Jimin đưa mắt mình nhìn xung quanh. Chiếc ly cậu uống vẫn còn đó, cái gối ướt đẫm mồ hôi của cậu vẫn còn đó. Cậu hiển nhiên sẽ tưởng tượng ra đc những giọt mồ hôi của cậu hòa quyện cùng những giọt nước mắt của Jennie. Những lời cậu nói khi nãy chỉ là những lời nói để níu kéo tình bạn bao năm. Những lời cô nói khi nãy, chính là nỗi đau của mối tình đơn phương. Từng ấy thời gian làm bạn thân là từng ấy năm cô yêu cậu. Jimin cố tình ko hiểu chứ ko phải cậu không hiểu. Hôm ấy, cô ấy đã nói rằng " tớ thích cậu" khiến tim cậu rung rinh một nhịp nhưng..... nó chỉ là 1 nhịp thôi, làm sao có thể thay đổi cả một quá trình đập của trái tim cậu chứ. Cậu ko hiểu, cậu yêu Tzuyu nhưng cậu lại muốn có đc Jennie, cậu chỉ đc chọn một người, cậu chợt nhận ra mình quá tham lam. Ngày đó là Jimin đã đẩy cô ra xa, ngày đó là Jimin đã từ chối cô. Ngày đó, cậu thấy đc những giọt lệ đg kìm nén của Jennie. Ngày đó, cậu đã làm tổn thương cô, cậu là một kẻ khốn nạn.
.........................
Skip time.
Jimin:" Jennie, mình có thể vào ko?"
Kimin gọi cửa phòng Jennie, bàn tay đặt trên cửa đầm đìa mồ hôi.
Jennie:" Ờ" một tiếng rất nhỏ.
Cậu liền bước vào, trước mắt cậu là bóng dáng nhỏ bé của Jennie, mái tóc ướt đẫm, tay cầm điện thoại lướt Instagram, đôi lúc cười nhẹ, cậu cảm thấy nụ cười ấy thât gượng gạo làm sao. Cậu ho nhẹ một tiếng.
Jimin:" Jennie à, tớ có chuyện muốn nói với cậu!"
Jennie ngước lên nhìn cậu, tay cầm chiếc điện thoại bỏ sang một bên để lắng nghe lời cậu nói, khuôn mặt lạnh tanh, đôi mắt ko chút cảm xúc khiến cậu ko thể nào thoải mái đc. Trong mắt cô bây giờ, cậu hệt như 1 người vô hình. Cậu nhẹ nhàng bước đến giường, ngồi xuống cầm khăn lên lau tóc cho cô, vừa lau vừa mắng yêu.
Jimin:" Này, tớ đã bảo cậu phải lau tóc cho khô trc khi ngủ cơ mà, sao cậu ko nghe lời tớ chứ?" Jimin nở nụ cười tươi, tay cầm chiếc khăn bông nhẹ nhàng lau mái tóc
Jennie nhếch môi:" quan tâm sao, cậu dừng lại ngay đi, đừng cố làm thế nữa, cậu đang làm cho tôi áo tưởng là cậu thik tôi đấy. Đc rồi, muốn nói j thì nói nhanh lên, ko tôi lại đổi ý"
Jimin:" cậu thay áo đi, ướt rồi kìa!"Jimin đánh trống lảng câu hỏi của cô, tay chỉ vào lưng cô, tỏ ý bảo cô thay đồ. Jennie cầm cổ tay cậu. Bây giờ cô đg rất giận giữ.
Jennie:" rốt cuộc cậu muốn cái quỷ j đây? Nói nhanh lên và biến đi!"
Jimin:" có lẽ mình sẽ thử cho cậu làm bạn gái"
Jennie:" Gì cơ? Cậu coi tôi là cái j đây? Con vât? Con rối? Hay là một con nhỏ ngốc nghếch suốt ngày đơi cậu đáp trả tình cảm? Tôi nói cho cậu biết " Tôi đây ko cần" tôi ko phải nói thik là thik đc đâu. Cậu chỉ coi tôi là kẻ thay thế trong lúc cô ta đi thôi chứ j. CHO TÔI LÀM BẠN GÁI CẬU Ư? nghe nực cười quá đi thôi. Đừng nên thử thách vs tình yêu, cái người chịu khổ là tôi ko phải cậu đâu!"
Cô dùng 1 lực rất mạnh đẩy Jimin xuống đất. Có lẽ là toàn bộ nổi đau cô kìm nén bao lâu nay. Jimin ngồi dưới đất, khuôn mặt đơ toàn tập. Cậu ko hiểu chính mình nữa rồi? Tại sao lại ko thik cô chứ? Có rất nhiều hotboy của trường theo đuổi cô cơ mà như Oh Sehun này, Kim Seok Jin này, và còn cả Kim Taehyung nữa. Mặc dù cậu khó chịu khi cô gần bên những người con trai khác, cậu từng rung động vì cô này!
" về đi tôi mệt lắm rồi "
Jennie nằm xuống giường, kệ mái tóc ướt đẫm. Cô biết trong lúc cô ngủ Jimin vẫn theo dõi cô. Cô đau khổ vì biết cậu ấy mất đi Chou Tzuyu nên mới mở vs cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
BangPink (Jimin x Jennie) Tuyệt Tình
RandomBắt đầu : 18/2/2018 Kết thúc: 16/3/2018 Jimin à, mình thích cậu.... Kim Jennie là tên tôi. Học hành chăm chỉ, xinh đẹp và yêu cậu bạn thân của mình. Từ ngày tôi nói mình thích cậu....tôi đã rất rất nhẹ nhõm, nhưng sự nhẹ nhõm đó chẳng được bao lâu...