Chap 14: được cứu

378 28 4
                                    

* TẠI BỆNH VIỆN*
????:" bác sĩ, cô ấy có bị nguy hiểm j ko?" Một giọng nói đầy sự lo lắng vang lên trong phòng bệnh. Trên giường là một cô gái xinh đẹp nhưng khuôn mặt tái nhợt. Đôi môi ko chút máu. Nhìn lại quyển bệnh án của cô, bác sĩ già vỗ vai cậu.
Bs:" . Anh là người nhà bệnh nhân? "
????:" vâng"
Bs:" tôi ko biết bệnh nhân có hoàn cảnh như thế nào, cuộc sống ra sao nữa. Nhưng tôi nghĩ cô ấy như mất hết niềm tin vào cuộc sống. Lần này có lẽ là may mắn, tử thần còn ngân từ với cô ấy nhưng lần sau ko biết sẽ ra sao đâu chàng trai. Giữ bạn gái cho thật tốt nhé.
????:" vâng, cảm ơn bác sĩ sao em lại ngốc đến thế, tự cắt cổ tay mình vì cậu ta sao, tai sao em cho tôi một cơ hội, hả Jennie, tôi luôn đơi em về bên tôi, ở cạnh tôi em sẽ đc hạnh phúc, ở cạnh tôi em sẽ ko phải đau khổ vì tên kia, tôi luôn dang tay đơi em nhưng em lại chính là người khép cánh cửa ấy lại." Xuýt chút khuỵu xuống đất, nghe lời bác sĩ nói, trái tim cậu đau đớn tột cùng. Cô ấy đã chịu nhiều đau khổ rồi, miệng thì nói yêu nhưng chẳng thể bảo vệ đc cô ấy. Hôm nay, là cậu đã đẩy cô ấy vào đau khổ, là cậu đã tiếp tay cho những con người đó để cô sống trong đau khổ. Nỗi đau bây giờ cuẩ cậu chẳng thể bằng 1 phần nhỏ trong những nỗi đau của cô nữa. Cậu hận những người đó, càng hận chính bản thân mình hơn. Cậu lấy điện thoai ra gọi cho Jimin.
"Alo..." người bên kia trả lời, cậu cảm nhận giọng nói ấy đg hòa vào tiếng nhạc ở đầu dây bên kia thì ko khỏi tức giận. Park Jimin, anh ta giờ này vẫn còn có thể đi bar đc sao? Bàn tay của cậu đã cuộn lại thành nắm đấm từ bao giờ, nhìn kĩ có lẽ sẽ thấy gân xanh nổi lên. Nếu cậu ta ở đây thì sẽ ăn trọn nắm đấm ấy từ bao giờ.
????:" Park Jimin hãy đến đây mà xem mày đã làm cái quái này." Cậu gầm nhẹ.
Jimin:Jimin bước ra ngoài quán bar" mày đg nói cái khỉ j thế, tôi đã làm j nào, tên ngốc nhà mày gầm vs ai cơ chứ?" Jimin bất ngờ trc câu nói của người bên kia. Rốt cuộc mình đã làm j chứ.
Bị nói một tiếng " tên ngốc " làm cậu đg tức giận càng tức giận thêm. Nhưng nhìn hình ảnh cô gái kia khiến cậu đau lòng mà quên đi nỗi tức giận.
???:" hãy xem mày đã làm j vs cô ấy đây Jimin. Đáng lẽ năm đó t nên giữ cô ấy thật chặt và ko để cô ấy rơi vào tay một tên như mày, đồ chết dẫm."
------------ vẻ hơi ngắn nhỉ ?-----------

BangPink (Jimin x Jennie) Tuyệt TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ