so here is today's UD...:))
~~~♥♥♥~~~♥♥♥
Jander KISSING a girl in the sofa,
that shocked me more...
"WHAT THE HECK IS GOING ON HERE???!!!" I shouted furiously hindi ko na napigilan ang bunganga ko kesa naman magtatanga tangahan lang ako na parang walang nangyari...he is my H-U-S-B-A-N-D, for goodness sake!!!
Biglang tumingin yung babae sa akin.
"Who the hell are you?!" Gulat na tanong nito.
Ang kapal naman ng mukha nitong tanungin iyan sa akin, isaksak ko sa baga niya yung suot niyang 7 inches na heels eh.
"Ikaw dapat ang tinatanong ko niyan eh?! Ang kapal naman ng mukha mo!!! WHO ARE YOU WHORE!?! SLUT!!!" sigaw ko sa babae.
" Ang kapal ng muka mo ha!!! Sino ba siya Jander dear?" tanong nitong flirty sa asawa ko!
uhhmmm...I mean fake husband? No...husband in papers pala. tch.
" Ohh siya? Don't mind her she's nothing but a maid in here let's just continue what we started babe" He said at hinila ang kamay ng babae at naghahalikan nanaman sila.
I can't take this anymore...Tears began to drop in my eyes tuloy tuloy lang silang naglaglagan sa mata ko. Tumalikod ako at tumakbo palabas ng bahay na iyon, buti andun pa yung sinakyan kong taxi kanina, sumakay nanaman ako at pumunta sa bar.
"That Bastard!!! Ang kapal talaga ng mukha!!!" sinigaw ko after kong tinungga ang alak sa glass ko.
"So you are also having a hard time like me? Masakit magmahal" Narinig kong sabi ng lalaki. Lumingon ako sa katabi ko at nakita ko ang isang lalaki na nakayuko. I can't see his face.
"W-what do you mean?" I asked, I don't know pero parang magaan ang loob ko sa lalaking ito maybe because parehas kami na nasasaktan?
"I mean nasaktan tayong dalawa dahil sa mga taong nanloko sa atin" He said then shrugged his shoulder pero nakayuko pa rin.
Lumingon ako sa iniinom ko at tinungga ito ulit.
"Masakit" Iyan lang ang sinabi ko at itinuloy ang pag-inom ko.
"I know" Narinig kong sabi niya at bumuntong hininga ito.
I just continued drinking. Nahihilo na din ako.
Nagulat ako nang nagsalita ito but I just listened.
" I met her sa isang birthday party, she was so beautiful and sweet. I experienced yung sinasabi nilang love at first sight. Hindi ako makapaniwala sa nangyari sa akin because I don't believe in the word "love" but there I was love strucked with this girl. Akala ko hindi ko na siya makikita then she transfered in my School at naging classmate ko pa siya I was so happy. Nakipagkilala ako sa kanya naging friends naman kami then I started courting her tapos sabi niya mahal din daw niya pala ako. I respected her so much that I won't even touch her hand nor hug her without her permission. Naging kami for 1 year pero kanina...kanina.." Hindi nito natuloy yung sasabihin kasi naman naiyak na ito.
Nararamdaman ko yung sakit na nararamdaman niya and at the same time I was shocked dahil for the first time kong makakita ng lalaking umiiyak. Niyakap ko siya, to comfort him, its not bad for me to hug him because I know it is the only way to comfort him.
I tapped his back at hinagod ito while he continued crying on my shoulder. Akala ko hindi niya na itutuloy yung kwento niya pero nagulat ako nang bigla siyang nagsalita ulit at tinuloy ang kwento niya.
" kanina...kanina nakita ko s-silang m-magkatabi sa k-kama ng b-bestfriend kong lalaki and t-they were both n-naked" He said then cried again.
Naiyak din ako because I think we have the same situation.
~~~♥♥♥~~~♥♥♥
Well that is the UD for today...irereveal ko soon yung pictures ng mga cast... just so u wait guys...:))
tnx for reading hope u'll add some voting and some comment there...hehe. thanks again so much.
♥annybryny♥
BINABASA MO ANG
Loving you is like SUICIDE
Ficção AdolescenteA girl without a choice but only to marry someone she doesn't trust anymore, someone she hates the most...and by doing so she made undesirable decisions in her life because of some realizations she discovered. Life or Death? "I choose Death for me t...