợ, sợ đứa em nhỏ vì hận thù mà từ bỏ tình mẹ con. Thật sự Suga đã hiểu được TaeHyung yêu Army đến điên dại rồi. Anh sợ cô sẽ làm điều mà cô sẽ phải hối hận suốt cuộc đời mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
KISS ME (16+) TaeMi
RomanceChuyên tình lãng mạn của TaeHyung và Army Giới thiệu nhân vật : Kim Army : tiểu thư của gia tộc nhà họ Kim TaeHyung : chàng trai Army đã cứu về ( lai lịch chưa rõ) Nhân vật phụ : Quản gia Lee, Kim Suga anh trai Army... cùng một số nhân vật khác.