- Chào anh, Onii-chan!----------------
Nagisa nhớ tối hôm qua, bất ngờ mà em ấy nói là cái này sao? Bất ngờ lắm, em đúng thật là!
Cả lớp ngỡ ngàng, cô bạn này là em gái của Nagisa sao? Đúng là nhìn giống nhưng Nagisa chưa bao giờ nói mình có em gái cả?
Kayano khều Nagisa và hỏi một câu cả lớp đang thắc mắc.
- Nagisa-kun, cậu ấy là em gái của cậu sao?
- Đúng vậy!
- Nhưng cậu đâu nói có em gái?
- Năm tớ khoảng 6t thì mẹ tớ đưa Nanysa-chan qua nước ngoài, khoảng hai năm trước mẹ mới đưa em ấy về và mẹ tiếp tục công tác ở bên nước ngoài.
- Vậy sao?
- Tuy vậy nhưng tình anh em giữa chúng tớ vẫn còn rất nhiều.
Nagisa khẽ cười nhẹ, nụ cười thoảng mái, hạnh phúc xen vào một chút ôn nhu dành cho cô bé Nanysa này.
Nanysa cũng thấy được nét vui vẻ, hạnh phúc của Nagisa liền cười nhẹ.
Karasuma ở ngoài cửa nhìn Koro và nói.
- Này Koro, có người tìm ông nè!
- ???
Bước vào một cô nàng xinh đẹp, dáng người có thể gọi là chuẩn, bộ ngực khủng lại mặc đồ thoáng khiến cho các bạn nữ trong lớp có chút không thích.
Nhìn rất quen, À! Đây là Bitch-sensei mà? Mình đến ngày tập 4 trong Anime sao?
[ Bitch : Đã nói là không được gọi vậy mà!
Tác giả : Tui thích thì tui gọi thôi, như vậy cũng dễ gọi bộ
Bitch : Hừ đồ con lùn
Tác giả : Xía Bitch-sensei tui đi đây
Bitch : @#₫+&_) &+@? +#-(#? +@) ngôn ngữ sao hoả [ 😂 ] ]
Bitch [ gọi vậy đê ] đi lại phía Koro, ôm một bên xúc tu gọi là cánh tay mà có vẻ vui vẻ, hạnh phúc nhưng mà cả lớp có thể biết ý đồ của cô ta, chỉ có cái ông đang mê mẩn, thỏa mãn và lộ điểm yếu trước mặt học sinh kia thôi.
Karasuma thở dài, đưa tay bóp trán, cái ông này đúng là khó hiểu.
Daily kế bên thì mặt gian tà, cười gian cười dâm nhìn bà cô kia.
- Này Daily-chan sao nhìn mặt cậu.... Gian vậy?
- Hí hí không có gì đâu cậu đừng để ý, chỉ có là tớ nhìn thấy ''hàng ngon" Thôi!
Cô chảy vạch tuyến
Koro nhìn hai em học sinh thân yêu kia đang nhìn ông với ánh mắt : thầy bỏ tụi em thế à?
- Nufufu các em xuống bàn cuối còn trống đấy nhé!
Hai người về chỗ của mình, Daily nhìn qua Karma cách hai bàn.
- Chắc anh bất ngờ lắm nhỉ? Onii-san?
Cả lớp lại một lần nữa bất ngờ, thế mà lúc nãy nhìn giống giống, mà hai em gái của Nagisa và Karma cùng nhập học lớp 3E cùng một ngày sao?
***Giờ thể dục***
Cả lớp thấy Koro-sensei và Bitch đi vào nhà kho làm gì đó.
Cái bộ mặt gian tà của Daily lại hiện dậy.
- Hí hí không biết Koro-sensei và Bitch tỷ làm gì ở trỏng nữa đây?_ Daily nói mà bộ mặt cực kì.....
Rio cũng hùa theo Daily.
- Chắc là " Đó đó "
[ em còn quá trong sáng để hiểu những điều đó -_- ]
- Hể? Hình như Irina là sát thủ quyến rũ nên chắc... Được à!
- Mà Koro-sensei là bạch tuộc thì làm được sao?
- Thầy ấy có tốc độ match 20 thì chắc nhanh lắm.
Cả lớp và thầy Karasuma cạn lời, sa mạc lời....
Đột nhiên trong nhà kho phát ra những tiếng súng ầm ầm, sau một lúc thì ngưng là và tiếng rên rỉ đầy damdang của Bitch-sensei.
[ thần linh ơi~~~~ -_-||| ]
Cả lớp chạy lại và làm cái hợi gì cũng chả biết.
Cửa mở ra cùng một làn khói trắng, cô ôm một bên tay Nagisa. Rợn người sao ấy!
Koro bước ra. Mọi người hoảng hốt trừ ba con người đang cười gian kia.
- Koro-sensei?
- Haizz thầy có thể thưởng thức thêm tí nữa nhưng thầy còn tiết học với các em nữa!
Là sao? Cả đám chả hiểu gì thì từ đâu Bitch-sensei lù lù xuất hiện với bộ đồng phục thể dục kín đáo nhưng vẫn khoe đôi chân dài.
- Chuyện này là sao vậy Koro-sensei?_ Nagisa hỏi.
- À em biết đấy, chuyện người lớn nên em không nên biết.
- Cái bộ mặt đó là sao??
------------------
Chap này ngắn nhỉ?
Ủng hộ cho Au nhé!^^
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Lớp Học Ám Sát] Em gái của Nagisa
RastgeleMột câu chuyện nhảm lon do đầu óc của tui nghĩ ra cùng con bạn :)