GFR CHAPTER 4 - PT. 01 | KwentoNiLolo
***
Maris' POV
10:00 na ng gabi, super antok na antok na ako -____- tapos nakakahilo pa yung amoy ng kotse ni Manolo.. Arghhh!Gusto ko ng pumikit - - - zzZzz
.
.
.
.
.
Minulat ko yung mata ko.
Teka nasan ako? Ano to? Condo?
at bakit (0_0)
-
-
-
-
-
(insert suspense here)
-
-
-
-
ganito ang suot ko? PUTCHA hindi etoh ang suot ko kagabe ah! (O_O)
"MANOLOOOOOOOOOOOOOOOO!" -sigaw ko ng malakas.
Agad naman siyang pumasok sa kwartong to. Na hindi ko nmn alam kung kanino at saan tong kwarto pinagtulugan ko.
Agad akong tumayo tapos sinampal si Manolo. Yung super ultra megang sampal. Hmmm PAAAKKK! Awtsuuu!!
"Anong ginawa mo sakin ah?! Pinagnasaan mo ba ako habang mahimbing ang tulog ko ha?! Tapos nakuha mo pa akong bihisan ha?! So ano?! Nakita mo ?! Bat hindi ka magsalita?! NAKITA MO BA!?" -sigaw ko sakanya ng malakas.
"Yaya!" -sigaw niya din. At nandamay pa siya ng katulong ah.
"Ano po yun sir?" -sabi nung yaya na tinawag niya.
"Tell her everything" -sabi naman ni Manolo sabay talikod sakin
"Ma'am Mares, kagab-i po kase dili po kayo magesing gesing ni ser, kay-a po eh pinatulog po ikaw ni ser dito sa kwarto niya siya nmn po eh andun sa sala natulog, Tapos po sabe ni ser na behesan daw kamo kita ng damit kase mainit daw po ineng damit sa katawan." -sabi nung yaya na siyang kinagulat ko.
So mali yung mga calculations ko.?! Oh noo!! Nasampal ko pa si Manoli dahil sa kaOAyan (OA) (>_<)
Tinakbo ko siya sa sala. Nakita ko siya doon nakahiga tapos nakayakap doon sa hotdog pillow.
Nilapitan ko siya tapos umupo doon sa arm ng sofa.
"Psst. Manolo, sorry na.."
Hindi niya ako pinansin.
"Uyy Manolo! Sorry na nga kase! Hindi ko sinasadya."
Hindi niya pa din ako pinansin.
Tinanggal ko yung unan na nakatakip sa mukha niya.
"Uyy Manolo! Teka - -"
Hinawakan ko yung noo niya..
"- - ang inet mo Manolo!" -sabi ko habang gulat na gulat.
"Sige na doon ka na muna, hayaan mo muna ako dito." -sabi niya ng mahina.
"Teka teka! Kukunin ko lang yung thermometer."
Pagkakuha ko ng thermeter ay siniksik ko na yun sa underarm niya..
.
.
.
39° [O_O]
Ang taas ng lagnat niya ?! What to do ! What to do!
Alam ko na, alam ko na..
Nilabhan ko yung face towel then pinunasan yung mukha ni Manolo.
Ewan ko ba kung bakit ako natataranta ng ganito =___=
Yung mukha niya nakakaawa, tapos namumutla pa siya.. >_< kaasar naman! Bat ba hindi ko maexplain nh maayos. -_-
"Psst! Tanggalin mo nga yang shirt mo para mapunasan ko yung likod mo. Puro pawis ka na diyan. Bilis!" sabi ko sakanya.
Hindi niya lang na naman ako pinansin.
Putcha naman oh! Siya na nga tong knaasikaso eh.
Tinanggal ko yung shirt niya then ayun na nga, topless siya
Imaginin niyo nlang mga readers ah.. :P Hahaha,
Syempre hindi sa big deal sakin yung topless sanay na kong makakita ng nakatopless, eh si kuya ranty laging nakatopless sa bahay eh. Kaya di na big deal sakin.
Pinunasan ko yung likod niya tapos yung dibdib niya. Pagkatapos eh yung paa niya naman yung pinunasan ko.
Pagkatapos kinuha ko yung icebag tapos pinatong sa ulo niya.
Binigyan ko din siya ng kumot tapos Inayos ko din yung pagkakahiga niya sa sofa.
Haay nako, nakakapagod naman tong trabaho ko. Pero okay lng sakin. Madaming nangangarap na maging ako ngayon aigurado ako, pero kung alam lang nila na hindi mmn talaga ako gf ni Manolo. Isa lang akong feelingera :3
Dati isa lang naman akong hamak na fan tapos ngayon eto na ako oh, Nasa harap nitong gwapong to. ANG DRAMA KO PUTA! Oo na MAHAL KO NA KASE ATA TO! EWAN KO BA KUNG BAKIT PAG NAKIKITA KO SIYA BUMUBILIS YUNG TIBOK NG PUSO KO. SIGURO DAHIL SA FAN NIYA AKO KAYA GANITO ANG NARARAMDAMAN KO.
O BAKA NAMAN KASE NAGING BIG DEAL AAKIN YUNG PAGHALIK NIYA... I DONT KNOW!! AHHH! NAGUGULUHAN NA AKO :(((
BINABASA MO ANG
Girlfriend for Rent
RomanceGirlfriend for rent. 5/19/14 - Dedicated to MarNolo Fans :)