GFR CHAPTER 5 - PT. 01 | KwentoNiLolo
***
(A/N: Pasensya na po sa late updates. Pumapasok pa kase sa eskwelahan ang lolo niyo, kaya pagpasensyahan na mga apo. Hayaan niyo babawi ako pag may time! Thanks sa votes and reads! Comment nmn kayo diyan xD)
***
Jane's POV
"I Like You"
"I Like You"
"I Like You"
Ahhhh! Bakit ba ayaw mawala niyan sa utak ko! Ayoko ng marinig yang mga salitang yan! Ayoko ng maalala yung mga nangyari kanina!
**Flashback**
"I Like You" sabi ni Axel na siyang kinagulat ko.
"Huh?" sabi ko naman na takang taka sa mga sinabe niya.
"I said I Like You" sabi niya na mukhang seryoso naman talaga siya. Weyt weyt weyt, di ko maintindihan!
"Gusto mo ko? Bakit?" tanong ko sakanya.
"Ewan..basta noon pa, ang alam ko mahal na kita" aabi niya habang nakatitig sakin yung mga mata niyang seryosong seryoso.
"Noon pa? Eh diba ma - - -"
-
-
-
-
-
Napatigil ako ng bigla akong halikan ni Axel.
Sa sobrang gulat ko sa paghalik niya sakin at tinulak ko siya ng malakas at sinampal.
Nakatingin na samin lahat ng mga tao, at dahil doon ay tumakbo na ako papalayo at umuwi na sa bahay.
**End Of Flashback**
I can't believe na magagawa niya sakin yun. Tinuring ko siyang kaibigan pero ipinahiya niya ako sa harap ng madaming tao and worst, he stole my first kiss.
SOBRANG NAKAKABWISET! WALA NA BANG ARAW NA DI AKO MALULUNGKOT?!!!
- - -
Maris' POV
Nakatulog ako sa katabi ni Manolo habang binabantayan ko siya. Si Manolo nakahiga sa sofa tapos ako naman nakaupo sa sahig tapos nakapatong yung ulo ko sa sofa.
Pagkagising ko, hindi pa din gising si Manolo kaya naman dumiretso na ako sa kusina nila. 4:57 na so kailangan na namin ng miryenda.
"Uhh, ate meron po ba kayong harina? Itlog? Chocolate? Butter?" tanong ko sa kasambahay nila.
"Diyan sa ref, kumpleto po diyan lahat tapos po andiyan sa drawer yung mga pangluto. Yung oil po kung kailangan niya nasa pangatlo, maiwan na muna kita ineng ah, papaload lang ako saglet" sabi sakin nung kasambahay.
Papaload daw siya, ayiieee! Baka naman may tiksmit siya. *^O^*
Mga kakusineras! Welcome back to The Mariestella Racal...Show!! HAHAHA. Kunwari may cooking show ako, chos!
Ang Recipe of the day natin is Chocolate Pancake with Chocolate syrup on top!
First you need to pour the flour on your bowl, then ilagay niyo yung isa't kalahating basong tubig, pero kung gusto niyo namang malapot yung mixture niyo, isang baso lang ng tubig ang ilagay niyo.
Sunod naman maglagay ng 2 itlog, syempre hindi kasama ang balat okay? xD Pwede niyo din namang iuna ang paglalagay ng egg bago water pero mas maganda kase kung water muna para mas madaling ihalo pag nalagay na yung egg.
BINABASA MO ANG
Girlfriend for Rent
RomansaGirlfriend for rent. 5/19/14 - Dedicated to MarNolo Fans :)